nó đéo có hề

59 2 5
                                    

một

finnray. ames nhỏ tóp và ames lớn ngủ khò khò nên bột.

hai

ooc; lowercase; ngôn ngữ không lành mạnh; cắn đá mà viết; finn ames thế giới song song x rayne ames; finn ames đóng vai thằng em bất lực; finn ames bị bịp một vố đau điếng; sếch lúc ngủ (hôn mê cmnlr ngủ nghê gì); côn trùng;  rayne không biết gì hết vì gã chỉ khò khò; plot khùng điên ngày halloween.

ba

LUẬN LOAN, CÔN TRÙNG. ai không thấm được thể loại này mời quay đầu là bờ, nút out có sẵn chứ không giấu đi đâu hết, dứt khoát ra đi xin đừng lưu luyến. còn trường hợp tự huỷ thì tôi không chịu trách nhiệm. mọi bình luận rao giảng đạo đức online hoặc mang nội dung công kích sẽ bị xoá ngay lập tức.

bốn

viết thoả mãn trí tưởng tượng cá nhân, nhằm mục đích giải trí. không dính líu tới các vấn đề nhạy cảm như chính trị, tôn giáo và chủng tộc.

năm

ba giờ sáng, finn ames nhìn vào tấm gương nhà vệ sinh, phát hiện trong gương là khuôn mặt nó đang mỉm cười dù nó chắc chắn mười mười rằng bản thân đang buồn ngủ bỏ mẹ lấy đâu hơi sức cười cợt tỉnh táo.

trông mình cười kiểu này đẹp trai phết, finn nghĩ thế, trước khi gào mồm ầm ĩ và chạy ra phía cửa bằng tốc độ ngang cơ thằng mash lúc ao nhây quả phép khống chế thời gian của bố ruột. nhưng finn đéo ngờ là cửa buồng đái đéo mở được và dẫu có cố cosplay mash cỡ nào thì cánh cửa gỗ sồi vẫn trơ lì ra đó, không nhúc nhích.

finn vừa đập cửa rầm rầm vừa thét tên mash, theo kiểu muốn rách cả bản họng và đáng ra nguyên cái trường này phải bật dậy khỏi chăn êm nệm ấm vì nó rồi chứ đéo phải vẫn không có động tĩnh gì. nó bật khóc. viễn cảnh báo chí đưa tin nam sinh easton đi đái lúc ba giờ sáng chết không rõ nguyên nhân hiện ra trong đầu. mọi người biết thế đéo nào được đã có thực thể tâm linh cười trong gương lúc ba giờ sáng đâu. họ sẽ nghĩ nó chết vì đột quỵ khi xả lũ chẳng hạn.

thân là thành viên trong cái hội được gán cho danh xưng mĩ miều là thế hệ thần thánh, finn ames đéo muốn bị dính vào cái nguyên nhân chết nhục như thế. nó đâm khóc to hơn, quỳ thụp xuống trên sàn nhà lạnh ngắt.

"anh gì ơi em không biết em nợ gì anh nhưng mà em thật sự không ngon lành gì đâu, em còn chưa gội đầu nữa. nhà em có nuôi một anh trai và bầy thỏ chín con, anh tha mạng cho em đi em xin anh đấy em hứa sẽ cúng cho anh gà luộc, gà chiên mắm, gà nướng, gà chiên xù các thứ. nói chung anh muốn cái gì cũng có!!!"

"bình tĩnh đi." bóng hình trong gương vội xua tay, đổi thành điệu cười gượng gạo: "tôi không phải ma quỷ gì, tôi không gây hại cho chú đâu."

"chính ra thì, tôi là chú đó!"

finn ngẩng khuôn mặt tèm nhem nước mắt nước mũi lên, ngu người trong phút chốc. nó vẫn chẳng dám đứng lên, quỳ thụp đó tính toán xem liệu có bao nhiêu phần trăm là thật trong mấy câu nói nó vừa nghe bất chấp nó đéo hiểu miếng nào.

mashle|r18| finnray. finn ames muốn self-harmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ