extra năm

351 42 0
                                    

một vài mẩu chuyện nhỏ

6. hôm kỉ niệm 1 tháng quen nhau, jihoon có trận thi đấu bóng rổ ở thành phố khác, sanghyeok có buổi thi thử trên trường. đương nhiên bài làm của sanghyeok rất tốt, nhưng tâm trạng anh lại không thoải mái lắm. anh nghĩ jihoon sẽ không về nhà tối hôm đó, nhưng về cơ bản thì anh đánh giá thấp tên công tử nhà giàu của anh. ngay khi anh từ trường về thì em ta đã đợi sẵn ở nhà cùng với quà kỉ niệm và 1 bữa tiệc nho nhỏ.

7. đôi chíp bông nhí nhố kia đã đủ làm anh đau đầu. giờ lại lòi đâu ra 1 tên hổ đói đến bắt luôn đứa em còn lại của anh đi.

8. sanghyeok luôn động viên em về những vết sẹo trên mặt. jeong jihoon vốn dĩ không còn quan tâm đến nó nữa, nhưng để được sanghyeok ôm vào lòng và nói yêu em mỗi ngày thì em ta vẫn tỏ ra đáng thương.

9. jihoon trổ tài nấu ăn mừng sinh nhật anh, thậm chí còn có bánh kem. sanghyeok biết em ta nhờ đầu bếp làm nhưng vẫn cố tình hùa để em vui.

10. gần đây người được chú ý nhiều hơn là sanghyeok. không uổng công jihoon "nuôi" anh, sanghyeok đã dần có da thịt hơn, anh cũng đổi kiểu tóc, để lộ ra gương mặt vốn đẹp trai. lúc đầu jeong jihoon rất tự hào vì điều đó, nhưng giờ em ta chỉ muốn nhốt anh lại trong nhà để không ai có thể dòm ngó.

jeonglee | thử thách 1 tuần hẹn hò cùng trai đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ