Kết thúc buổi họp là giờ ăn trưa, như thường lệ mọi người sẽ gọi phần ăn mình muốn và sẽ có người đặt về. Nhưng hôm ấy Lee Sanghyeok chỉ ăn chút ít rồi lại cấm mặt vào điện thoại.
"Anh Sanghyeok, sao anh cứ xem điện thoại mãi thế? Cơm trưa thì chả chịu ăn, lúc nào cũng mất tập trung đờ đẫn. Tóm lại là anh bị sao vậy, kể em nghe?". Ryu Minseok giọng đầy phẩn nộ nhưng lại không nỡ mắng anh.
"...Có chút chuyện anh cần suy nghĩ thôi"
"Chút chuyện? Chút chuyện của anh là cả tuần này à?"
Lee Minhyung và Moon Hyeonjoon cũng lo cho Lee Sanghyeok lắm nhưng mà lo chọc giận Woojie là chính.
"Ê!? Hộp sữa của tuii đâuu!!!???"
Quay lại chuyện chính, Ryu Minseok bảo có chuyện gì khó nói thì nói cho em nghe cứ giấu vậy thì làm sao giải quyết được?
Tuy cũng nghi ngờ, không tin tưởng cún nhỏ lắm tại vì ẻm nhiều chuyện sợ rằng chuyện mình sắp nói sẽ lan rộng khắp cái trụ sở.
Không còn cách nào khác, giữ trong lòng thì giúp ích được gì? Đành kể cho em cún nghe.
"Chuyện là..."
30 phút sau
"Lẹ"
"Ừm thì... anh đang thích một người nhưng mà anh không có dũng khí bày tỏ sợ người ta có người thương rồi..". Nói rồi, nét mặt anh trầm xuống hẳn không còn vui tươi như thường.
"Người anh thích? Ai vậy?" Nói em nghe!"
Do dự lắm đấy chứ, bị Ryu Minseok nhìn chằm chằm đáng sợ lắm chứ đùa, khuôn mặt tuy dễ thương nhưng khi nghiêm túc lại ngầu lòi vô cùng, gấu lớn còn đỗ nói chi các fangirl?
"J-jeong Jihoon... là Jeong Jihoon..."
"Gì? Gì cơ". Không tin vào những gì mình nghe Quỷ Vương Bất Tử Faker, anh già của chúng tôi thích tình địch nhà bên lại còn là người anh em khi xưa của cún nhỏ.
Ryu Minseok sốc, Ryu Minseok bất ngờ, Ryu Minseok la làn...
"Âyy... Minseokie, bớt miệng lại một chút, tai anh thũng rồi này.."
Lee Minhyung sau khi giấu hộp sữa của Choi Woojie xong thì đi núp sau cánh cửa phòng nghe lén cuộc trò chuyện của anh già và cún nhỏ nhà mình. Nghe xong thì cũng sốc như Minseok vậy, vì bất ngờ quá Lee Minhyung lao vào trong luôn với vẻ mặt y hệt Minxi.
"Gì cơ ông già?"
"M hỗn à??"
Lee chạy phăng ra ngoài, tìm đến luồng không khí trong lành hít thở để lấy lại bình tĩnh. Choi Woojie và Moon Hyeonjoon đang giành giật hộp sữa thì thấy gấu lớn biểu hiện lạ, được bạn gấu kể cho sự tình.
Một từ thôi "Sốck"
Cả đám kéo nhau lại căn phòng mà Lee Sanghyeok và Ryu Minseok đang ngồi.
"Anh! Anh chuyện này thật hả?" Choi Woojie hỏi
"Ừm"
Moon Hyeonjoon thắc mắc, hỏi
"Anh thích ông Jihoon ấy bao lâu rồi?"
"...2 năm rồi"
Cả bọn được một phen sốc bay màu, ở với nhau lâu như vậy mà ông dám giấu bọn tui tận 2 năm bây giờ lòi ra.
"Rồi sao anh không nói 2 năm trước đi để bây giờ mới nói??" Ryu Minseok bực mình vì bị giấu diếm tận chừng ấy năm mà mình không hề hay biết.
"Tại..tại giờ anh muốn tỏ tình Jihoon nhưng mà.."
"Anh muốn tỏ tình thằng Jihoon thật à?" Lee Minhyung hỏi với vẻ mặt bất ngờ bật ngửa.
"Ừm đúng rồi"
Choi Woojie ngơ ngơ ngáo ngáo, vừa ngậm hộp sữa vừa nói với Lee Sanghyeok rằng:
"Nhưng anh có chắc là khi anh tỏ tình anh Jihoon sẽ đồng ý không vậy? Chứ em thấy ảnh hình như ghét anh lắm đấy, lúc nào đi ngang cũng nhìn nhìn liếc liếc anh hết"
"Lỡ ảnh cũng thích anh thì sao?" Ryu Minseok chữa cháy kịp thời câu mà nhỏ Woojie vừa thốt ra, nói vậy không sợ anh đau lòng à? Mà cũng đúng thật, mỗi lần bắt gặp Jihoon anh ta đều nhìn nhìn liếc liếc Lee Sanghyeok nhà mình, một là có tình ý, hai là liếc vì không ưa?
"Hai người cũng ít tương tác với nhau mà sao mà thằng đó thích anh được" Lee Minhyung nói
"Vậy giờ anh nên làm gì để tán ẻm đây?"
"Anh! Anh tin bọn em đúng chứ?" Minseok mắt sáng trưng nhìn chằm chằm vị lớn tuổi trước mặt.
"Hả hả à ừ"
"Vậy giờ thì anh cứ làm theo bọn em, bọn em sẽ giúp anh tán thằng Jihoon"
"Giờ mình làm thế nào?"
Nắm bắt được cơ hội trổ tài kết nối tình duyên, Ryu Minseok túm đầu tất cả lại và trình bày kế hoạch của mình. Nói một hồi nói mãi cuối cùng là như vậy.
"Rồi anh hiểu chưa? Làm như vậy là ok lắm rồi đó"
"Ý kiến của Minseokie hay đấy, anh già làm theo đi" Lee Minhyung tự hào vì cún nhỏ của cậu thật tài năng trong mọi lĩnh vực từ game đến tư vấn tình yêu.
"Anh nghe theo mấy đứa nhé, Jihoon mà không chịu thì tụi m coi chừng anh"
"Dạ dạ"
2 tuần sau, HLE, GenG, KT và T1 có một buổi du lịch xã giao giữa các tuyển thủ với nhau. Đó là buổi du lịch, tham quan và ăn uống trò chuyện gắn kết với nhau.
Khi lên xe, không biết do định mệnh hay may mắn mà chỗ Lee Sanghyeok còn trống đúng lúc bên GenG lại dư ra một người là Jeong Jihoon. Chẳng phải định mệnh hay may mắn gì cả tất cả là do một tay 2 vị Ryu Minseok và Son Siwoo sắp đặt tất.
Ryu Minseok vì muốn cho Lee Sanghyeok có thể ngồi cạnh crush ảnh mà đã nhẫn tâm đuổi anh lên hàng phía trước ngồi.
Son Siwoo cũng vì Jeong Jihoon mà đã đá đít Jihoon lên hàng đầu với lý do hàng sau hết chỗ rồi.
"Anh Sanghyeok, em có thể ngồi đây được chứ ạ? Bên dưới hết chỗ rồi."
"Được, tuyển thủ Chovy cứ ngồi đi"
Lạnh nhạt quá, Jeong Jihoon đã gọi anh ta là Sanghyeok mà anh lại nhẫn tâm gọi là "tuyển thủ Chovy". Nhìn vậy thôi chứ Quỷ Vương đang run đây này? Ngồi cạnh crush ai chẳng thích?
8 thành viên GenG và T1 đang bên dưới mừng thầm vì kế hoạch họ vạch ra không sai. Họ đang thưởng thức xem, hai mid lane sẽ làm gì khi ngồi chung?
Chẳng làm gì cả, chẳng nói chẳng nhìn. Vì ngượng ngùng đấy, crush ngồi cùng thì rất thích nhưng mà ngại quá làm sao bắt chuyện đây?
Jihoon ngập ngừng, chần chờ mãi mới thốt ra được một câu
"Anh ăn cơm chưa?"
___31.10.24___
Do chương 1 tuii viết hơi ít nên qa đây tuii viết bùuu
🫰🏻🫰🏻🫰🏻💗💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker/JeongLee]Kế hoạch mở khoá trái tim
FanfictionCâu chuyện nói về hai tuyển thủ C và F crush nhau và 100 kế hoạch cua đối phương. •Tuy đây vẫn là về game nhưng khống nói quá nhiều chỉ tập trung vào hai nhân vật chính. (Đói truyện quá tự tạo tự đọc tuy nó xàm) Đảm bảo yên bình tới phút chót chỉ có...