1. Lá thư

125 23 7
                                    


Hyuk mình sẽ gọi là "cậu/em"
Hanbin mình sẽ gọi là "anh"

********

Oh Hanbin - chàng sinh viên năm 3. Anh là một trong những mẫu bạn trai lí tưởng của biết bao cô gái ở trường này. Anh đẹp trai, anh nấu ăn giỏi, chụp ảnh đẹp, đặc biệt còn rất ấm áp. Nhưng chỉ tiếc anh thích con trai...

Hanbin đã và đang theo đuổi một em sinh viên năm 2. Theo đuổi suốt 5 năm, kể từ khi anh và em học cấp 2.

Hanbin bị sự ấm áp của em ấy cướp lấy trái tim. Anh không ngừng công khai theo đuổi. Suốt 5 năm, không dịp nào mà Hanbin không tặng quà cho em. Nhưng chỉ tiếc Hanbin chỉ nhận lại sự thờ ơ đến từ em ấy.

Em ấy chính là Koo Bon-Hyuk. Năm năm trước, Hyuk vô tình nhìn thấy Hanbin ngồi dưới mưa khóc trông rất đang thương. Cậu tiến đến che mưa cho anh, rồi an ủi. Nhưng Hyuk lại không biết chính vì hành động năm đó mà Hanbin đã bám cậu suốt năm năm.

Quay trở lại hiện tại, Hanbin đang chuẩn bị quà dịp valentine cho Hyuk. Đó là một chiếc bánh do chính tay anh làm.

Minhee : "này cậu lại chuẩn bị quà cho tên đó à Hanbin?"

Kang Dae : "Chịu thôi, cậu ấy thích thằng nhóc đó đến như vậy mà"

Kamou : "Theo đuổi người ta tận 5 năm mà không có kết quả, không phải cậu nên bỏ cuộc sao Hanbin?"

Hanbin : "đừng nói như thế mà, mình thật lòng rất thích em ấy"

Kang Dae  : "sao cậu lại thích thằng nhóc đó đến thế?"

Hanbin : "Năm năm trước, em ấy là người đã cứu mình ra khỏi sự tuyệt vọng. Cho đến bây giờ, mình vẫn còn nhớ như in ngày hôm đó"

Kamou : "rồi rồi hiểu, cậu không mau đi tặng là tên nhóc đó đi về đấy. Sắp tới giờ về rồi còn gì"

Hanbin : "ờ phải, tôi quên mất. Tôi đi đây, các cậu về cẩn thận nhé"

Dừng tại đây 1 lát nhé :

Kang Dae (nam), MinHee và Kamou (nữ) là nhóm bạn học của Hanbin. Họ thân nhau từ khi bước chân vào đại học và cho đến bây giờ.

Hanbin cầm chiếc bánh trên tay chạy đến khu sinh viên năm 2, vừa kịp lúc. Hyuk cùng vài người bạn đi ra khỏi phòng học.

Hanbin : "Hyuk.."

Cậu và những người bạn quay đầu tìm giọng nói quen thuộc.

Hajun : "Yoo Hyuk, người tình của mày đến kìa"

Junseo : "Tiền bối đúng là đỉnh thiệt, không dịp nào là không có mặt"

Hyuk : "Tụi mày ra ngoài đợi tao đi"

"Ok"

Hyuk tiến đến Hanbin, bỏ hai tay vào túi quần rồi định nói gì đó nhưng lại bị Hanbin cắt ngang.

Hanbin : "Anh biết em định nói gì, nhưng hãy nhận lấy đi. Anh sẽ đi ngay và không làm phiền em đâu"

Hyuk : "anh đến tìm tôi đã là làm phiền tôi rồi, đừng tặng những thứ vô bổ này nữa. Tôi không thích anh đâu"

Hanbin : "ừm anh biết mà, anh đi đây"

Hanbin quay lưng rời đi và không để lại một câu nào. Hyuk bắt đầu lấy làm lạ, không phải bình thường anh ấy sẽ bám theo mình hết cả con đường về hay sao? Cậu nhìn hộp bánh trên tay rồi nói : "Vậy cũng tốt"

[Twoshort - BonBin] Hậu Bối không ghen sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ