001

218 21 2
                                    

"ê chúng mày ..."

giữa không gian tĩnh lặng của quán cà phê, moon hyeonjun cuối cùng không thể nhịn cái cơ hàm đang ngứa cót két của mình mà mở miệng đầu tiên, muốn buôn dưa lê cùng bọn bạn đứa đang dán mắt vào cái điện thoại, đứa thì mặt cộc như quỷ đang gõ lia lịa trên bàn phím laptop.

"sủa."

lee minhyung cộc cằn đáp, vốn dĩ biết thằng họ moon này một khi đã mở miệng cùng cậu bạn họ ryu buôn dưa lê thì sẽ buôn đến tối, nói đến cả chuyện trên trời dưới biển vẫn sẽ đào lên nói tiếp. đối với thính giác của kẻ vừa bị mắng cho té tát trong tiết học vừa qua thì cậu không hề muốn để mấy con người này mở miệng.

"minhyung làm gì cộc thế. sao? có vụ gì hot sao?"

ryu minseok ngẩn đầu khỏi cái điện thoại, hướng sự chú ý sang thằng bạn mình.

"thằng jihoon ấy ... chúng mày có thấy dạo gần đây nó sống lên đời vãi."

hyeonjoon bắt đầu câu chuyện, ryu minseok cũng gật đầu đồng ý.

"ừ đúng rồi, hôm trước nó còn khoe tao cái điện thoại đời mới, nghe bảo vài chục triệu chứ không ít."

lee minhyung vốn chỉ muốn ra quán cafe để làm nốt bài tập nhóm, thế quái nào sau một hồi nghe hai con mắm nhiều chuyện kia phân tích chém gió việc một thằng bạn khác của mình sống như tiên như phật gần đây thì thấy cũng cuốn, cậu cũng bắt đầu dời sự chú ý từ cái laptop sang hai đứa nó.

nhắc đi cũng phải nhắc lại, nhân vật chính trong câu chuyện của họ nãy giờ

jeong jihoon vừa vào đại học không lâu, vốn nổi tiếng về độ ăn chơi trác táng, tính sĩ diện đến tận mây xanh nhưng lại chẳng có công ăn việc làm ổn định là bao nên bề ngoài nhìn bóng bẩy thế thôi nhưng bên trong thì nó là một con đổ nghèo khỉ đích thực, ăn không dám ăn, bao nhiêu tiền là đem trét lên cái bề ngoài đẹp mã của nó.

thế nhưng dạo gần đây đột nhiên nó sống lên đời hẳng, từ con khỉ mốc lúc cuối tháng thành một chàng hoàng tử ăn chơi phung phí không lo không nghĩ, đồ hiệu nó mặc mỗi ngày đều được thay mới, từ con wave tàu độ dỏm cũng thành con sh sang xịn mịn làm bọn con gái mê hơn điếu đổ, làm bọn minseok vừa kể vừa hơi ghen tị.

nhưng lạ thay thằng jihoon lại bỏ cái thói gái gú, cả tháng nay nó không hề khoe đang cặp cô này, đang tán cô kia như lúc trước nữa.

...

"chẳng lẽ thằng jihoon nó được phú bà nào đó bao nuôi?"

ryu minseok khẽ thì thầm với hai thằng to xác kia.

"đệch, thằng jihoon chỉ có vậy thôi mà đã được bao nuôi, chả bù cho tao vừa ngon vừa khoẻ mà chả ma nào dòm."

moon hyeonjun nghe vậy thì tặc lưỡi kèm câu chửi thề.

"mày bào như quỷ, phú bà bao nuôi mày sớm cũng phá sản."

lee minhyung khinh khỉnh trả lời, ba đứa nó thản nhiên buông dưa lê một lúc lâu mà không để ý nhân vật chính của câu chuyện trùng hợp cũng vừa đi vào quán nước, trên tay nó là đống túi mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng đắt tiền, cứ thế mà jihoon đủng đỉnh đi về phía bọn họ.

"yo mấy con giời, sao giờ này còn làm gì ở đây thế?"

"làm bài tập nhóm, còn mày?"

lee minhyung trả lời nó nhưng mắt thì check map xuống đống đồ hiệu lấp lánh, đống đó có khi bằng mấy tháng lương của cậu ấy chứ.

"đi mua sắm chứ làm gì." 

jihoon nở lỗ mũi đáp, nó hất cằm, trong đó còn mang chút tự hào.

"gớm, sao dạo gần đây lên đời thế bạn tôi. xin bí quyết." moon hyeonjun thuận mồm hỏi.

nghe vậy, jeong jihoon khẽ suy nghĩ một lúc lâu, như đang nghĩ xem liệu có nên kể cho bọn bạn về "con mèo thần tài" mà nó đang bám lấy không. sau một hồi thì jihoon cũng cúi xuống, thì thầm gì đó vào tai bọn bạn.

"cái đéo gì?! nghĩa là mày để một ông già chịch mày để lấy tiền á-?!"

ryu minseok nó như không tin vào lỗ tai mình mà hét toán lên, thành công thu hút sự chú ý của mọi người trong quán cà phê đổ dồn về bốn cậu thanh niên.

"địt cụ mày chó ơi chó, tao đã bảo vậy bao giờ?"

jeong jihoon muối hết cả mặt, vội bịt mồm thằng cún lại.

"chứ ý mày là đéo gì?"

moon hyeonjun cũng như không tin vào tai mình, ngơ ngác hỏi lại con mèo cam kia.

"thì ý tao là vậy đó, bọn mày hiểu sao thì hiểu, để hôm nào rảnh set cái kèo tao kể chi tiết cho. còn bây giờ thì bảnh có cái hẹn với daddy của bảnh rồi nhé."

jihoon nó cười khẩy rồi đi đến quầy, nhận lấy hai ly starbucks vừa oder rồi cút đi mất, để lại ba con báo cùng tam quan vừa bị đả kích ngồi ngơ ngác ở quán.

...

jihoon bước lên xe ferrari đen đắt đỏ, miệng nhấm nháp ly starbucks ngon lành.

"em làm gì lâu thế?" một giọng nói phát ra từ ghế lái, anh chầm chậm quan sát cậu trai trẻ của mình qua kính hậu, ánh mắt sắt bén lướt một lượt qua người cậu.

"em vô tình gặp bạn, có gì sao ạ?" jeong jihoon nó ngoan ngoãn trả lời, tuy giọng điệu có chút khiêu khích nhưng vẫn có thể nhận ra nó đang có tâm trạng không tệ.

người mà nó gọi là "daddy" hay chính là người đang dùng con ferrari sang xịn này đèo nó đi mua sắm khắp cả thành phố...

người đó là lee sanghyeok - chủ tịch của một tập đoàn giải trí truyền thông.

୨ৎ 



Choker ┊rose, ribbon & youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ