1.

362 41 13
                                    

Trong một quán bar chìm, Khoa lặng lẽ quan sát chung quanh, đảo mắt tìm đối tượng cần theo dõi:Nguyễn Huỳnh Sơn.

Nơi đây thực chất không phải quán bar, mà là nơi giao dịch, buôn bán của băng Cá Lớn. Họ chỉ đội lớp một quán bar nhỏ để qua mặt cảnh sát. Nơi đây tụ hợp đủ loại tệ nạn:mại dâm, ma túy, cờ bạc,cá cược, giao dịch tiền giả... Nhìn thôi đã thấy mệt nách!

Họ bàn về kế hoạch, thảo luận xem cách để tiếp cận mấy tên trùm kia bằng cách nào, trà trộn vào ấy ra sao.

Duy Thuận - anh Sáu và Huỳnh Sơn - em út đang khóac vai nhau đi vào cửa, trên tay là điếu xì gà đang cháy dở, khói bóc lên nghi ngút. Tuyệt! 2 trong 7 người có quyền lực nhất băng (chỉ sau ông trùm Tự Long) đang ở đây, tìm cách tiếp cận mới được!

Hôm nay Khoa mặc lên chiếc áo lưới, lộ ra cơ ngực săn chắc, bên ngoài khoác lên chiếc áo jean nâu, trông giống mấy thằng du côn rồi ấy!

Phát thì chơi nguyên bộ suit đen, bộ tính kiếm vợ hay hỏi cưới hay sao ý! Đi chợ với má riết nên bị hối cưới vợ nè! Ủa đâu có liên quan?? Thôi kệ!

Chỉ riêng Phúc là lạc quẻ nhất, mặc một chiếc sơ mi trắng, bên ngoài là chiếc blazer đen, đeo thêm cặp kính nên trông cậu rất thư sinh. Không hợp với nơi đây cho lắm...

"Anh Phúc! Kia kìa!"_Khoa lay lay vai Minh Phúc, đá mắt qua hướng Huỳnh Sơn và Duy Thuận.

Khoa chỉ thoáng nghĩ nhưng chưa nghĩ ra cách gì để tiếp cận hai tên kia. Nếu mà lỡ làm gì đó khiến chúng khó chịu chỉ có mà nát sọ!

"Ừ! Tao thấy, không mù!"_Phúc nạt ngược lại Khoa, nhăn mặt nhìn cậu, trông hai người cứ như anh em ruột í! Cậu em nhỏ đang vòi anh để tập tành uống bia!

Huỳnh Sơn và Duy Thuận ngồi xuống chiếc sofa, tay cầm ly whiskey đỏ, nhắm nháp vài ngục. Tay gã đung đưa ly rượu, đá mắt với Duy Thuận nhìn về phía hai cậu trai đang nói chuyện cười đùa đằng kia.

" Chắc là lính mới! Nhìn mặt không giống người ở thế giới ngầm lắm anh nhỉ? "_Sơn đưa tay, uống cạn ly rượu.

" Ờ! Ngây thơ vô số tội ghê! Mà gu anh là cậu trai đằng kia ấy! Nhìn hấp dẫn ghê~"_Duy Thuận chỉ về phía Minh Phúc, đặt ly rượu xuống bàn.

Mắt hắn liếc nhìn Minh Phúc, hắn thầm nghĩ cậu cũng không tệ, nhan sắc phải nói là tầm cỡ đại minh tinh. Hắn liếm môi, nhìn khuôn mặt ngô nghê, ngây thơ của Minh Phúc. Chà! Chắc còn là trai tơ nhỉ?

"Giờ anh tính làm sao?"_Khoa chu mỏ, lại lay lay vai Phúc lần nữa.

"Tao tiếp cận thằng cha Di Thuận!"_Minh Phúc bĩu môi, nói với thái độ bất lực,thở dài ngao ngán quay sang nhìn Phát.

"Được không anh?Rét lát ngầm ấy!!"_Khoa cười, nét bông đùa nhìn Phúc

"Điên! Mày nghĩ tao tán thằng cha đó hả? Thằng ấy nó nguy hiểm ,tao lo cho mày nên mới chọn tiếp cận nó!"_Não Phúc như muốn nổ tung tại đây. Nếu không trái lời Trường Sơn là anh đã đấm thằng láo nháo này tại đây.

[SK|Fanfiction] Rượu, Súng Và MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ