friendship level is sexual

184 24 9
                                    

Tiếng khán giả hò reo, cụ thể là đám sinh viên trong trường Belift, họ nháo nhào cả lên khi point guard ngã quỵ trên sân, và bóng vượt ra khỏi biên

Và được hưởng bóng.

"Minju! không sao chứ" đồng đội lần lượt chạy tới bên cạnh, đỡ người nó lên trước sự khinh bỉ của thằng đội bạn.

Trọng tài thổi phạt vì tội cố tình chơi bẩn, thằng kia nhún vai rời khỏi sân thay thế một người khác đi vào, Park Minju nạn nhân, vẫn ở lại tiếp tục trận đấu

"không sao."

Trận đấu được diễn ra, Minju trấn an cả đội bằng kí hiệu mắt, rồi lại chia ra thành một vòng cung nhỏ, cả hai bên sẽ là 5x5, nó là người có kỹ năng kinh nghiệm, đội trưởng được yêu thích nhất hiện tại

Nó bắt đầu bằng việc đưa bóng xuống ngang hông, thân hình nó gầy nhưng khoẻ, xoay cổ tay dồn lực nhẹ về phía trước, tóc nó cột gọn, cả người bóng nhẫy mồ hôi trông cuốn hút vô cùng, các cổ động viên 'Park Minju's lover' hú hét lấn át cả sân thể thao, khiến nhiều người tỏ vẻ chán ghét, nó cũng chẳng để tâm, bất cần nhìn về phía mục tiêu và giành chiến thắng.

Trận đấu kết thúc với chỉ số 36 - 35. đối thủ là người có vô vàn kinh nghiệm đầy mình, hại phải dùng toàn bộ sức lực để đập bóng, dẫn dắt, chuyền bóng khéo léo đến tay đồng đội, trong lúc lơ là bị vài tên đục thẳng vào lòng ngực bằng cùi trỏ, cũng là con gái so với con trai sao mà bằng, Park Minju lãnh trọn từng đòn từ chúng

Không có tính công bằng khi trọng tài liên tục bỏ qua cho hành vi dùng bạo lực trong trận đấu, nói rằng là đàn anh vô tình, cũng chỉ là trận giao hữu mà đã khiến Minju sống không bằng chết, chúng nó giả ngơ và mỉa mai bằng câu xin lỗi, nó cầm cự được tới cuối đã là một kỳ tích.

"con mẹ nó rõ là tụi nó chơi xấu mà vẫn được bỏ qua"

Noh Yunah cô bạn chung đội ngồi đó bất mãn thay mình, cậu xỏ dép vào chân rồi nằm gục trên bàn thở dài.

"chịu thôi, vui vẻ mà" nó lấy quần áo trong tủ, vỗ vai bạn mình an ủi

Dù thua trong sự bất lực, Minju không trách hay buồn bã, ai cũng nghĩ nó bất cần đời khi lúc nào cũng bày ra vẻ dửng dưng, có vài lời đàm tiếu bế nó lên diễn đàn với dòng caption (thái độ lồi lõm của Park Minju đội trưởng bóng rổ toàn trường) và các comment dèm pha, nó sớm đã quen.

"cậu về trước đi Yunah nhớ đưa Kim Junhwi về cùng một thể nhé"

"ơ cậu không về chung à ?"

Nó lắc tay rời khỏi phòng thay đồ, một mạch khuất đi sau cánh cửa trong sự nghi hoặc của cô bạn Yun-ahaha.

. .

"hôm nay em làm tốt lắm chỉ cần luyện thêm một chút là được"

Nói xong Sunbaenim rời khỏi. nơi này dành cho khoá học âm nhạc, chẳng mấy ai hứng thú với chúng, hầu hết đám học sinh không túc trực tham gia hoạt động toàn thể của trường, nếu có thì sẽ chia nhau đến lớp dạy võ và thể thao, có thành phần phát cuồng vì người mình thích nên tự lập luôn cái hội 'fan cuồng'

Mimoz | Sexual Relations | FutaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ