trước có một bài khảo sát xem mấy bà thích plot nào dành cho đội trưởng chần, thấy chọn vote biến mất nhiều quá tui chọn plot ngược lại nka :3 ai hong nhớ cái chương khảo sát bị xoá thì thôi đọc luôn i nka
ê ý là truyện không có thật 👅🤌🏻
trần minh hiếu: anh
đặng thành an: nó/ em
--------"hiếu ơi"
"ơi anh nghe"
"mai hiếu đưa em đi chơi nhá?"
"mai anh có lịch quay buổi sáng chiều anh về đưa an đi nhé?"
"dạ..."
"an sao vậy?"
"dạ hong, vậy chìu hiếu về với em nha"
"ừm, sao nay trông em buồn vậy?"
"hong, nay em mệt á, hôm qua em viết nhạc cả đêm nên buồn ngủ"
"vậy em đi ngủ đi, đừng có thức đêm nữa hại sức khoẻ lắm"
"hiếu còn nói em, lúc còn quay anh trai say hi hiếu 3 ngày không thèm ngủ.."
"không tị nạnh với anh, đi ngủ đi, xíu dậy anh mua bún bò cho"
"dạ"thành an thơm má minh hiếu một cái rồi ngoan ngoãn về phòng mình, nếu là mọi ngày nó sẽ mè nheo không chịu đi ngủ nhưng hôm nay nó lại nghe lời minh hiếu một cách bất thường.
tuy thế nhưng minh hiếu cũng không quá để ý vì thành an là người thay đổi cảm xúc rất thất thường, biết đâu xíu nữa nó sẽ cười cười chạy sang chỗ anh bắt anh đưa nó đi ăn kem, nghĩ thế minh hiếu bắt đầu cắm đầu vào nhạc viết chuẩn bị cho ngày best5 debut.
thành an bước ra khỏi phòng của minh hiếu thì nước mắt không nhịn được chảy ra, làm sao đây em không còn đủ thời gian nữa rồi nhưng em còn trẻ quá...
phải, thành an bị cái bệnh đại đa số mọi người đều bị đó chính là ung thư. dạo gần đây thành an thấy sức khoẻ của mình không được ổn định lắm nên em đã đi khám sức khoẻ, lúc mà bác sĩ đưa tờ kết quả cho nó thành an còn nghĩ nó nhìn nhầm.
nhưng không sự thật là nó bị ung thư, giai đoạn cuối.
cầm lấy tờ kết quả mà thành an chỉ biết chết lặng, nó chỉ mới 23 tuổi thôi, mang trong mình 2 căn bệnh tâm lý nó đã phải rất cố gắng mới vượt qua được, giờ thành an nghe tin bản thân bị ung thư? thậm chí là giai đoạn cuối. ông trời thật biết cách trêu ghẹo thành an.
bác sĩ nói nó chưa đầy 2 tuần nữa sẽ ra đi, bảo thành an hãy làm những gì nó thích nhưng nó làm sao có thể làm được chứ, suốt một tuần qua nó chỉ biết nằm trong nhà trốn tránh hiện thực, cảm giác bất lực khiến nó không ngủ suốt mấy ngày liền, anh người yêu của nó trần minh hiếu rất bận rộn với lịch quay của mình, nên không nhận ra được sự khác thường của thành an.