Ở chợ đen, có một người đẹp nghiên nước nghiên thành, không nhan sắc nào có thể đọ lại. Em Trần Đăng Dương, mỹ nam hay còn là món hàng cuối cùng cũng như món hàng đắt giá nhất hôm nay của Mama. Bà ta sửa soạn cho em đẹp nhất, chẳng cần son phấn quá nhiều bởi làn da của em vốn đã trắng xinh, tô điểm thêm đôi chân dài, không từ nào diễn tả em đẹp như nào. Mama cười khẩy trước khán phòng, thứ bà ta để ý tới có lẽ là gã Trần Minh Hiếu, ông trùm với khối tài sản cũng như tổ chức ngầm lớn nhất nhì sài thành. Chà lòng thầm mong mọi chuyện diễn ra theo chiều tốt đẹp nhất vì bây giờ là tới lúc Mama mong chờ nhất.
Tấm rèm được kéo lại, mọi người đưa em ra, chỉnh trang lại cho em rồi tấm màn ấy được mở ra, cả khán phòng như nổ tung trước dung mạo mỹ miêu, tuyệt sắc của mỹ nam trước mắt. Bản thân em chỉ biết cười gượng gạo, em biết khi được mua về họ sẽ để em làm vật ấm giường thôi. Bất giác em lại míu môi, tay bấu chặt lấy gầu áo.
"Kính thưa quý ông quý bà, bây giờ là mặt hàng cuối cùng của chúng tôi. Mỹ nam của đêm nay sẽ thuộc về ai đây?"
Mc kiêm quản lý của khu cười cười
"Giá khởi điểm là 500tr. Xin mời"
"600tr"
1 người đàn ông đưa bảng lên ra giá
"700tr"
"900tr"
"2tỉ"
Cả khán phòng như ngạt thở trước lời vừa thột ra của người nào đó, quay lại nhìn xem thì thấy gã cầm tấm bảng nhẹ nhàng nói:
"2tỉ?"
Vẫn cái điệu bộ dửng dưng, ngạo mạn ấy, gã cười khẩy lên nhìn mc
"2 tỉ lần 1
2 tỉ lần 2
2 tỉ lần 3
Chốt giá của vị khán số 10. Hiện nay chúng tôi đã tới mặt hàng cuối cùng của đêm nay, xin cảm ơn các vị vì đã tới, những vị lấy món hàng nào chúng tôi sẽ dẫn các vị tới phòng chờ."Gã nghe thế cũng đứng dậy đi tới phòng chờ để đưa em về.
Mở cửa phòng ra, thấy em ngồi ngay ghế chờ, gã nhìn chầm chầm em rồi đi lại kí hợp đồng mua bán. Mọi thứ xong xuôi gã đi lại phía em, tay đưa lên xoa nhẹ lấy má người kia, em cảm nhận có tay ai đang xoa má mình thì ngước lên nhìn gã, bắt gặp ánh mặt long lanh trong đôi mắt em khiến con tim gã đập liên hồi. Nhẹ nhàng, nâng niu, và chắc chắn sẽ biến em thành em bé của mình là những gì gã nghĩ trong đầu.
Em vẫn đang trong mớ suy nghĩ hỗn độn của bản thân, không biết chính mình liệu sẽ ổn khoing cho tới khi gã bước vô, ngũ quan hoàn hảo, cao ráo, nhìn ưa mắt, trông cũng ngon zai-
Gã bế em lên rồi đưa em ra xe trong khi em vẫn còn ngơ chưa hiểu chuyện gì. Để em vô ghế xe rồi dặn tài xế đưa em về, bản thân gã còn việc phải làm nên chưa về cùng em được, không quên dặn em vài chuyện.
"Bé về nhà thích làm gì cứ làm tuỳ quyền của bé, tuyệt đối không được đi ra khỏi nhà khi chưa nói anh nhé?"
"Bác đưa em ấy về nhà an toàn giúp con"
Nói rồi gã xoa đầu rồi hôn trán em. Đóng cửa xe, nhìn chiếc xe rời đi rồi gã đi làm nốt việc để về với bông nhỏ nhà gã thôi.
"Con thấy thằng bé như nào?"
Quản gia kiêm người đang đưa em về hỏi em về ấn tượng cũng như cảm nhận của em về gã.
"Dạ anh ấy..."
Thấy em hơi ấp úng, bác phì cười
"Thằng bé thuộc tips ngoài lạnh trong ấp thôi, bác thấy thằng bé thương con đấy, thằng bé khá khó mở lòng nhưng có lẽ nó chịu mở lòng rồi."
Ngồi xe nói chuyện với bác một lúc thì em mới hiểu thêm được về con người của anh, về tới nhà anh- à không gọi là biệt thư mới đúng nhỉ? Em được người hầu trong nhà dẫn về phòng để thay đồ cho thoải mái cũng như ngồi chờ gã về.
Lấy đồ mà mấy chị trong nhà đưa cho để mặc sau khi tắm, vừa tắm ra có chị đem đến cho em ly sữa để uống cho ấm bụng chờ gã, cũng phải giờ đã hơn 1h sáng rồi mà. Dù đã buồn ngủ nhưng em vẫn chờ gã tới gần 3h sáng gã mới về. Bước vào phòng thấy cục bông đang cuộn tròn trong chăn, cưng chết mất, lấy tay nhéo nhẹ má em rồi cũng đi thay cho bản thân một bộ đồ thoải mái để leo lên giường ngủ cùng em nhỏ.
Cả hai ôm nhau ngủ tới 7h sáng thì gã dậy, đưa tay lên khều khều trêu mèo con đang trong người gã dậy.
"Bé bé dậy thôi"
"5p nữa thôi ạ..."
Đúng mèo lười rồi, gã vươn tay lấy điện thoại cũng như lap để làm việc để em nằm kế bên ngủ, bé đang tủi ăn tủi lớn mà hình như em cũng chỉ mới 22 tuổi nhỉ? Kệ với gã vẫn chỉ là em bé 2,2 tủi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieudomic]Chàng khờ của anh
FanfictionỞ chợ đen, có 1 tin đồn về 1 mỹ nam được đem râ đấu giá vào đêm nay.