Phó Nhất Du ghé sang bệnh viện ngay sau khi rời phòng gym, gã đi thang máy lên tầng và vào phòng riêng của vị bác sĩ đang phụ trách mình.
Vị bác sĩ là một người đàn ông trung niên hiền lành, ông ta ngồi sau bàn làm việc vừa thấy gã đến liền biết người lại muốn gì, thế là ông ta lặp tức mời gã ngồi xuống cái ghế đối diện " Ngồi xuống đi cậu Phó. "
Phó Nhất Du nghe lời ngồi xuống, sau đó gã gỡ miếng dán ngăn pheromone sau gáy mình ra. Ngay thời điểm gã kéo miếng dán ra là có một loại pheromone quyến rũ lan tỏa nồng nặc, nhưng cũng may bác sĩ là Beta nên không bị ảnh hưởng gì nhiều mà chỉ ngửi thấy thoang thoảng.
Gã tháo miếng dán ra xong thì đặt nó lên bàn và chất vấn " Miếng dán không có hiệu quả, vẫn có kẻ nhận ra tôi không phải là Alpha. "
Bác sĩ nhìn miếng dán trên bàn rồi bất đắc dĩ nhún vai đáp " Biết làm sao được, miếng dán được thiết kế để ngăn chặn lượng pheromone tỏa ra của thân chủ chứ không có công năng làm pheromone biến mất. "
Trong thế giới hiện đại này, con người đều nhận ra sự bất tiện của thứ mùi hương trên cơ thể có tên gọi là pheromone. Cho nên từ lâu, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát triển nhiều phương thức để ngăn chặn pheromone của thân chủ, hoặc là các loại thuốc nhầm ức chế pheromone hoạt động quá mức, cũng chính là thuốc ức chế ngăn kỳ phát tình đến gần. Ngoài ra còn có các biện pháp đơn giản và dễ tìm khác chính là mặt nạ phòng pheromone và xịt khử mùi, một số nơi thay thế xịt khử mùi thành nước hoa gì đó. Nói tóm lại là bên điều chế những sản phẩm xịt sẽ làm giả pheromone và việc làm giả pheromone này rất được ưa chuộng đối với những Omega, Alpha không ở gần bầu bạn của mình, hoặc là đã qua đời.
Và phương pháp này cũng đã được Phó Nhất Du lựa chọn, bởi vì gã nghĩ đơn giản rằng, nếu làm giả pheromone Alpha của bản thân thì sẽ không bị ai khác nhận thức được việc gã đã trở thành Omega.
Đúng là phương pháp này có tác dụng đối với những người không nhạy cảm, điển hình như Beta. Tuy nhiên nó chỉ có tác dụng ngắn hạn vì không phải ai cũng ngu ngốc bị đánh lừa. Cho nên Phó Nhất Du mới lựa chọn dùng thêm miếng dán.
Vậy mà miếng dán quái quỷ ấy cũng không thể giúp được gã quá lâu.
Phó Nhất Du cau mày, giọng nói gã có chút sốt ruột " Thế thì...có cách nào khác nữa không? "
Bác sĩ nghe xong liền trả lời ngay tấp lự " Không có. "
Đầu Phó Nhất Du nổ đom đóm, gã toát hết mồ hôi " Gì cơ...vậy tôi phải làm sao?! Tôi không thể để ai khác biết bản thân là Omega được! "
Biết gã bị đả kích nên vị bác sĩ Beta cũng mủi lòng mở miệng an ủi " Bởi vì cậu sắp đến kỳ phát tình nên lượng pheromone bắt đầu phóng ra nhiều hơn để thu hút giống đực. Cho nên là, trong khoảng thời gian sắp tới, cậu cứ ngoan ngoãn ở yên trong phòng và khóa cửa cẩn thận. Sau khoảng một tuần trôi qua thì cậu sẽ rơi vào trạng thái tụt hứng, theo đó lượng pheromone sẽ giảm đi rất nhiều, thế là không có ai nhận ra đâu. "
Là an ủi dữ chưa?
Phó Nhất Du tức đến mức câm nín " ... "
Bác sĩ cười hì hì, ông ta viết một đống chữ ngoằn ngoèo trên giấy " Tôi sẽ ghi những gì cần thiết cho một Omega sắp vào kỳ phát tình, cậu nhớ xem kỹ và ngoan ngoãn làm theo là được. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Alpha
General FictionTên truyện: Alpha Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, ABO, 1×1, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, giam cầm, bị tổn thương công x tài phiệt khốn nạn thụ, niên hạ mỹ công, ngược, tráng thụ, phản công, công trả thù, sinh tử Giới thiệu Từ khi sinh ra cho đế...