Lee Sanghyeok tựa vào thành bồn mà nôn , gã nôn đến say sẩm . Gã cầm cái que thử lên xem , hai vạch đỏ chói đập thẳng vào trong con ngươi . Lee Sanghyeok tức giận quăng que thử lên bồn , bới loạn mái tóc đáng thương đến rối tinh rối mù . Lee Sanghyeok soạn tin nhắn , miệng khó chịu mà chửi thề .
" Địt mẹ thằng nhõi con "
Jeong Jihoon hắc xì liên tù tì , bạn cùng bạn liền đưa cho nó khăn giấy . Jeong Jihoon mỉm cười nhận lấy khăn giấy từ người đẹp , mũi nó cứ ngứa ngứa chắc là cảm mất rồi . Tiếng thông báo điện thoại vang lên , Jeong Jihoon ước ngay giờ phút này mình bị mù chữ .
lsh.faker
Tao có bầu rồi , thằng nhõi ạ .
Chiều nay tan , tao tới đón .
Jeong Jihoon đổ mồ hôi ướt hết áo , nó mới 18 tuổi , nó vừa phân hoá . Đời nó còn dài , gái còn chưa thử , lỡ vớ ông chú già nào ngờ ổng hai vạch . Jeong Jihoon nó còn đi học , lấy tiền đâu ra mà nuôi con bây giờ . Mẹ biết thì sao , mẹ nó bóp cổ chết mất . Người đẹp thấy Jeong Jihoon co rúm nàng cũng hết hồn , cứ vuốt lưng Jeong Jihoon miết . Giờ khắc này cho dù mười người đẹp tới thì nó cũng chẳng khá hơn bao nhiêu .
Giờ lành đã điểm , Jeong Jihoon run rẩy bước ra khỏi lớp . Nó cố đi chậm hết mức có thể , tiếc là trường nó bé cố đi chậm thế nào thì cũng ra tới cổng . Jeong Jihoon cuộn hai bàn tay lại thành nắm đấm , thở ra một hơi rồi phi ra chiếc xế hộp đen bóng diêm dúa ngoài cổng . Jeong Jihoon mở cửa , cố leo lên xe nhanh nhất có thể , nó dùng lực đóng cửa xe lại nghe tiếng " rầm " rõ to . Sanghyeok ngồi ghế phó lái đeo kính râm đen , nhìn xem gã ta giống omega ở chỗ đéo nào cơ chứ . Lee Sanghyeok thèm thuốc , với tay lấy cái bao thuốc , Jeong Jihoon đoạt lấy bao thuốc từ tay gã cáu kỉnh mà mắng mỏ .
" Chú biết mình đang mang thai không hả ? "
" Nói lắm đau đầu " Lee Sanghyeok hiếm khi vâng lời , vứt bao thuốc xuống ghế sau .
" Không hỏi tao có có bầu với ai à ? "
" Có thai với thằng khác thì đã không gọi thằng này ra "
" Giỏi ! Đúng là ba của con tao ha "
" Chú tính sao ? "
" Biết tính sao đã không gọi mày ra "
" Jihoon ! Có thai với con của bạn đã là cú shock nhất đời tao rồi . Mày nghĩ thử đi , tao sắp gọi thằng Jeong Jihang là bố chồng đấy "
" Bằng mọi giá chú phải sinh đứa nhỏ ra , chú không thể bỏ nó "
" Cho tao một lí do để có thể tin tưởng mày "
" Bao còn không đeo nói gì tới nuôi con "
" Từ từ tôi sẽ nói chuyện với bố , tôi biết bố sẽ đánh chết tôi " nó thở dài , Jeong Jihoon cũng khổ tâm muốn chết .
" Nói ngược rồi đó , người thằng Jihang đánh là tao mới đúng "
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker • Trẻ người nonstop [ ABO / R18 ]
FanfictionChú ơi hay mình dừng được không ? Tôi sợ lắm huhu Đút được phân nửa rồi còn sợ đéo gì ? R18 , ooc , ngôn từ tục tĩu By Qng