Hirata điều chỉnh lại cảm xúc của mình rồi tiếp tục công việc.Thật ra do tính cách quái quỷ của hắn nên cha hắn đã đẩy hắn sang Hồng Kông vậy nên hắn tìm được cậu.Cậu ăn sáng xong,dọn dẹp hết rồi bắt xe về dưới sự gọi điện không ngừng của Tiểu Thiên cậu thúc giục bác tài xế liên tục để rồi vụ tai nạn xảy ra
Tiếng xe cấp cứu vang vọng cả quãng đường,một thân hình bé nhỏ với cơ thể đầy một màu máu tươi đang chảy.Cậu được người dân ở đó đưa đi bệnh viện các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu cho Shunichi.Lúc này ở bên ngoài phòng cấp cứ có một bóng dáng là Tiểu Thiên anh được mọi người ở đó gọi tới bệnh viện.
Ở bên kia sau khi hoàn thành xong công việc hắn liền chạy tới quán ăn của Shunichi nhưng thấy quán đóng cửa , hắn lại chạy tới nhà của cậu cũng không thấy .Lúc này hắn nghe được cuộc nói chuyện của mấy bà lão
-"tội nghiệp thk nhóc ghê, ngoan ngoãn
Mà lại bị tai nạn khổ quá chừng"
-"Tiểu Thiên chắc đau lòng lắm, chúng nó thương nhau tới vậy cơ mà"
Hắn tiến tới bắt chuyện
-"cháu chào bà , cho cháu hỏi Shunichi nay không có nhà hả bà"
-"ờ nó bị tai nạn xe đang trên viện, tội nghiệp ghê vậy đó mà cháu là ai mà hỏi nó"
-"cháu là bạn của cậu ấy không thấy cậu ấy ở quán nên cháu chạy sang đây tìm cháu cũng chưa biết được chuyện của cậu ấy"
-"mà bà có biết cậu ấy đang ở bệnh viện nào không"
-"nhóc đó nó đang ở bệnh viện xxx"Hắn cảm ơn và đưa ra một sấp tiền đưa cho mấy bà lão.Mấy bà lão từ chối nhưng hắn nhất quyết đưa,Người già sao thắng trẻ, cuối cùng mấy bà cũng cầm.Tính cách hắn đúng là quái gở nhưng hắn là con nhà gia tộc lớn mà qua vài câu nói chuyện hắn đã biết trong số bà lão có người thương 2 đứa nó tht còn có người giả nhân giả nghĩa để lấy lòng.Nói chuyện xong hắn tạm biệt mấy bà rồi chạy tới bệnh viện. Vừa đi trên đường hắn liên tục mắng nhiếc tên Tiểu Thiên để "bé" của hắn gặp chuyện nhưng hắn lại quên hôm qua cậu sang nhà hắn sáng nay hắn lại để cậu tự bắt xe về nên mới xảy ra chuyện này.