Trên đường nhỏ trong con phố tối tăm. Ánh đèn đường hơi cũ, gió lướt qua làm chao đảo đèn sợi đốt rẻ tiền.
Thiếu niên nhỏ nhắn trông như học sinh trung học đang thở hồng hộc cắm đầu cắm cổ chạy về phía trước.
Phía sau đang có bóng đen nào đó thoắt ẩn thoắt hiện bám đuôi thiếu niên. Dù cậu đã cố gắng cắt đuôi nhưng không thành.
Kỳ An sợ hãi chỉ biết nhắm mắt chạy thục mạng.
Lúc này, bóng đen đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang đen che kín mặt kia bỗng rút ra con dao găm, xông tới phía Kỳ An.
"Aaa! Cứu với! Cứu tôi!"
Kỳ An hô lên cầu cứu, nhưng giờ đang là một giờ sáng, mọi người đều đang say ngủ.
Chỉ trách đêm nay Kỳ An đi ăn tiệc về quá muộn, nghĩ do nhà gần, đi vài bước là về, mình lại là con trai, sẽ không gặp chuyện như thế này thế kia.
Ai ngờ vừa bước ra khỏi quán bar được vài bước đã cảm giác như có ai đó đi theo sau lưng.
Cảm giác này khiến Kỳ An cực kì bất an, lo lắng.
Hiện giờ đang là tình cảnh Kỳ An chạy thục mạng, người phía sau đuổi ráo riết không dứt.
Thể lực Kỳ An đang dần cạn kiệt, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng rút ngắn.
Không hiểu sao đường về nhà hôm nay bỗng xa lạ thường. Từ quán bar kia trở về nhà cậu đi bộ cũng chỉ mất có mười phút.
Vậy mà cậu đã vừa đi vừa chạy hơn mười lăm phút rồi vẫn chưa đến.
Bóng đen phía sau đã đuổi tới rất sát. Sự sợ hãi bao trùm, bỗng trước mắt có chùm ánh sáng xanh đen âm u như đại dương sâu thẳm.
Ngón tay của bóng đen sau lưng Kỳ An vừa chạm được vào cổ áo cậu. Nhưng chưa kịp tóm lấy đã không thấy người đâu, Kỳ An trực tiếp bị hút vào ánh sáng xanh đen âm u kia.
Trước mắt cậu là một khu rừng rất lớn. Ban đêm nhưng ánh trăng rất sáng tỏ, giúp Kỳ An có thể quan sát tình hình xung quanh.
Khi nãy cậu đã định đứng lại, nhưng ánh sáng xanh này giống như cái hố đen nuốt mọi thứ, hút lấy cả người Kỳ An vào trong.
Trong thành phố hiện đại mà lại bỗng xuất hiện một khu rừng to lớn giữa đường thì thật kì lạ.
Kỳ An sống ở thành phố này từ khi sinh ra đến giờ vẫn chưa nghe nói thành phố có rừng bao giờ. Huống chi lại còn ở ngay gần trên đường về nhà cậu.
Nhận thấy tình hình không ổn, có thể cậu đã gặp phải quỷ rồi.
Kỳ An lập tức quay người muốn trở về đường cũ, nhưng sau lưng không thấy con đường nào cả.
Chỉ thấy toàn là cây cối um tùm, cây ở đây cao như những tòa nhà chọc trời ở thành phố cậu sống, còn những cây thấp nhất cũng phải đến ngang đầu Kỳ An.
Lấp ló trong lùm cây "thấp" còn có vài đốm sáng xanh bạc.
Cậu linh cảm điều không lành, lại không thể quay về đường cũ. Chỉ đành chạy vào sâu thêm trong rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt vợ
Short StoryKỳ An là một thiếu niên xinh xắn ở thời hiện đại. Khi đang bị một tên trộm đuổi theo, em vô tình đi lạc vào một khu vừng lạ hoắc vắng vẻ mà trước nay em chưa từng thấy trong thành phố mình ở. Càng đi vào sâu càng khác thường, nhưng em không thể tìm...