Chương 2

8 0 0
                                    

Cha và anh hai hôn cậu đã đời, Thanh Cửu đã không thể đứng tiếp được mà phải dựa vào hai người, chất lỏng trắng đục đã chảy được một vũng dưới sản.

Cha và anh hai thương cậu mới hoạt động vất vả nên chưa bắt cậu phải làm luôn mà thương lượng với nhau để anh hai đâm côn thịt vào chặn nước trong người cậu với mỹ danh không muốn bẩn sàn nhà. Anh hai bế cậu lên để cậu ôm lấy anh, bàn tay xoa bóp mông Thanh Cửu đã đời, vừa đi côn thịt vừa cơ hội đâm sâu vào làm Thanh Cửu nghĩ thế thì nghỉ kiểu gì.

Trong lúc 2 người mò mẫm dâm dê Thanh Cửu ở huyền quan thì anh cả đã làm xong bữa sáng. Anh hai ôm Thanh Cửu ngồi xuống ghế, côn thịt vẫn cắm trong người cậu, kêu cậu ăn sáng.

Thanh Cửu chịu đựng khoái cảm râm ran, tay run rẩy múc cháo ăn, còn anh hai thì bận sờ mó bóp vú cậu. Vú Thanh Cửu được cả ba sờ nắn, chăm sóc từ khi được đón về từ trại trẻ mồ côi nên sờ rất vừa tay, mỗi lần nắn là thịt vú tràn ra ngoài, rất dâm. Cậu bé mới mười mấy tuổi ngồi lọt thỏm trong lòng anh hai cao lớn, size gap làm cha không nhịn nổi chờ Thanh Cửu ăn xong đã đi ra chỗ cậu.

Cha vuốt mặt cậu, đút ngón tay vào mồm cậu mân mê, bảo cậu ăn cây kẹo khổng lồ dưới thân cha.

Thanh Cửu nhìn thứ đó mà sợ hãi, thứ đó vừa to gấp rưỡi của anh cả và anh hai, vừa dài hơn, vậy làm sao cậu nhét vào mồm được.

Cha bảo Thanh Cửu yên tâm mà liếm nó như kẹo mút, giữa lúc đó anh hai cũng nhẹ nhàng địt cậu. Vì chiếu cố đến việc Thanh Cửu vừa ăn xong nên cả hai làm rất nhẹ nhàng, cho đến 15' sau.

Đột nhiên cha rút côn thịt ra, anh hai vừa đi vừa địt Thanh Cửu thật mạnh vào phòng ngủ cho đến khi anh hai bắn ra. Cha lập tức thay thế anh hai cắm côn thịt vào người cậu dập mạnh.

Côn thịt của cha vừa dài vừa thô hơn hai anh, vừa đi vào người cậu liền cảm thấy lỗ thịt lại căng ra thêm lần nữa, cha địt cũng sâu hơn hai anh. Cho đến khi côn thịt của ông chạm đến trực tràng Thanh Cửu.

Lúc này Thanh Cửu đã triệt để tắt tiếng, cha cũng không quan tâm mà giộng cậu thật mạnh, Thanh Cửu bừng tỉnh, kêu cha chậm thôi, sâu quá cậu không chịu nổi. Nhưng cha lại kêu còn chưa vào hết mà.

Thanh Cửu sợ hãi giãy giụa, nhưng càng làm thế cha càng địt sâu hơn, đến khi côn thịt vào hết thì cũng đâm mở trực tràng một đoạn, bụng Thanh Cửu còn nhô thêm không ít.

Thanh Cửu không thể chịu nổi liền ngất xỉu nhưng cha vẫn kệ cậu dập tiếp.
Cha đặt cậu lên giường địt tới tấp, để đầu cậu nhô ra ngoài giường, Thanh Cửu còn chưa ngã thì anh cả đã đến địt vào mồm cậu.

Tư thế này làm cổ và mồm cậu nằm trên một đường thẳng nên địt sâu rất dễ. Anh cả chẳng thương xót gì cho tấm thân vừa bị dày vò mà địt luôn vào họng cậu. Cho đến khi côn thịt anh cả vào hết thì cổ họng Thanh Cửu đã nhô lên một khối thấy rõ.

Thanh Cửu rất có thiên phú trong việc làm tình, khó vậy mà cậu vẫn tiếp nhận được, quả nhiên trời sinh là để cho người địt.

Thanh Cửu bị đâm sâu vào cổ họng khó thở liền tỉnh lại, tiếng ưm a không thoát ra ngoài được nhưng những tiếng sặc vẫn làm 3 con thú kia nứng điên lên, địt cậu tới tấp. Giờ đây cả bụng vào cổ họng cậu đều thi nhau nâng lên hạ xuống như thi đấu xem ai nhanh nhất.

Tình thươngWhere stories live. Discover now