review

73 14 9
                                    

chúng tôi rất tiếc thiếu gia an, vợ sắp cưới của anh, đã không còn nữa rồi.

lúc trước thiếu niên mười chín tuổi còn năng động vui vẻ hớn hở vì người yêu đã chấp nhận kết hôn với cậu. nụ cười luôn treo trên môi, hạnh phúc vô cùng.

khi ấy cô bạn gái bốn năm của thành an cũng đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, chuẩn bị bước tới cuộc đời với viễn cảnh như mơ cùng người bạn trai của mình.

___

"cậu là thành an à?"

"anh là ai?"

chàng trai phía trước có vóc dáng nhỏ nhắn gầy gò nhưng chẳng vì thế mà vẻ đẹp tự nhiên sáng bừng kia bị vùi lắp, nước da trắng sáng phối cùng mái tóc hồng nhẹ nhàng, thành an không chắc, con trai mà cũng hợp với màu hồng như thế sao?

người phía trước có gương mặt giống với bạn gái vừa mới mất cách đây không lâu của cậu làm thành an sững sờ cứ ngỡ như nằm mơ.

"tôi là lê quang hùng, tôi... là anh trai của lê ánh quỳnh, bạn gái của cậu."

___

chắc chắn rằng có kẻ chủ mưu đằng sau gây ra cái chết cho ánh quỳnh để hòng dụ lê quang hùng về nước. thành an xác định mục tiêu kế tiếp chắc chắn là chàng trai này.

"nếu anh cứ nhởn nhơ như vậy anh sẽ chết đấy."

___

"tôi muốn hợp tác với cậu để tìm ra cái chết của em gái tôi, không biết thiếu gia an có đồng ý không?"

hợp tác với anh trai của vợ sắp cưới để tìm ra kẻ chủ mưu à? thành an cười khẩy. "thật trùng hợp tôi cũng định mời anh như thế, hợp tác vui vẻ anh vợ à."

___

"anh..anh nhớ em lắm quỳnh, em ơi.. em yêu ơi quay về bên anh được không? xin đừng rời xa anh mà làm ơn, xin em đừng bỏ anh đi mà.."

nỗi lòng bấy lâu cố gắng kìm nén chỉ vì chất kích thích của rượu mà tan vỡ, tuôn trào như cơn địa trấn ôm người trước mặt vào lòng, khóc một cách nức nở như một đứa trẻ chịu nhiều bất hạnh muốn được an ủi dỗ dành.

chàng trai được ôm vào lòng kia làm vẻ mặt cam chịu bất lực, chỉ tại anh hao hao với cô em gái của mình.. mà biết sao được ai biểu rằng họ là anh em ruột cơ chứ. quang hùng như bị chìm đắm trong cái ôm nồng nhiệt khi nỗi nhớ nhung chẳng phải dành cho anh.

ôm cậu âu yếm vỗ về, ôn nhu cất tiếng. "không bỏ đi nữa, ở lại với an nhé? luôn ở lại, sẽ luôn bên cạnh."

tấm thân đêm ấy lê quang hùng đã trao cho đặng thành an người mà anh phải gọi là em rể. anh thẩn thờ ngồi dậy cơn đau ở eo ê ẩm nhức nhối, quang hùng thu dọn phòng ngủ tỉ mỉ, mặc quần áo lại chỉnh tề nhìn thiếu niên đang ngủ say bất giác đáy mắt ánh lên vẻ thương yêu vô hạn.

chính anh đang cảm thấy bản thân mình thật ghê tởm.

___

"tôi và tên khốn đó phải có người sống kẻ chết, thằng chó đó đã cướp đi người con gái tôi xem là cả tính mạng, anh đừng ngăn cản tôi, con người như anh chỉ biết nghĩ đến bản thân của mình thôi lê quang hùng, anh sẵn sàng bỏ đi đứa em gái bẻ bỏng để ra nước ngoài suốt mấy năm trời anh không hề gọi điện hỏi thăm đến quỳnh dù chỉ một câu, anh là kẻ ích kỷ độc đoán, đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa."

___

"chỉ là..khụ.. khi nhận ra.. anh đã thấy hình như.. khụ.. hmm.. bản thân anh đã yêu em rồi.. yêu em rất nhiều rồi.."

___

"mày không phải anh ấy tao cấm mày nói về quang hùng như vậy!"

"mày có biết từ nhỏ đến lớn quang hùng đã chịu những gì không? mày nói anh ấy ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân sao? mày nhìn lại mày xem đặng thành an, mày chỉ lo đeo đuổi cuộc trả thù cho bạn gái của mày mà mày không nhận ra.. vì mày mà anh ấy đã đánh đổi như thế nào, ngay cả đứa bé trong bụng anh ấy cũng bị mày làm mất cả rồi, trả quang hùng lại đây thằng chó, mày trả anh ấy lại cho tao."

___

"tôi chỉ có một ước nguyện duy nhất mà thôi, sao khi trả thù cho quỳnh xong có lẽ tôi sẽ tìm một nơi thật là xa, an nhiên sống ở đấy."

nuôi dưỡng đứa con của chúng ta trưởng thành....

___

thể loại: ABO

đặng thành an (24 tuổi) - alpha trội

lê quang hùng (28 tuổi) - omega lặn

nguyễn quang anh (24 tuổi) - alpha

hoàng đức duy (22 tuổi) - omega trội

trần minh hiếu (26 tuổi) - alpha trội

phạm bảo khang (25 tuổi) - omega lặn

___

tôi xin thề, fic này sẽ ngọt đến mức chảy nước mắt, kết siêu he nheeeee

huhu ending ó

Thành An x Quang Hùng | nếu ngày mai thức giấcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ