chúng tôi rất tiếc thiếu gia an, vợ sắp cưới của anh, đã không còn nữa rồi.
__
"nực cười." tông giọng lớn vang lên trong văn phòng làm việc của tổng giám đốc. đối diện với chàng trai đang ngồi điềm tĩnh trên ghế sofa đối diện bàn làm việc người kia càng trở nên tức giận hơn. "anh nghĩ anh là ai mà dám nói chuyện với tôi kiểu đó?"
"ồ cậu không phải là thành an à?" chất giọng trầm đặc trưng liền in trong tâm trí của vị giám đốc kia. thanh âm đều đặn gọi tên thiếu niên trẻ tuổi một lần nữa. "cậu là thành an mà phải không?"
người tên thành an kia nhìn người nọ với ánh mắt khó chịu. chàng trai phía trước có vóc dáng nhỏ nhắn gầy gò nhưng chẳng vì thế mà vẻ đẹp tự nhiên sáng bừng kia bị vùi lắp, nước da trắng sáng phối cùng mái tóc hồng nhẹ nhàng, thành an không chắc, con trai mà cũng hợp với màu hồng như thế sao?
"anh là ai?" nỗi nghi ngờ bất đầu dấy lên trong tiềm thức.
chàng trai tóc hồng khẽ cười làm một động tác ngẫu hứng thế mà khiến cho kẻ phía kia phải ngây ngốc đứng hình. đó chính là thói quen của bạn gái cậu mỗi khi hơn dỗi, lần nào cũng như thế nếu thành an làm cô bạn gái buồn hay không vui khuôn miệng xinh xắn hồng hào ấy lại chu ra, bĩu môi một cách đáng yêu và những lần như thế thành an luôn xuống nước cưng chiều nghe theo bạn gái mình.
người phía trước có gương mặt giống với bạn gái vừa mới mất cách đây không lâu của cậu làm thành an sững sờ cứ ngỡ như nằm mơ.
"ánh.. ánh quỳnh?"
"haa.. sao đấy nhìn tôi trông giống à?"
chân này vắt chéo lên chân kia chống cằm lên nhìn vẻ mặt của thành an làm anh ta thích thú. thanh niên tóc hồng kia cứ thế lại nở nụ cười. đến cả cười... mà cũng có nét giống sao?
"cậu cũng xem như là có làm đám hỏi chứ chưa có làm đám cưới đúng không? hmm sao đây ta.. nhưng cậu vẫn là em rể của tôi nhỉ thành an?
"cái quái gì.."
'"suỵt." người đó ra dấu im lặng, cả người đứng dậy bước về phía vị giám đốc trẻ tuổi, bàn tay không yên phận sờ mó cơ thể kia một tí. "quả đúng alpha trội ha, cơ thể rắn chắc chưa kìa."
thanh niên dùng ngón tay vuốt theo sườn mặt, đến yết hầu đôi môi xinh lại tiếp tục cong lên. "tôi là lê quang hùng, anh trai của lê ánh quỳnh - bạn gái của cậu."
sinh ra trong một gia đình giàu có sỡ hữu khối tài sản ăn đến tám đời còn không hết, đặng thành an vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng lớn lên trong sự yêu thương bao bọc của cha mẹ, là một alpha trội tiềm năng đặng thành an nhanh chóng trở thành một người xuất chúng không khác gì các thiên tài ngoài kia. nói rằng gia cảnh thượng lưu ăn sung mặc sướng như thế thì thành an lại có chí cầu tiến chẳng hề ỷ lại cha mẹ.
ngoài ra bên cạnh thành an có một cô người yêu ngoan hiền yêu kiều, hai người xứng đôi vừa lứa yêu nhau mặn nồng, năm mười chín tuổi thành an lấy hết dũng khí hỏi cưới cô bạn gái ánh quỳnh của mình và đương nhiên rằng nàng đồng ý không do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành An x Quang Hùng | nếu ngày mai thức giấc
Fanfictionđặng thành an ôm một bó hoa trong tay đứng trước ngôi mộ nhỏ. lòng quyết tâm bỗng chốc vùng lên. cậu nhất định phải khiến bọn chúng phải trả giá. cp chính: đặng thành an x lê quang hùng. wattpad!!