"năm nay con không vác mặt về thì đừng có gọi ta đây là mẹ nữa, nhớ dẫn theo con dâu cho ta, rõ chưa Park Minju!"
"mẹ à con gái mẹ đã 20 tuổi rồi, đừng ép con nữa mà !"
Đầu dây bên kia là giọng một người phụ nữ đầy uy quyền, khiến Park Minju não nề dùng tay xoa thái dương không khỏi mông lung, nó tắt máy vứt sang một bên sau đó nhắm mắt thả hồn lên mây, cuối năm mẹ nó hối thúc về nhà, điều quan trọng hơn nữa là phải có người yêu theo cùng, Minju nó thật tình rơi vào thế lưỡng nan, tuyệt vọng gào thét trong lòng.
(a! phải rồi có một cách)
Nó nghĩ ngợi gì đây xong cười đầy nham hiểm, bàn tay chộp lấy điện thoại rồi bấm hiện dãy số quen thuộc, nhấn nút gọi.
1 giây
1 phút
10 phút...Park Minju sắp nổi đoá thì người đó mới chịu bắt máy của nó, chất giọng trong trẻo vang vọng bên tai hại nó cồn cào trong bụng, nấn ná thở dài một hơi đảm bảo nhịn xuống toàn bộ ong bướm đang nhộn nhịp vây quanh mình.
Nó hắng giọng. "cũng chịu bắt máy rồi sao con chó"
Nói chuyện bằng giọng điệu cà rỡn, nó có thể nghe thấy được bên kia người ấy đã thở dài thườn thượt như thế nào.
"hưm mày có biết bản thân đang cản trở tao không hả"
Nhận ra bạn thân đang bực bội nó lại càng có cơ hội trêu chọc. "ơ thế mày đang thủ dâm à?"
"Ừ"
Minju cứng họng, không nghĩ ra đối phương sẽ thẳng thắn như thế, phút chốc nó cảm thấy gương mặt mình nóng hổi, nổi lên một lớp da mỏng đỏ muốn rỉ máu, hai mí mắt giật giật bày tỏ bối rối.
Lắc đầu xua tan đi cái gọi là dục vọng, nó liền đổi giọng bàn bạc với người 'bạn thân' của mình, trong suốt quá trình Minju phải gấp rút thắt chặt thằng nhóc trong quần của mình vì phải nghe đến đối phương rên rỉ đầy gợi tình.
Ngày hôm sau, 6 giờ chiều - trạm xe buýt.
Nó và cô nàng 'bạn thân' hiện đang ngồi trên chuyến xe từ Seoul tới Gyeongsang khoảng tầm vài giờ đồng hồ, Park Minju đó giờ không thích phô trương hay khoe khoang, mẹ nó cử người đến đón bằng xe riêng vì sợ con gái không thoải mái, nhưng nó thẳn thừng từ chối vì biết rõ bà ấy muốn điều tra về cuộc sống riêng tư của mình như thế nào.
Cả hai ở tuyến ghế sau cùng và trước mắt là những người già lưng khom, phía trên tài xế sắp sửa khởi hành, Minju thầm cảm ơn ông trời khi mà ít người đi lên, bầu không khí cũng thoải mái hơn đôi chút, nhưng đối với nó là vậy, lướt sang kế bên nhìn cô nàng đang chật vật, gương mặt xinh đẹp cũng phải nhăn nhó.
Lên xe vừa không lâu, tâm tình đã rục rịch khó nhịn, hai bẹn đùi chà xát vào nhau, nhĩn cho kỹ giữa hai chân là thứ gì đó trông có vẻ nhầy nhụa, Minju nóng mắt thở phì phò.
"Sakai Moka! mày làm sao rồi.."
Vừa hỏi Minju đã nhanh nhẹn cởi bỏ áo khoác trên người xong lập tức phủ lên người cô nàng, che dậy đi vệt tích đáng xấu hổ khi mà Moka mặc chiếc váy ngắn cũn, dời mắt nhìn xung quanh, sợ hãi sẽ có người quay xuống và nhìn thấy nàng trông bộ dạng dâm đãng này, nó nhận ra nàng có hành động thò tay vào nơi nhạy cảm của bản thân, chóng vánh Minju ngăn chặn kịp thời.