Xẹt!
Máu từ cổ họng người học sinh chảy dài xuống sàn xi măng! Cơ thể người học sinh nam như co giật thần kinh mà giật lên vài cái rồi ngã xuống, cuốn họng rách toang...
" lại chet không nhắm mắt! " từng bước hắn tiến về phía cái xác chẳng thèm vuốt mặt mà cắm thẳng hai chiếc đũa vào đôi mắt cái xác ấy.
Quạc quạc****
Tiếng quạ kêu lên vào đêm, len lỏi chút cảm giác lạnh người từ phía sau ngôi trường.
.
7:00 AM
Tiếng vui cười trò chuyện nhộn nhịp ngôi trường cấp 3 và cũng là lúc Fourth đặt chân tới ngôi trường này.Trở về đêm qua..
" ông tìm tôi có việc gì cần giúp! " cậu đẩy nhẹ gọng kính rồi hỏi đối phương.
" con tôi đi học bình thường bỗng từ qua đến nay không về nhà, tôi báo công an thì họ nói qua 24 giờ mới được xem là mất tích "
" vậy ông muốn tôi giúp ông tìm con đúng không?! "
" đúng đúng, mong thám tử Nattawat giúp tôi, bao nhiêu tôi cũng trả! "
" khoan đã, con ông học ở trường nào? "
" trường cấp 3 TOP "
" ông có chắc rằng con ông mất tích ở trường không? "
" tôi chắc chắn, bảo vệ trường không thấy con tôi đi ra khỏi trường "
" trường nhiều người sao ông bảo vệ lại biết được? "
" giáo viên bảo con tôi đi từ tiết 4 rồi không thấy quay lại lớp! "
Lúc này cậu thay đổi tư thế rồi nhìn chăm chú thứ gì đó một lúc lâu có vẻ như đang suy nghĩ chuẩn bị một kế hoạch mới.
.
Quay về hiện tại
Cậu khoác lên mình đồng phục trường mang chiếc balo một bên vai rồi từng bước đi tới lớp 12A1. Gương mặt khôi ngô khiến ai đi cùng dãy cùng phải nhìn. Ngẩng đầu nhìn bảng tên lớp rồi bước chân vào.Cũng gần đánh chuông tới 15 phút đầu giờ nên lớp tập trung gần đủ, ai ai cũng tò mò về cậu học sinh mới này.
Tất nhiên cũng có một người đang để ý tới cậu.
Giáo viên chủ nhiệm lớp 12A1 bước vào
" xin chào các em, đây là Fourth học sinh mới chuyển vào lớp "
" chào mọi người " cậu cúi đầu chào lớp rồi nở nụ cười tươi.
" em ngồi với bạn nữ ấy nhé " cô chỉ tay xuống bàn 4 tổ 3 nơi bạn nữ đang ngồi.
." chào bạn mới nha, làm quen nhé "
" được luôn nhaa " vừa cười với cô bạn cùng bạn, cậu nhanh chóng đảo mắt xung quanh lớp, vừa nhìn qua phía tổ 4 bàn 6 góc trong thì cậu bắt gặp ánh mắt hắn.
Gương mặt đẹp trai góc cạch với đôi mắt lạnh như băng đang nhìn cậu.
Đối tượng này đáng nghi!
Cậu liền quay sang hỏi người bạn ngồi kế " này người kia tên gì? sao nhìn tớ ghê thế.."
" à cậu ấy là Gemini, lớp phó học tập và đứng đầu lớp này với thành tích xuất sắc, đặc biệt là siêu siêu đẹp trai và giàu "
" này sao cậu khen cậu ấy nhiều thế bộ tốt lắm à"
" hm... tôi bảo cậu này tốt nhất đừng lại gần Gemini, dù tôi khen vậy nhưng những người tiếp xúc với Gemini sao khoảng thời gian đều biến mất! "
" tôi biết rồi "
.
Cả 2 tiết đầu học cậu đều suy ngẫm đến những lời cô bạn cùng bàn nói. Chuông reo ra chơi, cậu chuẩn bị rời khỏi bàn thì bị một thân hình cao ráo chặn lại.Là Gemini!
" này cậu xinh phết nhỉ, cho tôi làm quen nhé "
Đúng lúc cậu cần tìm manh mối thì hắn tự làm quen, ngu mới từ bỏ cơ hội này.
" được thôi, tôi tên Fourth còn cậu? "
" tôi là chồng cậu "
Cậu ngỡ ngàng khi hắn thốt ra câu này, what? Ý hắn là sao cơ?!
Bỗng hắn véo nhẹ má cậu rồi cười tươi
" giỡn thôi tôi tên Gemini Norawit!! "cậu cảm nhận được hắn đang cố ý nhấn mạnh tên mình như muốn cậu ghi nhớ nó...
Hắn bĩu môi nhìn cậu đơ mặt khờ ra
"này cậu sao đấy, đi chơi với tôi không?"
" mà đi đâu chứ còn 10 phút nữa vào học rồi "
" gần lắm đi nào "
.
Hắn kéo cậu đi xuống lầu rồi đi tới khu vực nhà vệ sinh, để ý kĩ sẽ thấy kế bên dãy vệ sinh nữ có một đường đi nhỏ hẹp.Hắn nắm tay cậu luồng qua đó, đi tiếp tới là khu cây cỏ um sùm.
" trời ơi trời hết chỗ chơi hay gì mà rủ vô bụi chuối, bụi lùm gì vậy cha dà "
" bình tĩnh, sắp tới rồi đây "
Cả 2 đi vào cánh cổng lưới sắt đã bị rỉ mòn do thời gian. Phía trong là khu đất trống được xây chia thành các miếng xi măng. Do thời gian các khe ở những ô vuông xi măng đã mọc cỏ. Khung cảnh thật trong lành. Hắn đi tới một góc rồi ngồi xuống ngắm nhìn cậu đang ngồi sổm đùa nghịch với cỏ.
Khoan đã có gì đó không đúng!
Cậu giả vờ nghịch cỏ nhưng thật ra mắt đang nhìn xung quanh, tại sao lại có vài ô vuông xi măng lại cao hơn các ô khác?
Cỏ ở đây sao lại mọc xanh tươi trong khi những tháng này không hề mưa. Đặc biệt chỉ có cỏ trong khu đất này mọc rất tốt còn lại đã bị héo tàn.Chỉ một hôm mà cậu tìm được rất nhiều manh mối ở ngôi trường này.
.
.
21:00 PMCậu đáp đất an toàn ở sân trường, cổng cao thật cậu phải cực khổ lắm mới trèo vào. Mặc trên mình áo khoác đen trùm mũ. Cậu tiến dọc hành lanh tới con đường nhỏ hẹp đó. Lại lần nữa cậu tới được nơi này. Bật chiếc đèn pin lên
Quạc quạc quạc **
Tiếng quạ kêu lên dưới màn đêm, bên kia phố xá nhộn nhịp nhưng ở đây lại lạnh đến đáng sợ!
Cầm chiếc máy ảnh, cậu chụp từng manh mối lúc trưa thấy được.
Loạc xoạc
Tiếng cỏ xì xào kêu lên khiến cậu giật mình soi đèn pin vào khu vực trước mắt. Chẳng có ai sao lại có tiếng đi trong cỏ?
Chắc là con gì đó thôi! Cậu cố trấn an rồi chụp nhanh những manh mối sau đó rời khỏi đây.
Bóng dáng nhỏ nhắn vừa rời đi là từ bụi cỏ ấy bước ra một cơ thể cao ráo trên tay là chiếc bông tai của cô bạn cùng bàn cậu.
.
.23:00 PM
Sau khi trèo lăn lộn về tới nhà cậu tắm rửa thay đồ. Nhanh chóng bước tới bảng lớn rồi ghim những bức ảnh manh mối vừa tìm được. Sau đó cậu dùng một sợi chỉ, căng rồi kết nối từng manh mối lại với nhau.
.
Quay người ngã lưng xuống giường, cậu nhắm đôi mắt rồi ngủ một giấc sâu.
.
Phải nghỉ ngơi thôi, cậu chưa chắc tiếp theo sẽ phải đón nhận điều gì..._________________________________________
YOU ARE READING
Nhà Tù Trái Tim~! [ GeminiFourth ]
Fanfictionxưa nay chưa từng thấy, một nhà tù hình trái tim~ em xây cho anh đấy! Để cuộc tình này đứng im...