Chương 1

25 2 0
                                    

Bắc Kinh nơi phồn hoa và hào nhoáng ấy nơi biết bao giấc mơ được chấp cánh nơi con người ta thấy rõ nhất sự cạnh tranh trong showbiz nơi mà ai ai cũng muốn vào nhưng vào rồi thì họ mới nhận ra khắc nghiệt hơn họ nghĩ rất nhiều và nó không phải lúc nào cũng màu hồng như họ tưởng tượng, tồn tại ở Bắc Kinh là một chuyện sống tốt hay không lại là một chuyện khác Nàng và Chị cũng thế, Nàng và Chị cả hai con người chung 1 đất nước chung 1 giấc mơ nhưng 2 cuộc sống người là đại minh tinh người là diễn viên nhỏ một người có được yêu thương của gia đình mà lớn lên một người dùng cả đời để tìm một ít yêu thương hai thái cực khác nhau nhưng ông trời lại để họ gần nhau nhưng yêu hay không là nằm ở họ.

Nơi phồn hoa tráng lệ ấy có hai thân thể đang chìm đắm trong giấc mộng một người mơ về hạnh phú tương lại lãng mạng, kẻ lại mơ được chết thật bình yên , hai giấc mơ trái ngược nhau.

Tiếng chuông báo thức kéo cả hai từ giấc mộng.

" này Viện Khả mày đã chịu dậy chưa hay để bà mày phục vụ mày sao"

Nàng mệt mỏi tỉnh dậy sau giấc ngủ chỉ kéo dài 2 tiếng đồng hồ vì đêm qua nàng phải đi tham gia sự kiện liên tục và chụp hình với nhãn hàng đến tận 4 giờ sáng mà 6 giờ lại bị gọi dậy.

Nàng mở cửa ra trước mắt nàng là người phụ nữ lớn tuổi đôi lông mày nhíu lại nhìn nàng.

" Dì gọi con có chuyện gì ạ "

"Mày tính không chuẩn bị cơm cho tao hay sao còn tiền đưa đây cho tao"

" dì à tiền con đã đưa hết cho dì hôm qua rồi dì còn đòi nữa con không biết lấy đâu mà đưa cho dì"

Nàng nói xong cũng vào vệ sinh ca nhân rồi đi chuẩn bị bữa sáng cho mọi người nhìn vào ai nghĩ nàng là một diễn viên chứ.

Đố nghịch với khung cảnh mệt mỏi của nàng bà gánh nặng nàng thì khung cảnh bên chị lại yên bình và thư giản

Chị thức dậy vệ sinh cá nhân sau đó lại nhâm nhi một ly cà phê vừa nhâm nhi vừa đọc sách không ai làm phiền không ai chửi mắng.

" Hôm nay em có lịch đi qua ở Chiết Giang chị sắp xếp vé máy bay cho em nhé"

Bàn giao xong công việc chị cũng thay đồ để ta sân bay ở ngoài sân bay có khá nhiều người hâm mộ đợi đế được gặp chị chị cũng vui vẻ nhiệt tình với tất cả mọi người cho đến sát giờ chị mới lên máy bay để ổn định vị trí của mình.

Còn về phần nàng bên này cũng chuẩn bị đồ ăn cho mọi người nhưng họ cứ mặt nặng mày nhẹ nhàng làm nàng cứ phải lay hoay mãi mới xong bản thân cũng chỉ ăn vọi đc vài muỗng cơm rồi tức tốc đến sân bay nàng làm mọi việc rất nhanh nàng không muốn ở lại lâu hơn trong căn nhà không khác gì địa ngục này, nàng càng ở lại lâu lời cay nghiệt đay nghiến của họ càng nhiều.

10h30

Nàng và chị đã ổn định vị trí nàng mua vé là cạnh ghế của chị không biết là do duyên hay do nàng may mắn nàng bản chất không nghĩ nhiều chỉ thấy may mắn khi được ngồi với đại minh tinh.

Chị thì đã để mắt đến nàng từ lúc màng còn ở cửa máy bay rồi dáng người nhỏ bé ấy làm chị để tâm nàng không cầu, kì chỉ đơn chỉ là chiếc áo trễ vai trắng vài chiếc quần tây dài đen tóc nàng uống sóng lơi không phụ kiện không màu mè nhẹ nhàng nhưng lại thu hút người đối diện đặt biết là chị hành khách ghế số A8.

[ Bách Hợp ]  Mẫu Đơn Không Nỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ