Tui đã comeback =)))) tui xin thay đổi văn phong chút nhé kkkSau vụ việc của người bạn Kakucho . Takemichi như bị rút hết sức sống , chẳng còn tâm trí học võ thuật cùng Mikey .
« Ký chủ xin đừng buồn ! Ngài ngài vẫn có thể đến thăm Kakucho nếu ngài muốn ! »
" Ta mong thế .. " - Takemichi rũ mắt . Mặc dù chỉ là tiểu thuyết , nhưng việc này khiến cậu chẳng thể vui nổi nữa . Những người bạn của cậu vẫn sẽ phải trải qua thứ kinh khủng này .
Takuya thấy mặt mày Takemichi ủ rũ , có lẽ là vì chuyện của Kakucho mấy ngày trước . Takuya cũng chẳng vui nổi làm gì . Trong lòng thì cần khó chịu vì Takemichi lại buồn bã vì Kakucho
Kisaki thấy cảnh này cũng chẳng cao hứng học tập với Takemichi . Cả ngày cứ nhìn thấy Takemichi ủ rũ , thiếu sức sống như vậy . Chẳng thể chăm chỉ nổi
« Ký chủ ! Đừng tỏ ra ủ rũ như vậy chứ ! Bạn của ngài chắc hẳn không muốn thấy ngài như vậy đâu »
Takemichi cười trừ , chỉ là gần đây cậu suy nghĩ quá nhiều . Phải rồi , Kaku - chan hẳn không muốn thấy cậu một mặt như vậy đâu .
" Michi - kun ! Cậu đến rồi " - Ema ló đầu ra khỏi cửa , nhìn thấy cậu liền vui vẻ đi tới . Từ sau khi cậu giúp Ema ổn định cảm xúc , hai người liền trở nên thân thiết lạ thường .
Ema quý cậu lắm , cậu như người bạn , người anh trai tuyệt vời của cô vậy . Takemichi thấy Ema lúc nào cũng vui vẻ như vậy , rất vui !
" Takemichy !! Sao mấy hôm nay mày không tới !? Tao nhớ mày quá huhu " - Takemichi bỗng bị một vật thể chồm tới ôm , suýt thì ngã . Ra là Mikey
" Takemichy ! Takemichy ! Tao có biệt danh mới đó ! Là Mikey ! Mikey đó " - Mikey luôn miệng khoe khoang . Như muốn nói với Takemichi rằng mình có cái tên rất ngầu đó nhaaa
" A .. vậy ra là Mikey ! " - Takemichi vui vẻ đáp lại , cuối cùng cũng có thể gội Mikey như đúng trước kia rồi .
" Không đâu ! Gọi tao là Manjiro đi ! " - Mikey chỉ muốn khoe biệt danh mới thôi . Không muốn cậu gọi biệt danh đó chút nào .
" Anh Mikey ! Anh làm căng quá rồi đấy ! Xuống ngay khỏi người cậu ấy đi ! " - Ema chống nạnh , chẳng ưa thích lên tiếng .
" Này Mikey , mày phiền phức quá đó " - Baji đứng dựa cửa , khoanh tay . Thời điểm hai năm sau khi làm bạn với Mikey , Baji cũng đã trở thành bạn thân thiết của cậu .
" Hừ ! Baji ghen tỵ với tao hay gì !"
" Mitchy !! " - Shinichiro như tìm thấy cọng rơm cứu mạng . Vội vàng ôm chặt lấy Takemichi đang bị Mikey ôm chặt cứng .
Mấy ngày cậu không đến khiến hắn nhớ cậu vô cùng . Đi tìm hiểu mới biết bạn của cậu vừa chuyển đi . Đang tìm cách an ủi dỗ dành thì cậu đã xuất hiện ở đây rồi .
Oke tui comeback rùi:3..
H Takemichi đã 8 tuổi r . Sắp tới cốt truyện anh em nhà Akashi=3..
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Quay lại quá khứ? Ko ngờ lại xuyên vào tiểu thuyết?!
HumorTakemichi ch.ết dưới tay Mikey trong trận chiến Tam Thiên . Mở mắt ra lại thành đứa trẻ 6 tuổi , tưởng rằng đã được ban cho một cơ hội lần nữa . Ai ngờ lại xuyên vào tiểu thuyết của tác giả nào đó giấu tên . Tất cả xoay quanh nhân vật chính ? Làm c...