Chap 39 : Dự Tính

133 20 3
                                    


Vài năm sau

Naruto hiện tại rời làng cũng được mấy năm , cậu hiện tại cũng đã 18 tuổi và cậu cũng không còn ở cùng với Orochimaru nữa , lí do cậu không ở cùng nữa là vì cậu đã giết tên Orochimaru đó rồi , cậu đã giết hắn vào năm cậu 17 tuổi , lúc đó là do hắn đã nóng lòng muốn thân xác của cậu nên làm liều mà đòi dùng nguyền ấn khống chế cậu , nhưng không may là cậu biết được kế hoạch đó nên cậu đã ra tay trước hắn và sau khi giết hắn thì cậu liền tới chỗ của Shisui mà ở cùng anh , mà cậu hiện tại cũng đã thu phục được cửu vĩ , cậu có thể sử dụng chakra của cửu vĩ lúc nào cũng được .

" Naruto , em không muốn về tộc Uchiha thăm cha mẹ em sao " Shisui thấy cậu đang thất thần ngồi trước nhà thì liền đi ra mà ngồi nói chuyện với cậu .

" Có lẽ vẫn chưa về được , em chưa sắp xếp xong mọi việc " Naruto cười mỉm mà nhìn Shisui .

" Vài năm qua anh thấy tên Danzo đó không ra tay với tộc Uchiha , em vẫn luôn quan sát hắn mà đúng không Naruto "

" Phải .. em sợ là em mà lơ là thì mọi chuyện sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát của em , trước tiên em đã có dự định rồi , việc đầu tiên là lấy lại con mắt cho anh đã "

" Naruto .. thật ra anh vẫn chiến đấu được , không nhất thiết phải đủ cả hai Sharingan "

" Anh shisui .. liệu anh có biết anh Itachi thương anh không nhỉ " Naruto bâng quơ hỏi .

Shisui giật mình khi nghe cậu nói vậy " Naruto sao em lại nói vậy "

" Chỉ là trước khi em rời làng , lão Danzo có kêu anh đã chết , tuy không thể hiện ra ngoài nhưng em có thể nhìn thấy được sự sụp đổ như mất cả thế giới trong mắt anh ấy "

Shisui nghe xong không nói gì chỉ mím môi lại mà nghe Naruto nói .

" Nếu anh ấy đã coi trọng anh thì em cũng muốn anh phải thật vẹn toàn khi đứng trước anh hai em "

[...]

Gia Tộc Uchiha .

Sasuke hiện tại cũng đã 18 , anh luôn mang vẻ mặt lạnh lùng mà sống , vào năm trước khu anh nghe được tin Naruto đã giết Orochimaru thì anh cũng bất ngờ .. nhưng anh vui vì cậu đã không bị Orochimaru đó lừa .

" Sasuke . "

" Mẹ..."

" Sakura mấy năm nay cũng thường đến nhà chúng ta để kiếm con .. nhưng sao con cứ từ chối gặp mặt con bé thế " bà Mikoto hỏi .

" Cậu ta đến làm gì , có làm gì cũng không liên quan tới con "

" Con không muốn suy nghĩ thêm gì về con bé sao .. mẹ thấy con bé nó cũng tốt , con sau này cũng phải cưới vợ sinh con mà "

" Có vài chuyện con nghĩ con nên nói với người từ ngay bây giờ "

" Sasuke à ... con... "

" Naruto .. " Sasuke gằng giọng hít một hơi thật sâu rồi nói thêm " Người mà cả đời này con muốn sống cùng là Naruto , duy nhất Naruto ... em ấy là cả nguồn sống của con , em ấy cũng là người con thương "

Bà Mikoto sốc mà ngồi im trợn to mắt mà nhìn Sasuke " Con ... đang nói gì , tại sao con lại có ý nghĩ đó , từ bao giờ .. Sasuke , thằng bé là...."

" Naruto là em con đúng chứ.... Con nói gì mẹ cũng biết rõ rồi ... Naruto cho dù trốn tránh tình cảm này của con thì con cũng sẽ bắt em ấy lại mà trói buộc em ấy ở bên con .. đó là lời thề của Uchiha Sasuke con , Naruto mãi là của con " nói xong anh liền bước thẳng lên lầu mà đóng cửa phòng lại .

[...]

Trên phòng của Sasuke .

" Naruto , em bỏ anh đi đã lâu lắm rồi đó , anh thề sẽ kiếm được em bằng mọi giá , anh sẽ giết tên Danzo đó cho em , sẽ không ai được có ý nghĩ hại em , em là tất cả của anh " anh nhìn vào ảnh của cậu mà Sharingan của anh cũng đã kích hoạt .

[...]

Chỗ của Shisui và Naruto đang ở .

Sau cuộc nói chuyện với Shisui thì Naruto đã ra ngoài bìa rừng mà ngồi suy nghĩ " Mai mình sẽ bắt đầu đi lấy lại mắt cho anh Shisui , và có lẽ mình cũng nên chuẩn bị thôi .

" Naruto , ngươi có dự tính gì với tình cảm của Sasuke chưa " Kurama lên tiếng .

" Dự tính gì chứ .. bọn ta là anh em ..lúc ở thung lũng tận cùng ta cũng bảo anh ây bỏ cái tình cảm đó đi rồi mà "

" Ngươi cũng có tình cảm với nó.. hà cớ gì phải làm khổ bản thân "

" Ta mà không làm khổ bản thân thì người khổ sẽ là anh Sasuke và cha mẹ thôi .." Naruto cười khổ .

" Nếu cha mẹ ngươi đồng ý .. thì ngươi có dám đối mặt với Sasuke không "

" Đối mặt sao"......cậu không rõ nữa , hiện tại cậu đã đủ đau đầu với những việc hiện tại rồi .. nhưng nếu cứ im lặng như vậy cũng không phải tốt , lúc đó mình nhường anh ấy cho Sakura được không nhỉ , có lẽ sẽ được nếu cậu cố gắng tác thành hai bọn họ .

" Về thôi Kurama .. mai còn có việc phải làm đó ".

" Hừ... khuyên ngươi đúng là tốn sức "

" Rồi rồi.. thế thì ông ráng giữ sức mình lại đi " cậu vừa đi vừa nói chuyện với Kurama .


———

Hề lú cả nhà nhó 🖤



.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ SasuNaru ] Uchiha NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ