Finally! I'm finally graduating in Hell- Hellvard Biatch University.
"May we call on the Valedictorian of the 4th year highschool, Geera Mackenzie Roque!" Sabi ng mc. As I walk in my way up to stage, pinag babatuhan na ako ng papel. -.- ganyan naman sila lagi eh.
"*insert valedictorian speech* thank you." At imbis na palakpakan ako...
"Boo! Goddess of Losers! Goddess of Clumsiness! Goddess of pigs! Goddess of Mess! Boo!!" Sigawan ng crowd. "Ay! Si Fatty yan eh! The best yang si Fatty! The best sa kapalpakan kaya siya yung the best of all losers! Boom! Woooohhh!" Sabi naman nung isang taga ibang section na lagi nalang ako binubully. Fatty rin nga pala ang tawag nila sakin, ewan ko rin kung bakit, siguro natatabaan sila sakin? Pero i'm not that fat na obese, sa totoo lang mas mataba pa yung mga bully na taga ibang section.The whole school year, they always do that to me... Throw papers on me, put some paper with notes in my back like "Free Kick" "Slap me" "I'm a Loser" "Push Me for Fun" and more.. Halos lahat ng classmates ko nag papagawa sakin ng projects, assignments, nagpapasulat pa ng notes sakin, pero ginagawa ko naman, apat na taon, sa loob ng apat na taon pinagtitiisan ko yaan, di ako lumalaban, why? Kasi I thought way yon para makipag friends sila sakin, nagpapakabait na nga ako pero walang nakikipag kaibigan sakin ni isa, but now, I just realize na inaabuso na pala nila ako sa loob ng 4 years na yun, narealize ko na ang tanga tanga ko pala, masyadong uto-uto.
Never na mangyayari yung ganun ulit sakin, mamayang gabi aalis na kami dito, pupunta na kami sa london at doon na maninirahan ng payapa, doon na ako magpapatuloy sa pagaaral, at hinding hindi na ako babalik dito! Lalong lalo na sa Hellvard Biatch University!!
Meanwhile in my room while I'm getting ready for our flight...
"My daughter, Geera, are you there?" Mom said. Then she knocked on the door...
"Yes, mom! Come in! Are we leaving na?" Naka ngiti kong tanong, but she seems so upset and bothered..
"Anak, I'm so sorry pero di tayo matutuloy papuntang london, pina cancel namin ni dad ang flight.. Wala tayong matitirahan doon, nasunog ang bahay ni Tita Benny mo, and papagawa muna kami ng house don, then next next year, doon na tayo maninirahan." Mom said. Tila nag laho ang mga ngiti ko..
So...
It means....
I'm really trapped in hell?
BINABASA MO ANG
Goddess Madness
Teen FictionI'm Geera Mackenzie Roque, the goddess of everything. Cross my path and you'll be dead.