- Sau lần chơi Anh hải cùng anh đạt tôi vẫn tiếp tục chơi với anh hải, Còn anh đạt thì chỉ còn chơi phô dâm 1 2 lần, do 1 lần cả 2 chơi xong mình ngủ lại cùng anh Đạt thì anh Đạt lại nói:
-Anh Đạt: anh thấy en cũng dễ thương và cũng tốt thôi em làm người yêu anh đi, 1 phần cũng hợp trong tình dục và cũng biết sở thích nhau.
-Tôi: Anh làm em bất ngờ quá anh, và em cũng tâm sự cùng anh, em không còn muốn yêu nữa anh, ơi và em cũng không tốt như anh nghĩ, và đối với em chơi trong bdsm thì khó có tình yêu trước sau gì cũng đổ vỡ thôi anh, cứ thế tôi và anh đạt tâm sự đến khuya và tôi ôm anh đạt ngủ.
- Sáng dậy thì anh dậy sớm và ra về, tôi ghi mẫu giấy nhỏ để trên bàn " Chúc anh Tìm được người phù hợp hơn em" lời chúc thay câu trả lời, liên lạc thì tôi vẫn liên giữ liên lạc với nhau.
- Sau 1 thời gian đó tối vẫn đi gym và lần này tôi lại gạ anh tây tên Mexi ( Cao to đen, không hôi cặc 20cm ) Gym cùng phòng, tôi gym phòng nhỏ hay vắng,
Hôm đó vô tình tập cùng buổi với anh MexiHình ảnh mang tính chất minh họa
- Tôi tập tôi lại gần ảnh và cạ xác nhẹ anh ấy và cả 2 nhìn nhau, và tôi giả vờ mở anh tôi khỏa thân để điện thoại không tắt vô bài tập mới cho Anh mexi thấy ảnh tôi, và tôi vẫn đi qua lại cạ xác với nhau.
- Tôi thấy anh vô toilet tôi liền đi vô cùng anh mexi đi tiểu tôi lại kế bên tiểu và cặc tôi đc bàn tay to và thô của mexi cầm sục nhẹ, và tôi cũng cầm cặc anh ấy sục nhẹ cầm nóng đã tay đúng cặc tây đen, xong cả 2 ra tập tiếp 1 lát ra về, ra về thì đã xin thông tin nhau rồi để hẹn chơi với nhau.
- Anh Mexi là là kiểu tây ba lô, tôi về được đến nhà uống 1 ly whey và nghỉ mệt, và nhắn tin nói chuyện với mexi,
- Tôi: Hi Anh, anh ở gần phòng tập không? Anh có thích con trai chứ?
-Mexi: Tôi thích cả nam lẫn nữ, và tôi có vợ con ở nước ngoài, tôi gần phòng tập ở chung 1 nhóm bạn đi du lịch cùng.
- Tôi: các bạn anh đều gay?
-Mexi: Không bọn chung là trai thẳng, và nữ.
- Tôi: Bạn hay quan hệ với người cùng giới không?
-mexi: từ khi đên việt nam thì tôi chưa,
- Tôi: bạn đến việt nam lâu chưa, và ý định bạn khi nào về nước bạn?
-Mexi: Tôi đên việt nam hơn 6 tháng rồi, chắc có lẽ hơn 1 năm nữa tôi mới về nước.
-Tôi: bạn thấy tôi như thế nào? Chứ tôi cũng muốn cơ thể bạn.
-Mexi: Nhìn bạn cũng oke, nhưng bàn kèo nào, tôi nói trước tôi kèo trên nhé.
- Tôi: Tôi thì kèo giữa top bot đều không quan trọng miễn sau cuộc vui, sung sướng là đc. Bạn có thích được massage không.
-Mexi: Có chứ mà không biết chỗ, bạn biết chứ.
- Tôi: Nếu bạn không chê, bạn có thể đến chỗ tôi, tôi có thể massage cho bạn.
- Mexi: thế thì quá tốt, bạn ở 1 mình à.
- Tôi: yes tôi ở một mình, Tôi có thể hẹn bạn chiều tối hnay được không nào.
- Mexi: Được, tôi rất sẵn sàng.
- Tôi: Tôi có 1 yêu cầu nho nhỏ không biết bạn đáp ứng tôi được không.
-Mexi: Bạn có thể nói trước không?
-Tôi: khi bạn đến nhà chỗ tôi, bạn có thể không mặc ship được chứ!
- Mexi: Ohm, tôi có thể đáp ứng bạn nhé, mà tại sao lại không mặc ship thế.
-Tôi: Đó là sở thích của tôi.
- Chiều ngày hôm đó anh Mexi qua phòng tôi cảm nhận tôi khi thấy là rạo rực cả cơ thể chỉ muốn vào mlem mlem vẫn tiết chế lại. Tôi đã chuẩn bị 1 ly nước có để kích dục sẵn và đưa anh uống, anh tuông 1 hôi sạch ly nước, kể đi bộ mệt nên anh uống hết, nói chuyện tầm 5 phút tôi nói anh lên giường và nằm sắp xuống,
Tôi bắt dầu cho oil lên cơ thể và bắt đầu massage, massage phần lưng xong rồi lặt anh ấy lại tới phần ngực lúc này cơ thể anh nóng dần và cặc anh bắt đầu nứng lên dần. Tôi đang se nắn phần cặp ngực và liếm bú 2 đầu dú anh còn 1 tay thì mò xuống ngã ba cặc anh đang nứng tôi bắt đầu sục.
- Tôi: để tôi đeo anh cho anh cái vòng vào cặc anh nhe?
- Mexi oke!
- Khi đeo vòng vào xong cặc lại cứng và nứng nổi gân hơn, tôi đưa miệng bú từ từ và khi bú nuốt cả cây muốn nghẹt thuở mà chết, được 1 lúc thì tôi lại mở bộ phim chuẩn bị trước là, anh chàng trai đang bị thông lỗ tiểu và đầu dua đang bị kẹp.
- Tôi: Anh Em muốn chơi vậy với anh được chứ, cho en chơi cơ thể và cặc anh vậy đi xíu em cho anh đụ em,
- Mexi: suy nghĩ.1 hồi thì cũng đồng ý, tôi sau đó lấy kẹp ra kẹp 2 đầu dú và, 1 cây thông lỗ tiêu nhúng và lọ gel tha, sau đó đưa anh mexi hít 1 hơi poper sau đó đưa cây thông lỗ tiểu từ từ vào khi được lút cây tôi sục cặc anh mexi đâu cặc căng bóng, và trong lúc anh sướng tôi lại chuyển sang chơi cặp ngực, được 1 lúc tôi bắt đầu dựa người vào giường và ra hiệu cho mexi bắt đầu liếm cơ cặp ngực và 2 đầu dú, vì điểm nhảy cảm của tôi.
- Mexi bú liếm cặp dú và liếm từ từ xuống hàng và bú cặc với kỹ năng anh ấy bú điêu luyện và chuyên nghiệp, làm tôi sướng tôi chuyển hương đè anh ấy nằm xuống để tôi nắc cặc vào họng lút cán được 1 lúc tôi đưa ass cho anh ấy liếm, với kỹ năng điêu luyện anh ấy bú liếm dạo đầu.
- Bắt đầu dưa từng ngón tay vào kích thích móc ass, tôi lúc đó chỉ biết hưởng thụ cảm giác sung sướng, từ 1 ngón đến 2 ngón rồi 3 ngón.
- Sau khúc dạo đầu anh mình đè anh Meexi nằm xuống và mình thoa gel vào ass và ngồi từ từ xuống, cảm giác cặc tây đút vào tới đâu phê người tới đó, hít 1 hơi poper để giản lỗ ass ra, tới khi ngồi xuống hết con cặc anh tây, mình để yên và bắt đầu ngịch 2 đầu dú, còn anh mexi thì bắt đầu nắc nhè nhẹ mình cũng dần thích nghi thì ra hiệu anh mexi nắc càng lúc mạnh hơn, lúc này ass đã thích nghi cặc to thì chỉ có sướng và kêu anh tây nắc tế tấp.
- Đụ tầm 15 phút mình đổi đủ các tư thế nào là dog, xong đúng, dạng hạng càng lúc càng hứng, lúc này cặp dú anh tây vẫn còn bị kẹp 2 đầu dú.
- Sau 45 phút thì cuối cùng anh mexi cũng bắn trong ass mình và anh ấy nằm nghỉ mệt con mình chưa ra, nên còn hứng thì mình tiếp tục bú lấy con cặc anh mexi được 1 lúc thì mình lại ngồi lên nhúng trên con cặc 20cm cua anh ta.- Nhúng đủ tư thế được 40 phút thì anh mexi lại ra trong ass và lần này mình cũng ra và bắn thẳng lên người và lên tới mặt anh mexi, xong mình đưa ass cho anh mexi bú liếm và thưởng thức tinh trùng trong ass,
CHUONG NÀY CHƯA TÌNH TIẾT HẤP DẪN MN ĐỌC ĐỠ NHÉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghiện sm
Truyện NgắnLần đầu viết ai không thích bỏ qua, Có sm, bdsm, có phô dâm, outdooor, Truyện có thật có giả, có tưởng tượng. Sẽ ra dài tập sẽ tranh thủ up m.n cứ ủng hộ nhé.