Nhà Tù Trái Tim~! - 2

32 3 0
                                    

6:30 AM
Cậu chỉnh nhẹ cổ áo rồi thở hắt ra một tiếng, mang balo rồi tiếp tục đi học. Vừa đến cổng trường thì chợt hắn từ đâu xuất hiện khiến cậu giật cả mình.

" ăn uống gì chưa? "

" sáng tôi có uống ly sữa rồi "

Cậu mỉm cười, tay vò vò tóc đáp lời hắn.

" đi ăn với tôi, tôi bao cậu "

" cũng được..." dù gì gần hắn thì cậu cũng có thêm được manh mối.

Cả hai đang ngồi ăn dưới cantin, bỗng tiếng đập vỡ vang lên rồi kèm theo tiếng gây gỗ vang vọng khiến mọi người phải tò mò tới xem. Cậu cũng thế.

" Gemini, hai người đó là ai thế sao lại chửi nhau thế kia "

" người con trai bên phải là học bá top đầu của lớp 12A3, còn bên trái là học bá top 2 của 12A3 "

" sao tự nhiên họ lại nhào vào chửi nhau đánh nhau thế nhỉ? "

" cậu bị ngốc à, họ cãi sao tôi biết nguyên nhân được " hóng say mê đến mức cậu chẳng hay tay hắn đang ôm eo cậu rồi hắn quay lại nhìn một người với gương mặt đắc thắng.

.
8:30 AM

Ngôi trường lại nhộn nhịp vì đã tới giờ ra chơi. Hôm nay cậu chỉ ngồi một mình vì cô bạn cùng bàn đã vắng rồi. Không ai nói chuyện cũng buồn nên cậu đi giao tiếp và làm quen được một nhóm người trong lớp. Định hỏi vài chuyện thì hắn đi tới bên cậu.

" uống sữa không? Tôi mua "

" hả! G..Gemini mua cho tôi á "

" ừm giờ tôi xuống cantin, ngồi ngoan ở lớp lát tôi đem sữa lên "

Chưa kịp hó hé chữ nào thì hắn đã sải bước đi mất tăm. Lúc này cậu quay qua thì thấy sắc mặt đám bạn đã tái nhợt.

Một bạn nam trong nhóm đã hốt hoảng nói cậu " Fourth, cậu không được tiếp xúc với Gemini "

Tiếp lời bạn nam ấy là bạn nữ cũng là lớp trưởng của lớp " đúng vậy, ai tiếp xúc với Gemini đều biến mất một cách khó suy nghĩ "

Ai ai mặt cũng tái nhợt riêng cậu thì nở nụ cười rồi nhẹ nhàng gật đầu.

" à mà lớp sỉ số bao nhiêu, sao lần nào tôi cũng thấy vắng bạn Kinn vậy "

Lúc này lớp trưởng ấp úng rồi nói

"Kinn mất tích rồi, l...lúc trước Kinn t..thân với Gemini lắm, đ...đột nhiên lại mất tích "

Chợt cậu nhớ ra người con trai mà ông ta nhờ cậu tìm tên Kinn, chính là cậu ta. Manh mối quan trọng. Cậu chẳng nói gì mà đi về bàn của mình.

Cùng lúc này Gemini cầm hộp sữa tiến vào lớp.

" này, uống đi tôi không mua lạnh vì uống lạnh không tốt đâu "

" cảm ơn nha, bao nhiêu vậy để tôi trả tiền "

" ai bảo trả, đưa thì uống đi " nói rồi hắn lại đi đâu đó.

Chán thật nãy giờ chỉ mới 10 phút ra chơi. Cậu quyết định nằm ngủ xíu, người ngồi gần cửa sổ bỗng rời đi nên ánh nắng chói chiếu thẳng vào gương mặt xinh đẹp cậu.

Đôi mắt khó chịu mà nheo vài cái rồi tiếp tục ngủ. Tuy ngủ nhưng cậu vẫn cảm nhận được ánh nắng đã bị thứ gì đó che lại rồi, hắn ngồi lên bàn cậu, dùng thân hình che nắng cho cậu. Bởi hắn chẳng muốn cậu bị khó chịu vì cái nắng này.
.
.
Mới đây mà đã tới lúc ra về, cậu tung tăng chạy ra khỏi lớp. Bước xuống tới cầu thang tầng 1 thì một nam sinh đeo kính ép sát cậu vào tường.

" ui da, ai vậy? "

" làm người yêu tui nha, tuy cậu không biết tui nhưng chúng ta có thể từ từ tìm hiểu "

Cậu đờ mặt ra nhìn con người xa lạ trước mặt bỗng tỏ tình mình.

" ờm... nhưng mà tôi chưa muốn yêu"

" ... vậy à, không sao đâu tôi sẽ bên cậu nào cậu muốn thì tôi sẵn sàng "

Cậu chỉ muốn bỏ chạy thôi không phải ở lại đây....

Hắn đứng trên tầng 2 xem từ nãy đến giờ. Ôi wow có người nhắm tới Fot của hắn!
.
3:15 PM

Trong khi người người nhà nhà đang ngủ thì có một bóng hình đang hì hục làm thứ gì đó...

Đôi tay thoăn thoắt mài chiếc dao vừa tay cầm, khi đã đủ bén hắn đưa lưỡi liếm con dao bản thân vừa mài. Máu dính lên chiếc dao bén sáng chói.

Nhe hàm răng đầy máu rồi một nụ cười tươi rói xuất hiện.
.
.
7:00 AM
" chào buổi sáng vui vẻ " cậu tung tăng đến bên hắn. Hôm qua cậu chẳng thu thập được chứng cứ gì cả, hôm nay phải được.

" chào buổi sáng, chúc cậu một ngày đặc sắc! " hắn nở nụ cười rồi nắm tay cậu lên lớp.

Hôm nay cô bạn Eni cùng bàn cậu lại vắng không có lí do, vậy tại sao không ai hỏi hay tìm. Phụ huynh Eni đâu?

Hỏi một số bạn thì biết Eni không có ba mẹ chỉ sống với dì nhưng dì ấy không thèm quan tâm đến cô, chỉ vứt tiền rồi đi chơi mặc cô nghỉ hay học.

Sau khi nhận được thông tin cậu thấy không đúng chút nào..

Tuy chỉ tiếp xúc với Eni một ngày nhưng qua cử chỉ và hành động cùng với đôi mắt ấy, Eni không phải người ham chơi bỏ học. Chẳng lẽ do....

Cơ thể cậu quay dần xuống nhìn hắn đang cặm cụi viết bài.
.
.
Lại âm thanh ra chơi mới đây đã hết 2 tiết rồi sao, nhanh thật

Ngồi suy nghĩ về cô bạn Eni cùng bàn thì cậu thấy các học sinh chạy ùa đi đâu đó, đám bạn trong lớp cũng kéo cậu đi hóng cùng. Lại là con đường quen thuộc đi ra khu đất trống sau trường.. nhưng nay nó có vụ gì xảy ra vậy?
.
Cậu chen lên giữa đám người để xem thì thấy tấm lưng cao ráo quen thuộc, lại là Gemini.

Hắn quay phắt lại phía mọi người, trên tay là trái tim của người. Cả trường la hét chạy toáng loạng, giờ đây chỉ còn cậu đứng nhìn không chớp mắt.

" Sao? Thích không hả anh thám tử?! " hắn đứng qua một bên để lộ cái xác của người con trai hôm qua tỏ tình cậu bị khoét ở trái tim.

" anh nhìn đi Fourth, nó chet không nhắm mắt! "

" hahahahaaa " hắn cười rộ lên rồi bẻ 2 nhánh cây nhỏ cắm vào đôi mắt của cái xác.
.
Cậu đứng im không phải do cậu không sợ mà do cậu không tin vào mắt mình.

Chính là hắn đã giết người!

" G....g...gemi..mi..ni! " bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt.
.
Cơ thể nhỏ nhắn ngất xĩu xuống nền xi măng cát bụi.

" Fourth, về với tôi nhé! " hắn đến bên, dùng ngón tay đầy máu mà vẽ lên mặt cậu hình trái tim.

Giờ đây hắn sẽ cho cậu một ' nhà tù hình trái tim...! '

_________________________________________

Nhà Tù Trái Tim~! [ GeminiFourth ]Where stories live. Discover now