Trong phòng khách sạn, hai Omega nam xinh đẹp đang nằm bò dưới chân một người đàn ông và uốn éo thân thể trắng nõn nhầm quyến rũ gã, đôi môi của bọn họ ngọt ngào gọi " Ư...hức...Ngài Phó...haa...cho em... "
Người đàn ông đạo mạo ngồi trên ghế bành tên Phó Nhất Du, gã nhìn hai Omega ưỡn người một cách dâm dục cầu tình gã mà lại không chút động tâm, sau đó gã nâng bàn chân lên mò đến ngực một Omega rồi chà đạp đầu vú màu hồng yếu ớt của cậu trai đấy " Hôm nay anh không có hứng, mấy em về đi. "
Hai Omega nghe vậy thì hơi tắt nứng, bọn họ lom khom bò dậy liếm lên mu bàn chân gã lấy lòng, bởi vì Phó Nhất Du là khách hàng VIP nên nếu gã không hứng thú với bọn họ thì bọn họ lại bị phạt " Hức...Ngài Phó không...ưm...không cần tụi em nữa ư...xin ngài hãy ôm tụi em...hức... "
Phó Nhất Du đưa tay đỡ trán, gã nhìn đèn chùm xa xỉ trên đỉnh đầu rồi nhớ đến lời chẩn đoán như sét đánh ngang tai hồi sáng của bác sĩ, tức khắc bao nhiêu giận dữ trong gã đều ùa lên như dung nham núi lửa.
Gã chồm dậy nắm lấy một Omega kéo lên đè trên cửa sổ sát đất rồi thô bạo nhấp hông sáp nhập trong khi Omega ấy la hét thảm thiết " Aaa...ức...ngài Phó! Đau quá...! Xin ngài...ưm...chậm...ch...chậm một chút...hộc...Ngài Phó...em xin lỗi...mà... "
Omega còn lại sợ đến xanh mặt nhưng không dám hó hé gì, cậu ta chỉ có thể ngoan ngoãn cúi đầu nằm trên sàn lắng nghe cuộc giao hợp tàn bạo của hai người kia.
Phó Nhất Du không chút thương tình đâm lút cán vào cửa mình mềm mại rồi lại rút cả cây ra, sau đó thì hung ác đâm thẳng vào như cây kiếm muốn xuyên thủng cơ thể Omega.
Hoặc có thể thấy lực đạo của gã thô bạo đến mức mà bản chất của Omega vốn là có thể dễ dàng giao hợp cũng bị sự tấn công này làm cho đổ máu.
Phó Nhất Du nhấp vài chục cái xong thì rút dương vật ra bắn hết lên lưng Omega đã ngất xỉu. Kế tiếp, gã bình tĩnh đi vào nhà vệ sinh tắm rửa rồi khoác áo choàng tắm ra ngoài.
Lúc bước ra thì thấy Omega còn lại vẫn cúi đầu quỳ trên sàn nên gã nhíu mày dùng ngón chân ấn ấn mông cậu ta vài phát, ra lệnh " Mang bạn em rời khỏi đây nhanh. "
Nam Omega để tóc ngắn củn ngẩng mặt lên đáng thương nhìn gã, giọng cậu run run " Ngài Phó...em...em... "
Phó Nhất Du 'hửm' một tiếng, nhớ đến bản thân còn chưa trả tiền cho người ta nên gã lặp tức tiến đến ngăn tủ tìm cái ví, bên trong vẫn có ít tiền mặt nên gã trực tiếp lấy sấp tiền mặt ném lên người nam Omega với giọng điệu khinh thường " Đi được rồi chứ? "
Nam Omega nhìn vài tờ tiền rơi trước mặt liền nhào đến nhặt rồi chạy đi đỡ lấy Omega đang ngất xỉu còn lại muốn rời đi mà còn không thèm mặc đồ đàng hoàng.
Phó Nhất Du không quan tâm lắm vì ở đây là khách sạn của Casino, những Omega này làm nghề bán thân nên dù có khoe thân thể xong chạy nhông nhông rồi bị hiếp tập thể thì cũng chẳng ai quan tâm cả.
Thấy hai Omega đã đưa nhau chạy đi thì Phó Nhất Du mới bực dọc nằm lên giường xem điện thoại, vừa mở điện thoại đã thấy vài cuộc gọi của cha cùng với tin nhắn đe dọa ' Mày ở đâu? Còn không về thì biết tay tao! '.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Alpha
General FictionTên truyện: Alpha Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, ABO, 1×1, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, giam cầm, bị tổn thương công x tài phiệt khốn nạn thụ, niên hạ mỹ công, ngược, tráng thụ, phản công, công trả thù, sinh tử Giới thiệu Từ khi sinh ra cho đế...