Henson
"Ohhhh Ahhh Papa ang sikip ng butas mo ughhh ang sarap ahhh" ungol ng anak kong si John habang kinakant*t Ako Dito sa kusina habang nagluluto.
"Ohhh yes anak Johnson ughhhh diinan mo pa ughh buntisin mo ang Papa mo ughhh" tanging apron pang suot ko habang si Johnson ay hubot hubad na kinakana Ako.
Pagkatapos Kong patayin ay umikot kami papuntang counter top. Kaya Ngayon naka harap kami sa dining kung saan naroon din ang dalawa ko pang anak na hubot hubad at pinapanuod ang kant*tan namin.
"Ahhh yes my baby John ahhh yes ganyan nga ughhhhh kant*tin mo ang Papa mo ughhhh" ungol ko habang tumitirik ang ang mata. Pinagmasdan ko ang dalawa ko pang anak na nag jajak*l habang pinapanood kami.
"Ughhh shit Papa ang sikip ng butas moooo ughhh ughhh ang sarap Ughhhh" ungol ulit ni Johnson
"Anakkkk ughhhh tamaan mo ulit Yun ughhhh Yun ughhh segi pa Ughhhh diinan mo pa ughhhh ughhh" ungol ko nang tamaan ni Johnson ang g-spot ko.
"Ohhh yes Anak ughhh Johnnnn ughhh bilisan mo pa ughhh lalabasan na ako ughhh ughhh" ungol ko ulit.
Kaya binilisan ni Johnson ang pag bayo sakit. Bawat kadyot ay para akong dinadala sa langit. Bahat pagpasok Ng burat niya ay siya namang pagtirik ng aking mga mata.
"Ughhh Papa shit ughh ayan ughhh lalabasan na ughhhh akooooo ughhhhh" malakas na ungol ni Johnson.
"Ayan na akooo ughhh anakkk ughhhh lalabasan na din akooooo ughhhh ayan naaaa buntisin mo akooo ughhh" malakas ko namang ungol
"Unghhhhhhhhhhhh!" Isang malakas na ungol ang pinakawalan namin. Maraming nilabas na tam*d si Johnson sa loob ko.
"Ahhhh hmmmm" ungol ko nang hugotin niya ang titi niya. Siniil niya Ako nang halik, Isang halik na punong Puno Ng pagmamahal. Habang naghahalikan kami ay ramdam ko ang pag agos ng tam*d niya sa binti ko.
"Ohhhh siya kain na Tayo" wika ko habang dala dala namin ni Johnson ang pagkain papuntang dining. Di namin alintana na hubot hubad kaming kakain Ngayon.
"Didto ka umupo sakin Papa" hinila Ako ni Samuel para sa kandong niya Ako umupo. Inayos niya ang titi niya upang iksaktong mashoot ito sa pag upo ko.
"Ohhh ughhhh ang laki mo Samuel ughhh" ungol ko nang makaupo na Ako sa burat ni Samuel
"Hmmm hmmm ughhh hmmm ughhhh hmmm" ungol ko habang kumakain kasabay ng pagiling ko sa aking mga hita. Ramdam na ramdam Kong umiikot ang burat ni Samuel sa kalooban ko.
"Ohhh yes Papa ohhhh ughhhh ughhh" ungol Naman ni Samuel.
Nagpatuloy lang kami sa ginagawa namin hanggang sa matapos kami Kumain. Hindi na nag aksaya pa nang panahon si Samuel at pinatayo Ako, Pina bend over at pinakapit sa lamesa.
"Ngayon babarurutin ko tong butas mo Papa kaya kumapit ka nang mahigpit sa lamesa" wika ni Samuel sa likod ng aking tenga Bago ito dilaan.
"Ughhhhhh!" Ungol ko nang kumadyot si Samuel Ng malakas at madiin.
"Ohhh yes baby Samuel ohhh ughhh anak kant*tin mo ang Papa mo ughhhhh ibigay mo sakin ang mga anak mo ughhh ughhh" ungol ko
Patuloy sa pag barurot si Samuel sa butas ko. Dahil sa sarap nilang kumantot Hindi ko namalayan na nigpit na pala ang pinagkainan sa lamesa.
Binuhat ako ni Samuel at ihiniga sa ibabaw ng lamesa. Naka missionary na kami ngayon kaya mala niya akong siniil ng halik habang patuloy lang sya sa maglabas masok sa butas ko.
"Ughhh Papa shitttt ughhhh tangina ughhhh ang sarap mo ughhhh ughhh tanginaaa ang init sa loob moooo ughhh" ungol ni Samuel.
"Ughhh yes Anak Samuel bilisan mo pa ughhhh diinan mo pa ughhhhhh kant*tin mo Ako na parang walang bukas ughhh" ungol ko Naman.
"Ughhh ayan na Papa ayan na lalabasan na ako ughhhhh ughhh ayan na ughhhhh tangina ughhhh" mga ilang kadyot pa ay nilabasan din kami.
"Oh asan na si Zihan, Johnson?" Tanong ko Kay Johnson nang makatayo Ako. Dahil sa Dami ng tamod sa loob ko ay umagos na ito patungong mga binti ko.
"Ah andon nag huhugas ng pinggan papa" sagot saakin ni Johnson.
Kaya naglakad Ako patungong lababo at namataan kong naghuhugas ng pinggan si Zihan na hubot hubad. Agad ko siyang binack hug at inabot ang nakatayong titi niya upang sals*lin.
"Hmmm Papa" ungol ni Zihan dahil sa pagsals*l ko sa burat niya.
"Tulungan na kita mag hugas Baby" wika ko in a seductive way.
Tintanggal ni Zihan ang pagkaback hug ko at lumipat sa likod ko at walang pakundangang ipinasok ang matigas niyang burat sa butas ko.
"Uggghhhh Zihannnn" ungol ko nang maipasok ni Zihan ang burat niya
"Ako na magsabon Papa, Ikaw na ang magbanlaw" wika ni Zihan kaya napatango nalang Ako.
Nagpatuloy kami sa paghuhugas Ng pinagkainan habang nakapasok ang burat ni Zihan sa butas ko. Habang ginagawa namin ang paghuhugas ay siya namang pagkadyot ni Zihan sa ibaba.
"Ohhh yes Baby Zihan ohhhh anak ganyan nga ughhhh" ungol habang nagbabanlaw Ng pinggan
"Ughhh Papa kahit gaano ka uggghhh kadami naminng kant*tin ughhhh ay masikip ughhhh parin ang butas moooo ughhh Ughhhh ughhh" ungol ni Zihan habang nagsasabon ng binggan.
Nagpatuloy lang kami sa kant*tan namin habang naghuhugas hanggang sa matapos kami. Nang mai-ayos namin ang mga pinggan ay agad akong binuhat ni Zihan at ipinatong sa lababo. At siniil ng mga halik nang Hindi pinuputol ang pagbayo niya sakin.
"Ughhhh hmmm Zihan Anakkkk ughhhh ganyan nga ughhhhh" ungol ko
"Ughhh Papa ughhh kumapit ka ughhhh babarurutin kita ughhhhhh ughhhh kumapit ka Papa ughhhh" ungol ni Zihan kaya napakapit Ako sa balikat niya.
"Ughhhh segi Baby ganyan nga bilisan mo pa ughhhh diinan mo pa uggghhhh buntisin mo ang Papa mo ughhhh" ungol ko Naman
"Ughhh shit shit shit ughhhhh ughhh Papa ughhh tangina ang sarap Papa ughhhh ughh ayan na ughhh lalabasan na ako ughhhh" ungol ni Zihan
"Ughhh ayan na din ako anak ughhhhhhh ughhhhh ughhhhhh" at nilabasan na nga kami.
Binuhat ako ni Zihan para dalhin sa CR upang makaligo na kami. Pag pasok namin nandoon na din si Johnson at Samuel naliligo.
"Oh Papa ano Tara round 2?" Nakangising tanong ni Johnson
"Game!" Sagot ko Naman
----
YOU ARE READING
La Familia #3: Pamilya Park
RomancePaano pag ang tatlong anak mo ay gustong asawahin ka? Anong gagawin mo?