Thanh Cửu là cô nhi, bị vứt tại trại trẻ mồ côi từ lúc còn đỏ hòn, sống ở đó đến năm 9 tuổi thì được một gia đình giàu có tại Thủ đô nhận nuôi.
Trại trẻ dù sao cũng ở một tỉnh không mấy được quan tâm nên tài nguyên rất ít, từ lúc lên 3 là bọn trẻ đã có ý thức tranh giành đấu đá nhau để được sống tốt hơn, Thanh Cửu rất vui vì cuối cùng cũng thoát khỏi nơi ấy.
Gia đình mới của cậu chỉ có 3 người, cha và 2 người anh trai. Cả ba người đều thích cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Đêm đầu tiên về nhà, cả ba đã hào hứng muốn ngủ chung với Thanh Cửu rồi. Dù chưa quen với sự tiếp xúc với người khác nhưng Thanh Cửu rất hưởng thụ những cái ôm ấm áp của anh và cha.Anh và cha rất thích ôm ấp và ngửi Thanh Cửu, họ nói Thanh Cửu sờ rất sướng, mùi cũng thơm, lại đây cho họ ôm cái nào. Thanh Cửu cũng rất thích được ôm bồng bế đi như vậy nên rất ngoan ngoãn để họ ôm.
Nhưng họ rất hay làm những trò kì quái. Chẳng hạn như bóp ngực bóp mông, sờ khắp cơ thể cậu. Hay chẳng hạn như vừa cắn vừa liếm cả cơ thể cậu, khiến cả người cậu lúc nào cũng toàn những vết đỏ và vết cắn. Lại chẳng hạn như khi đi ngủ thường kẹp cậu ở giữa 2 người, 1 người ngậm vú cậu, người đằng sau thì để một thứ vừa to vừa nóng vào giữa hai đùi cậu, thường xuyên cọ xát.
Thanh Cửu được bảo rằng đây là cách thể hiện tình thương của cả nhà với em út mới đến, nên cậu chấp nhận sự đụng chạm này.
Cho đến một ngày mấy tháng sau, khi cha vừa bú liếm một bên ngực cậu, tay kia xoa bóp bên còn lại. Anh hai nằm sau lưng cậu bóp 1 thứ gì đó lành lạnh ướt ướt lên sau mông cậu.
Hay tay anh mát xa mông cậu, không ngừng hôn mút sau cổ cậu. Thanh Cửu được chăm sóc cho thoải mái nên hưởng thụ mặc kệ mọi người.
Cha di dời trận địa lên môi cậu, hôn sâu, còn anh hai đã thò một ngón vào cái lỗ non nớt của cậu
"Umh!"
Cậu hét lên khi có vật thể lạ tiến nhưng đã bị cha bịt mồm nên chỉ còn lại tiếng rên rỉ tràn ra giữa răng môi.
Thanh Cửu giãy giụa, nhưng cơ thể non nớt, bé nhỏ mới mươi tuổi của cậu làm sao có thể đọ lại được sức của hai tên đàn ông to lớn.
Ngay khi Thanh Cửu từ bỏ giãy giụa, thì cậu cảm nhận có thứ gì đó bùng lên ngay lỗ nhỏ đang bị đút vào. Cảm giác đó vừa sướng, vừa tê tê, làm cậu lạ lẫm trợn mắt lên thất thần.
Anh hai sau lưng biết đây là điểm g của cậu liền tập trung vào đó mà ấn. Thanh Cửu bị anh hai giữ chặt đằng sau, vừa bị cha hôn chặn đằng trước, mà cơn sướng làm cậu run rẩy chỉ muốn đẩy những thú vướng víu trên người ra nhưng cha và anh hai lại tưởng cậu từ chối nên càng giữ chặt hơn.
Thanh Cửu không có chỗ trốn, run lẩy bẩy tiếp nhận. Vì quá nhỏ nên cậu không thể bắn tinh mà cao trào ở lỗ nhỏ đằng sau.
Sau khi cậu cao trào, giữ đùi đột nhiên được một thứ nóng bỏng, to hơn cả cổ tay gầy nhẳng của cậu chen vào, thứ đó ma xát đùi trong của cậu đến mức nóng lên, rất nhiều lần sượt qua lỗ nhỏ vừa bị khai phá.
YOU ARE READING
Tình thương
Random🆘🆘🆘 Đam mỹ, cao h, np, 🫖🍓 vô tam quan, tự viết, lấy cảm hứng từ nhiều chỗ, ai dị ứng xin hãy tránh xa vì cuộc sống tốt đẹp sau này của bạn. Ai lỡ không đọc cảnh báo đọc nhầm xin hãy lặng lẽ ra đi, chủ nhà trái tim thuỷ tinh không chịu được bị t...