Chap 2

27 2 1
                                    

- Ta cần đến một nơi, em đã xem lịch trình làm việc của chị rồi. * Orm cầm chiếc vest trên tay đi đến chỗ Ling *

- Để làm gì, chị không muốn đi đâu với em hết. * Ling lảng tránh *

- LingLing...

- LingLing Kwong !

Ling cầm túi xách rời khỏi công ty, hôm nay chị cần về nhà để thăm ba mẹ.

[ Bệnh Viện ]

Sau khi đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe xong, nàng cùng bác sĩ trao đổi.

- Bác sĩ, dạo gần đây tôi cảm thấy hơi đau đầu, và hay quên nữa, tôi đã quên cuộc hẹn với chồng mình.

- Cô Orm, theo kết quả kiểm tra cho thấy hiện tại cô đang mắc một khối u và nó lại là một trường hợp đặc biệt rất hiếm gặp, trên thế giới có ít nhất khoảng vài người mắc phải.

- Khối u sao ?

- Phải.

- Có cần phải phẩy thuật không?

- Trước mắt thì không cần phẩy thuật, khối u này như một lông vũ nó đang lan rộng ra từ từ, tôi e là rất khó, nếu không tìm ra giải pháp để chữa trị thì khoảng thời gian sống của cô chỉ còn lại 3 tháng !

- Ông đang nói cái gì chứ? Tôi chỉ còn sống được 3 tháng thôi sao. Đùa ư?

- Xin cô hãy bình tĩnh, Khoảng thời gian này cô cần nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn cô Orm.

- Vậy sau 3 tháng thì tôi sẽ chết đúng không !

- * Vị bác sĩ im lặng *

---------------------------------------

Chiếc Lamborgini màu xám được đậu vào một con hẻm nhỏ, Ling mở cửa xe bước xuống thì thấy mẹ mình và chị Susie đang thu hoạch táo.

- Mẹ ơi, chị ơi.

- LingLing, con về rồi sao ! *Vui mừng*

- Ba ơi Ling của chúng ta đã về rồi nè.
* Chị Susie gọi *

- Ơ, LingLing con bé về rồi sao? * Ba Ling đang cho gà ăn nghe vậy vui mừng chạy ra đón cô *

- Con đã ăn gì chưa Ling, vào đây mẹ có làm cơm trưa rồi.

Bữa cơm diễn ra trong ấm áp gia đình, có cả miếng xào cua và nước cam mà Ling thích, cả bàn đầy ấp thức ăn, chị ăn rất nhiều , món nào cũng thấy ngon.

- Con gái à, ăn từ từ thôi * Mẹ *

- Hii, tại đồ ăn mẹ làm ngon quá đó ạ.
* cười *

* Susie vừa nhai miếng sườn vừa nói *

- Thế vợ em đâu Ling, N'ong Orm ấy, em ấy sao không vè cùng em vậy hả ?

- Chị à, có rất nhiều công việc cần em ấy xử lí. Nên cô ấy không về được.

- Việc gì mà bận thế hả Ling, tiệc mừng thọ của ba vừa rồi , con bé cũng không về.

- Hơisss ! Từ khi cưới em nó chỉ về nhà đúng có một lần * thở dài *

- À Susie, tiệc mừng thọ của ba cũng không quan trọng lắm đâu, con đừng trách em dâu. Hãy cứ để con bé lo công việc, nó là chủ của một trung tâm bách hóa lớn mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ Hoàng Nước Mắt 💧 - LingOrm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ