Chapter 2

2 0 0
                                    

"kira,gising na!" Pag gising saakin ni Jane na bakat ang excitement sa mukha.

"Hurry up and get dressed, lilibutin natin itong university." Agad naman siyang tumakbo sa cr.

"Good morning kira innocencio, here's your breakfast." Mala chef na pag bati saakin ni Archie.

"Good morning to you too chef Archie Mendez." Sinabayan ko naman ang trip nya.

"Where's Erika and Jared?" Tanong ko sakanya habang kumakain iba talaga magluto si archie, hindi niya na kailangang mag aral ng culinary dahil masarao na Ang luto niya.

"They went for a walk around the campus wanna go with them?" Malambot na boses niyang itinanong saakin.

"Yeah I'll just get ready."

Pagkatapos Kong kumain agad naman akong naghanda pagkatingin ko sa closet namin nagulat nalang ako ng makita ang mga damit dito na mga pang babae they already informed us that they will be providing us with clothes but this is from a different level parang mga mamahaling brand pa ang mga iba dito.

"They said that they will provide us with clothes but I didn't expect this kind of clothes." Halata sa boses ko ang pag ka gulat.

"Yeah, we were shocked too, but isn't it nice?" Nakangiting sambit ni Jane.

"It is more than nice."

Pagkalipas ng ilang Oras ng pag-iikot namin sa campus hindi namin Inexpect na ganito pala ito kalaki.

Pero may napansin lang kami lahat ng nakakasalubong naming estudyante ay mukhang malungkot at takot....
Ang iba na tumitingin saamin ay nakangisi at nag bubulungan panga ang iba.

Ang creepy...




STUCK IN A UNIVERSITY Where stories live. Discover now