i might fuck and abuse my brother a bit sooner

266 24 7
                                    

Incest/cunt/rape/abuse children/r18

-

Cảm giác này tệ thật.

Nhưng việc được chơi chính em trai mình nó cũng, hay ho phết đấy.

Nó không dám nói ra, nó không dám chống lại, nó không dám làm gì mình cả.

Cái lúc nhìn nó ngồi dựa vào tường xong khốn khổ run rẩy vì sợ hãi, sợ mình sẽ vấy bẩn nó nhưng lại không thể làm gì.

Nghĩ lại rồi, sướng tới phát điên mất.

.

"Đùi mày mềm nhỉ."

"Địt mẹ sao mày lại là em của tao cơ chứ."

"Nếu bị phát hiện thì sẽ làm sao đây."

"Tao sẽ đi tù tại chơi em trai mình chỉ vì nó có cái lồn á?"

Beomgyu không dám kháng cự hắn, em dạng chân mình ra để hắn tiện tay sờ hơn.

"Anh..anh.."

"Cứ sờ đi."

Em chẳng biết mình đang thốt ra lời lẽ gì nữa, em tự dâng thân thể mình cho hắn, em không muốn bị hắn nói điều đáng xấu hổ này ra.

Beomgyu đã cố giấu bí mật đó lắm rồi, nhưng em lại bị Yeonjun phát hiện ngay đúng lúc em không mong muốn nhất. Cứ nghĩ sẽ vì tình anh em ruột thịt máu mủ mà hắn sẽ rủ tình thương, thì hắn cũng có chút tình cảm đấy, mà là tình dục.

"Mày nói rồi đấy."

Hắn giơ điện thoại lên chụp tấm đùi ngon ngọt đó của Beomgyu, em chẳng dám phản kháng hắn, em giương mắt lên run rẩy nhìn con quỷ ở trước mặt em. Đôi tay em như bị cản bởi một thế lực vô hình, em không thể nhấc tay mình lên để dừng hành động của hắn lại.

Yeonjun mới hôm trước vừa đè em ra địt mà em lại chẳng thể phản kháng được. Beomgyu hoàn toàn mơ hồ, không biết hắn sẽ làm gì tiếp theo với mình.

"Beomgyu, mày không thể nào là con trai được."

Yeonjun vui sướng ngắm tấm ảnh mà hắn chụp em trên máy mình. Hắn tự thầm nghĩ rằng chỉ cần nhìn nó nằm ngay ngắn trên giường thôi hắn cũng thấy nứng tới điên đầu. Nó mà không bị Yeonjun địt thì thật là uổng phí, phải chăng nó sinh ra là để bị sự hành hạ này nhỉ?

"..không..không mà.."

"Yeonjun..em..em là con trai.."

Em bập bẹ vài chữ cố gắng trả lời lại hắn, hắn

"Tao đéo thích tin?"

Beomgyu ngậm miệng lại, em run rẩy sợ hãi nhìn hắn. Em không thể tin được đây là anh trai mình nữa rồi. Yeonjun thấy thế liền cho tay mình vào trong miệng em, nhấn mạnh xuống đầu lưỡi em.

"Quên mất, mày có là gì thì tao chả chơi được."

Cảm giác bất an ngày càng mơn lên trên người em, em chỉ mong bố hoặc mẹ có thể vào đây và gọi em ra ngoài làm việc nhà lặt vặt nào đó. Em không thể chịu đựng được sự hành hạ của hắn nữa rồi. Nhìn hắn vấy bẩn em trong sự bất lực,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PleasureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ