1.

754 87 0
                                    

Mừng chiến thắng của T1!

Warning: Truyện có yếu tố 18+, không thích xin click back. Vui lòng không áp lên người thật. 

Vui lòng không mang fic và tác giả lên cfs, xin cảm ơn!

· · ────── ꒰ঌ·✦·໒꒱ ────── · · 

Ting ting.

Tiếng tin nhắn điện thoại vang lên liên tục khiến Moon Hyeonjoon chú ý. Mà chủ nhân chiếc điện thoại lại có vẻ không mấy mặn mà với việc xem nội dung tin nhắn là gì, hay thậm chí ai là người gửi. Em gối đầu lên đùi Lee Minhyeong, lén nhìn điện thoại trên bàn, tò mò hỏi.

- Không xem tin nhắn à?

- Bạn xem hộ anh với.

- Nhưng bạn có đang bận gì đâu.

- Anh lười lắm. - Lee Minhyeong dựa người vào sofa trả lời.

Moon Hyeonjoon với lấy điện thoại, dùng vân tay mở khoá. Tâm trạng vừa lúc nãy còn hí hửng hóng danh tính người gửi, nay lại trở nên kém đến cực điểm. Em giận dỗi quăng điện thoại lên người Lee Minhyeong.

- Người yêu cũ nhắn tin này, lo mà trả lời người ta đi.

- Nhắn gì thế?

- Không biết, không quan tâm.

Lee Minhyeong nhìn em người yêu cùng tuổi nhưng hay dỗi của mình, nhịn cười đưa tay nhéo má người nọ. Moon Hyeonjoon vẫn đang giận, toan hất tay đi, chẳng biết vô tình hay cố ý mà lại chạm vào giữa đũng quần của người kia. Em bỗng nảy ra một ý tưởng...

Tiếng tin nhắn chẳng mấy chốc được thay thế bằng tiếng chuông điện thoại. Lee Minhyeong liếc nhìn màn hình, chẳng biết nên vui vì em người yêu vô tư cuối cùng cũng biết ghen hay nên bực mình vì người-không-muốn-nhắc-tên lại gọi đến. Gã khẽ thở dài, cố gắng lờ đi tiếng chuông điện thoại mà tập trung vào bộ phim đang xem dở.

- Kìa người cũ dấu yêu gọi kìa, nghe đi bạn. - Moon Hyeonjoon hơi cao giọng, trong giọng nói còn mang theo chút ghen tuông.

Lee Minhyeong định nhấn tắt cuộc gọi thì bất chợt cảm nhận được một bàn tay hư hỏng đang vuốt ve đũng quần mình. Chẳng biết từ bao giờ, Moon Hyeonjoon đã ngồi dậy, chiếc áo bằng lụa mỏng tuột xuống ngang hông, dần dần đẩy gã xuống dưới. Em ghé sát tai gã, thì thầm ra lệnh.

- Nghe đi.

Lee Minhyeong nuốt nước bọt, khẽ rùng mình vì khoái cảm thoáng qua. Một Moon Hyeonjoon có phần hơi ác liệt khi ghen thế này thật hiếm thấy, nhưng cũng... thật kích thích. Máu nóng bất chợt dồn về phía dưới, khiến vật to lớn ẩn sâu đằng sau hai lớp quần trở nên căng cứng. Lee Minhyeong quyết định bấm nhận cuộc gọi.

- Alo... - Câu chào hỏi xã giao ngay lập tức bị chặn bởi sự xoa bóp mạnh mẽ nơi đũng quần, cùng với tiếng hôn nơi yết hầu nhạy cảm.

- Minhyeong, cậu... có rảnh không? - Giọng nói từng một thời khiến gã nhung nhớ điên cuồng, nay chỉ mang đến nỗi khó chịu cùng bực bội. Nhưng đổi lại, nếu vì hắn mà Moon Hyeonjoon lộ ra một khía cạnh chiếm hữu mà chỉ có gã mới có quyền chiêm ngưỡng thế này, hẳn là cũng đáng lắm.

🔞🔞🔞 [GuOn] Jealousy, in the name of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ