01

52 7 0
                                    

" Chúng ta của quá khứ"
~~~~~~♡~~~~~~~

Anh tên là Trần Phong Hào Nicky là thành viên nhóm nhạc Monstar, anh kiêm chức vị trưởng nhóm và nhóm của anh được ra mắt vào năm 2016. Nhưng đến năm 2021, Monstar trở lại với sản phẩm vô cùng chất lượng nhưng ngày hôm sau lại thông báo tan rã sau 7 năm hoạt động. Sau khi tan rã anh bị hoang mang trên con đường mà mình đã chọn, bản thân hỏi rốt cuộc có đúng khi chọn con đường  tham gia showbiz mà bỏ theo con đường du học Đức mà ba mẹ anh đã định hướng cho anh ngay từ đầu không.

Anh đã nghỉ ngơi 1 khoảng thời gian nói ra không dài cũng không ngắn nhưng cũng giúp anh suy nghĩ về con đường mà anh đã chọn đi bây giờ là đúng hay sai.

Bây giờ anh hiện đang tiếp tục làm MC, host, VJ trong mấy chương trình của fan metting của các nghệ sĩ Việt Nam hay nước ngoài.

Dạo gần đây cậu tham gia project của cậu em thân thiết Jsol nói sao ta thân thiết thì cũng không đúng bởi vì anh có một thứ tình cảm không nên tồn tại trong mối quan hệ này.

Anh và cậu quen biết đến nhau từ những năm anh và cậu làm thực tập sinh của St.319 để chuẩn bị debut thành nhóm nhạc nam. Anh là cũng như người thầy dạy nhảy của cậu , tận tình chỉ dẫn những thứ mà cậu không biết. Cả 2 người đã có những khoảng khắc thanh xuân cùng nhau tập luyện, cố gắng để được debut cùng nhau. Và không như cậu đã đi tới gần lúc final chỉ cần khoảng 1, 2 tháng là cậu được debut chung với anh rồi nhưng chỉ vì lý do là cậu không hợp với concept nhóm nên cậu đành khép lại ước mơ trở thành thành viên của nhóm mà trở thành nghệ sĩ solo. Còn anh trở thành leader của nhóm nhạc Monstar.

Tiếp tục là anh tham gia dự án project Anh trai say hi cho cậu do Vieon đã gửi lời mời cho cậu từ trước Tết và cậu được tham gia Sóng 24 với sự kết hợp của cậu, Erik, Rock Nguyễn, Hải Đăng Doo, VJ Bá Vương trình diễn ca khúc Laviu,thông báo chuẩn bị ra mắt chương trình Anh trai say hi tìm kiếm các anh trai hoàn hảo để debut thành nhóm nhạc và đó cũng là lí do cậu tham gia chương trình này.

Và tất nhiên để trở thành thành viên của một nhóm nhạc thì cần phải người có kinh nghiệm thì người đó chích là Nicky aka Trần Phong Hào. Anh đã đồng ý vì cũng là việc cá nhân và công việc lun kh cần suy nghĩ chi. Anh giúp cậu trao dồi thêm các kĩ năng cần thiết.

Hôm nay anh cũng như mọi ngày cậu đến phòng tập của St.319 để tập cùng anh. Nhưng anh cảm thấy người không được ổn lắm, trong người cứ có cảm giác choáng váng, đau đầu, người còn thấy lạnh lạnh còn cộng thêm với cái ho mấy hôm nay nữa

- * Quá ư là combo lun *anh nghĩ trong đầu khi thấy tình trạng của bản thân khi mới vừa thức dậy lúc buổi sáng.

- "Anh ổn không vậy anh Nicky em thấy anh mệt mỏi với mặt đỏ bùng thế kia" cậu thấy anh mở cửa đi vào lo lắng chạy lại hỏi thăm anh

- " Anh ổn mà em đừng lo anh chỉ bị cảm cúm xíu hoy, không sao đâu mà, chuẩn bị tập thôi nay anh xin lỗi vì tới trễ nha "

- " Ổn cái gì mà ổn người anh nóng lên hết cả rồi nè " sau khi cậu tiến lại gần sau đó đặt mu bàn tay lên trán anh và 2 bên má đã đỏ ửng lên vì sốt hay là vì khoảng cách của 2 người. Cậu lo lắng bác bỏ câu trả lời hỏi thăm trước đó của cậu dành cho anh.

*Sao gần vậy, đừng đập nhanh quá, bình tĩnh lại đi Trần Phong Hào * anh nghĩ khi Chí Son áp sát lại người của anh để xem anh ổn không

- " Anh lại ghế ngồi i để em kiu bạn trợ lý của em mua thuốc với lấy cho anh ly nước ấm "
cậu lo lắng quay ngược lại về phía cửa chuẩn bị đi tìm trợ lí thì...

Rầm




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ jsolnicky ] giữ lấy làm gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ