" Orm Kornnaphat! "
Không ngoài dự đoán là sáng ngày hôm nay tại phòng làm việc của phó giám đốc sẽ có chuyện xảy ra, bây giờ ở trong phòng, Orm ngồi yên trên ghế xoay qua lại, sau lưng còn có Jakarin đáng thương đang chưng ra bộ mặt chán nản nhìn về phía Gun như cầu cứu. Jakarin biết mình có nói cỡ nào thì Orm cũng sẽ không đồng ý, người này là vậy, nói một là một, hai là hai không thay đổi, chính vì vậy nên đành cầu cứu Gun, tuy anh nghĩ là dù có là ai thì cũng vậy thôi nhưng ít nhất hai người họ cùng nhà, có thể thuyết phục hoặc uy hiếp nhau có hiệu quả hơn.
" Nhiều người như vậy sao phải gọi em! " - Orm không cam lòng.
" Trước giờ chuyện của công ty mình và bên đó là do em đảm nhiệm, bây giờ nói không đến là không đến sao? "
" Anh muốn để em gái mình đối diện với tên Natthan... "
" Tên đó anh sẽ móc mắt hắn ra sau, nhưng ông chủ tịch bên đó thì khác, đừng có nhiều lời, một lát nữa không thấy em ở phòng họp thì đừng có trách "
Gun gằn giọng bỏ hai tay vào túi quần, Orm là nữ nhân may mắn, từ nhỏ được cha nuông chiều hết mực nên đến bây giờ tuy lớn nhưng suy nghĩ vẫn còn rất nông nỗi, cái gì không thích thì sẽ không làm mặc cho việc đó sẽ đem lại bao nhiêu ích lợi, còn riêng Gun là con trai lớn nên được ông rèn giũa nghiêm ngặc để sau này có thể thay ông quản lý tất tần tật chuyện lớn nhỏ của công ty và cũng có thêm một trách nhiệm khác là bảo vệ cô em gái " bé nhỏ ".
Anh biết muốn đối phó với Orm mà dùng giọng nhẹ nhàng thì kiểu gì cũng không có kết quả, cứ mặc kệ doạ cho một phen thì cũng sẽ tự biết mình phải làm gì. Gun vừa đi ra khỏi phòng, Orm đã bực bội ngã lưng ra ghế, dạo này bận việc muốn điên người, chuyện quan trọng của bản thân cũng chưa thể giải quyết khiến nàng vô cùng bức rứt. Jakarin đang cười khúc khích vì thấy Orm bị thất thế thì bị nàng nhìn thấy, vội ngậm miệng lại.
" Còn không mau đi chuẩn bị đi! "
Orm nghiến răng, ngay lập tức Jakarin chạy ra ngoài chuẩn bị đón khách. Nàng với Jakarin lúc nào cũng như chó với mèo nhưng có đôi lần Gun đề nghị đổi sang cho nàng thư kí khác thì lại nằng nặc không chịu, vì ngoại trừ cái tính hay bắt bẻ nàng thì mọi mặt đều rất tốt, cũng là người mà đích thân cha nàng tuyển để làm việc chung với nàng.
Orm lấy điện thoại mở ảnh của nữ nhân vào đó rồi ngắm nghía, cuối cùng thốt ra một câu. " Em xem chị làm sao trốn được em " rồi cũng đi ra ngoài.
Đúng chín giờ, Orm dù không muốn cũng phải niềm nỡ chào đón đối tác, nếu được nàng muốn yêu cầu chủ tịch của họ đừng mang theo những thứ không giúp ít cũng như đừng dắt những người không làm được gì theo cùng. Vì mỗi lần chạm mặt, anh ta đều ngồi câm như hến, mắt thì lại nhìn đi lung tung, bên ngoài cũng thật ra dáng một nam nhân tri thức, người đời nói đúng " không nên nhìn mặt mà bắt hình dong ".
" Anh mà không mau móc mắt hắn, đừng có trách tại sao Orm Kornnaphat này vô tình. "
Orm đảo mắt một vòng rồi trừng to giao tiếp với Gun bằng ánh mắt. Nàng cố không để ý vì hôm nay là ngày kí hợp đồng, phận sự của nàng tới đây cũng coi như hoàn thành rồi, sau này có thể đẩy nó sang cho Gun, nàng còn rất nhiều việc phải làm, không có thời gian làm tượng cho kẻ không ra gì ngồi nhìn ngắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lingorm | Nàng là tình cũ
FanfictionMình là tác giả bản gốc, vì thích nên mình tự cover tự đọc luôn