Hi,ako nga pala si Skarlet Iris. Emo ako wala masyadong pumapansin sakin. Hindi ko kilala ang mga parents ko,but i have a condo merong nag bibigay sakin. Hindi ko kilala,binibigyan nya ako 50,000 isang linggo. Siguro kamag anak namin .
First Day Ko mag Aral dito sa Ashton Academy.
Papasok na ako sa school,lahat sila nagtitinginan ganito po kasi style ko. (Tignan nyo na lang po yung picture) :)
Habang nagtitinginan sila dire-diretso lang ako. Nang nakarating na ako sa room ko,oh wait btw i'm 4th yr. HS 😊 ...
Nang makaupo na ako sa upuan ko na sa punakadulo malapit sa bintana,nang biglang may tumabi sa akin. Isang lalaki,amg cute nya para din syang emo. Habang tinitignan ko sya bigla syang humarap sakin umiwas naman ako kaagad.
Bigla syang nagsalita.
'Hi ako nga pala si Blake, Blake Reed 😊 ' habanag sinasabi nya yun bigla nyang nilahad ung kamay nya sakin. Inabot ko naman at nakipag shake hands.
Tumango lang ako sakanya.
'Ikaw? Anong pangalan mo,miss?'
'Skarlet' cold way na sabi ko sakanya.
'Wow,nice name. Skarlet 😊 Itatawag ko na lang sayo let-let 😊 ang cute dba ? 😊 ' tanong nya. Masyado ata syang masiyahin. Tumango lang ako sakany,actually ayaw ko makipag usap sa iba. Tss 😑
'Pwede ba tayong maging magkaibigan? 😊'
'Pwede, but ... ' sabi ko sakanya gusto ko kapag magkakaroon ako ng kaibigan gusto ko ung kagaya ni Ursulla sya lang ang kaibigan ko. Pero nasa Korea sya 😞 .
'But ? ... Gagawin ko lahat let-let '
'Gusto ko nanjan ka palagi sakin,hindi ka aalis sa tabi ko. Gusto ko protektahan mo ako 😞' Sabi ko habang nakayuko sakanya.
'Of course let-let i will do anything to my let-let 😊 ' Sana naman gawin nya yung mga sinabi ko,madami akong kaibigan dati pero iniwan din nila ako 😞 but now, i have blake and ursulla.
Biglang dumating yung prof. Namin so parang wala kaming gagawin ngayon mag i-introduce lang kami. Isa isa silang tumayo at nagpakilala. Sumunod si blake
'Hi everyone 😊 I'm Blake Reed 😊'
Nagsitilian yung mga classmates ko especially sila Kenny and Nancy.
'And i hope you will be nice to my friend let-let' bigla naman akong nagulat sa sinabi nya 0_0 ...
Nagbubulungan yung nga mates ko.
"Sino si let-let?"
"Kilala ba natin yun?"
"Hindi ih"
'You don't know let-let ? She's right over there 😊' tapos tinuro nya Ako,lahat nAman sila nagtinginan ako naman yumuko kaagad dahil sa kahihiyan. Umupo na kaagad si Blake,kumuha ako kaagad ng papel at nag sulat 'bakit mo ginawa yun?' Tsaka binigay ko yung papel.
Nagsulat naman din sya tapos binigay sakin binuksan ko 'para di ka nila saktan let-let i'm just following you're Rules 😊'
Hays,oo nga ..
Recess na namin,habang naglalakad kami ni blake tingin sya ng tingin sakin kaya tinignan ko sya.
'Bakit blake ?' Tanong ko sakanya
'Uhm,wala 😊' umiling sya at ngumuti.
'Ang ganda mo kasi 😊' nagblush naman ako sa sinabi nya sakin. Wait blush ? Wtf.
Hindi ko na lang pinansin. Bumili na kami ng kakainin namin tapos pumunta kami sa rooftop walang katao tao,dito ang gustong gusto kong place. Mahanging,tsaka pwede mong ilabas ang sama ng loob mo.
Umupo na kami at kumain.
'So,let-let kwento ka nga about s sarili mo' wala naman akong maikiwekwento sakanya.
Umiling lang ako sakanya.
'Ok 😊 ako na lang magkwekwento.'
'Isang araw nang nasa school ako,nang nakapasok ako sa room ko may nakilala akong sobrang gandang babae tinabihan ko sya nagpakilala ako naging magkaibigan kami, sana wish ko din na magkaIBIGAN kami 😊 . Short story lang HAHA . 😊' sino naman yung babae ?
' tara halika na last subject na natin,para makauwi na' sabi ko gustong gusto ka na talagang umuwi.
Nang matapos na ung last subject namin pauwi na ako ng biglang dumating si blake.
'Tara let-let ihatid na kita 😊'
'Wag na ok lang ' pero matigas talaga ulo nito sumama padin sakin. Nilalakad lang kasi yung condo ko.
'Dito na blake,salamat '
'Ok lang yun basta para sa'yo let-let 😊 (murmur) mahal kasi kita' meron syang sinabi sa huli pero hindi ko narinig. Hinayaan ko na lang pumasok na kaagad ako sa condo pero bago yun kumaway muna ako kay blake .------------
Author:
Hey Guys ~ ok lang po ba ang Chapter 1 ? 😊 sorry medyo hindi ok yung story ko 😣 ,
But sana supportahan nyo ang story ko 😊
BINABASA MO ANG
You're My Pretty Little Emo Girl❤️(ON-GOING)
Romance'Mahal na mahal kita,kahit na hindi mo ako masyado pinapansin/kinakausap,mahal parin kita. Sana mahal mo rin ako. Because YOU'RE MY PRETTY LITTLE EMO GIRL ❤️ '