MoonHyeonjoon
- Ai thế ?.
LeeMinhyung
- Là chú Sanghyeok báo sắp về nước.
MoonHyeonjoon
- Ồ bất ngờ thật đấy, chắc có chuyện gì rồi mới về ấy chứ bình thường khoảng thời gian này anh ấy về làm gì.
LeeMinhyung
- Không đâu chỉ là thăm gia đình như bình thường thôi, sao mà mày đa nghi vậy ?.
MoonHyeonjoon
- Tao chỉ thắc mắc thôi, Sanghyeok hyung thường chỉ về vào khoảng thời gian mùa xuân diễn ra giờ đang đầu tháng mười hai cơ mà ?.
LeeMinhyung
- Mày lạ thế nhỉ, thắc mắc gì lắm vậy ?.
MoonHyeonjoon
- Mày phải nghĩ chứ lỡ Sanghyeok hyung về đây gặp bạn gái ?, lúc nào mày cũng tiếp nhận mọi thứ theo cách đơn giản vậy sao có thể sống đến bây giờ hay vậy ?.
LeeMinhyung
- Overthinking vừa thôi, nín dùm đi.
....
A
- Nhóc phải đi gặp ban quản lý của câu lạc bộ đống kịch ấy, anh ra trường được mấy năm rồi chẳng nhớ đăng ký như thế nào.
- Mà tại sao nhóc lại chọn đóng kịch vậy ?.
ChoiWooje
- suy cho cùng thì cũng chỉ để lấy thêm điểm thôi, em bị thiếu điểm mảng này mà
- Lý do thì đơn giản thôi tại em thấy nó dễ nhất.
A
- Giống anh hồi đó vậy, nhưng mà anh thì không quan tâm luôn chứ chả chăm như mày Wooje.
ChoiWooje
- Cũng tại vì thấy có lỗi nên mới muốn mọi thứ hoàn hảo như vậy
- Không là em cũng chẳng để tâm đến làm gì .
A
- À cái vụ mày bị gia đình tống vào kí túc xá ở, cũng quậy lắm mới bị vậy, anh nhớ mà.
ChoiWooje
- Thì đó.
A
- Haha
- Nghe buồn cười vãi.
ChoiWooje
- ahhh..anh thật là cơ mà người quản lý câu lạc bộ là ai vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blue season {Allkeria}
Fanfiction-Nói thôi mà có cần phải khó khăn đến vậy không. Textfic.