"anh ơi, anh tên gì thế ạ?"Đôi chân của cậu nhóc thoải mái bắt chéo lại với nhau - dù chân cậu còn chẳng với tới sàn nhà. Han Jisung vừa cười vừa nói, bằng một giọng trong trẻo hết sức, nhóc hỏi trong khi Hyunjin đang ngẩn người nhìn xung quanh.
Dễ hiểu ấy mà, ai đến được đây cũng đều như thế.
"anh ơi-
"à, tên anh? Hyunjin, tên anh,...ừm..."
"anh Hyunjin cao thế ạ, chắc là anh cao hơn Yongbok hiong rồi. Yah, cuối cùng thì cũng có người đánh bại ổng, ổng cứ trêu em thấp thôi, em chỉ mới 6 tuổi, nhưng vẫn được tính là cao rồi"
Cao nhưng có phải lúc nào cũng 'ở trên' được đâu...
Hwang Hyunjin thoáng ngạc nhiên, rồi bật cười. Dù trái tim anh đã chai sạn và mệt mỏi đến mức không thở nổi, sự nhiệt tình trong sáng của đứa trẻ này khiến anh bất giác thả lỏng, quên đi một chút nặng nề.
"Jisung còn đang phát triển mà, cố lên nào."
"dạ! Anh Hyunjin bao nhiêu tuổi ạ? Khi em bằng tuổi anh thì sẽ cao thế ạ? Oaaa"
Mắt thằng nhóc lấp lánh trông thấy cưng, chắc hẳn gã đã gieo điều gì đó thậm tệ về chiều cao vào tâm trí bé con này rồi, đến mức thế này thì cũng thật là..
"... Anh hơn em 13 tuổi, và-
Chưa nói dứt câu, bên ngoài đã truyền vào âm thanh mở cổng, tiếp sau đó là tiếng xe hơi chạy vào sân. Em bé Jisung nghe thấy tiếng xe quen thuộc liền ồ lên một tiếng rồi hớn hở quay đầu nhìn anh.
"Yongbok hiong về rồi ạ"
-///-
"ý anh là thế à? Có phải là để tôi chờ hơi lâu rồi không?"
Lee Felix ngồi bên cạnh anh, cả cơ thể ngã về sau, một tay choàng ra để lên thành ghế, tay còn lại mân mê dãy băng gạc quấn trên cổ anh.
"...tôi..."
Nhóc Jisung bị đuổi lên lầu nghịch điện thoại rồi, cả tầng này chắc chỉ còn mỗi hai người họ. Từ đầu đến cuối đều không có lấy nổi bóng dáng người hầu trong nhà, Hyunjin căng thẳng đến mức tay chân đều bủn rủn.
"nghỉ việc ở cái chỗ rẻ rách đó và chuyển đến đây đi,... Anh sợ cái gì?"
"...tôi chỉ đồng ý chuyện kia thôi.."
"anh luyến tiếc cái thằng quản lý ở chỗ đó?"
Lee Felix mất kiên nhẫn kéo dãy băng gạc ra, để lộ cần cổ trắng ngần phủ đầy dấu hôn cùng vết răng chói mắt.
Gã thấy môi mình khô khốc, không nhịn được mà liếm một cái, đây là tác phẩm đêm trước gã để lại cho anh.
Xinh đẹp quá, đều của gã.
"..K-không phải, ý tôi là .., tôi còn có... Một đứa em nữa, chuyển đến đây thì có hơi... Bất tiện"
".. Tôi không thấy vậy là được, nói với nhóc ấy là đến nhà bạn trai anh, không được sao?... Mà, nhóc Jisung cũng có thêm một người bạn, không phải đứa nhỏ nhà anh bằng tuổi Han Jisung?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lixhyun]: Still, or?
Fanfiction"anh sống vì những khoảnh khắc khi em nhắc anh rằng anh thuộc về ai" Lee Felix (top) x Hwang Hyunjin (bot)