Henson
Henson at 28 years old..........
"Happy Birthday Papa! Happy Valentines Papa!" Bati ng mga anak ko. At Isa Isa nila Akong hinalikan sa pisngi. Ang birthday ko kasi ay February 14 kasabay nang araw ng pag-ibig.
Heto kami ngayon nag aayos ng mga gamit namin dahil mag cecelebrate kami ng aming mga kaarawan sa isang resort. Ang kanilang 18th birthday. Coincidentally, same month ang birthdate namin. Si Johnson ay Feb 01, si Samuel ay Feb 07 at si Zihan ay Feb 12.
Pero nakasanayan na namin na sa birthday ko icecelebrate nang sabayan ang mga kaarawan namin. Ang Feb 14 ay ang petsa nung una ko sila Makita, nung una ko silang kinupkop at nung araw na naging anak ko sila.
Sabi nila ay tumakas daw sila sa isang orphanage na nasusunog at napadpad sa tapat ng bakeshop ko. Doon ko sila unang Nakita. Dahil na awa Ako na puro madudungis at mukhang mga basang sisisw ay agad ko silang pinapasok at pinakain. Nagmakaawa Naman silang kopkopin ko kaya pumayag Ako.
Naghintay Ako Ng dalawang buwan ngunit Wala namang naghanap sa kanila kaya kinopkop at inadopt ko sila legally kaya nakuha nila ang apelyedo Kong Park.
Ako ay Isang half Korean. Nabuntis si mama ng koreano nung nagtratrabaho pa sa south Korea. Nagsama sila Ng Isang taon ngunit Hindi nagwork kaya umuwi nalang si mama Dito at nagtayo ng bakeshop. Sa kasamaang palad matagal nang Patay ang mama ko.
Napaka talented talaga nitong mga anak ko. At 18 ay marami na silang na achieve sa Buhay dahil sa galing at talentong taglay nila. Si Johnson ay Isang Black American kahit Bata pa siya ay nasa 6'2 na Ang taas nya at naglalaro na sa basketball professional league.
Si Samuel naman ay palaging naiimbitahan sa mga artcon, art exhibit at art auction, Marami narin syang mga naibentang paintings at puro mga bigatin ang mga kleyente niya. Isang Spanish si Samuel at mayroong taas na 6'1.
Si Zihan Naman ay Isang talentadong musician at singer. Simula nung kinopkop ko sila ay walang tigil sa pagasali sa singing competion. Last year ay tinanghal na champion si Zihan sa isang patimpalak sa TV at tinalo niya ang ma beterano at mas matandang mga singer sa kanya. Si Zihan ay Isang Chinese at mayroong taas na 6'1.
"Wow ang Ganda Dito mga anak!" Manghang Saad ko nang makarating kami sa isang beach resort.
Naglakad kami papasok sa hotel na aming tutuloyan. Isa malaking kwarto ang pinili namin na may dalawang queen size bed sa loob. Agad nila itong inayos at pinagdikit para magkakatabi kaming matulog.
Naligo lang kami sa beach saglit pagkatapos ay dinala nila Ako kung saan saan. Para akong prinsesa nila Ngayon. Kahit 18 palang sila ay malalaki na ang mga katawan nila kaya pinagtitinginan ang mga hot nilang katawan. Habang Ako ay parang Bata dahil sa 5'5 Kong taas mas nagmukha pa Akong nakababata nilang kapatid.
Nakatulog din ang lagi kong koreano kaya kahit 28 na Ako, sa itsura ay parang magkaka edad lang kami ng mga anak ko. Pagkatapos Ng mahabang actibidad namin sa resort ay bumalik na kami sa hotel para magpahinga.
"Arhhhh Ahhhh ang sakit huhuhuhu, saan na yun shit arhhh Ahhhh. Hindi pwedeee ahhh" sigaw ko sa sakit dahil umaatake nanaman ang condition ko kaya kailangan ko magpaluwag ngunit di ko mahanap Yung mga dildo ko. Kanina ko pa kinakalkal ang mga dala naming gamit pero Wala talaga.
"Johnson Ahhhh, Samuel, Zihan Ahhhh tulongan niyo Ako Ahhhh" paika ika Akong bumalik sa aming kapa para gisingin ko sila.
"Papa Anong nangyayari sayo?" Napabalikwas sila dahil sa gulat. Kaya agad Akong tinulungan ni Johnson na maka akyat sa kama.
"Papa Anong masakit sayo?" Tanong Naman ni Samuel at chineck kung ano Yung masakit sakin.
"Arhhhh Ahhhh Hindi ko mahanap Yung itim na bag kooo ahhh" sagot ko sa kanila habang dinidiinan ang bandang puson ko.
"Papa baka naiwan natin sa Bahay Yung sinasabi mo" nag aalalang sagot Naman ni Zihan.
"Papa Anong gagawin? May gamit bang iinumin?" Tanong ulit ni Samuel
"Arhhh Hindi Ahhhh kailangan Kong magpaluwag arhhh Dito ahhh ang sakit" sigaw ko habang tinuturo ko ang puwet ko.
Hindi na nag aksaya pa si Johnson at hinubad na niya ang pang-ibaba ko.
"Ahmm Papa ano ito? Matamis" tanong ni Johnson nung tinikman pala niya ang likidong umaagos sa pwerta ko.
"Oo nga, matamis nga" pag sang ayon Naman ni Zihan at Samuel nung ginaya nila si Johnson
"Arhhhh c*m ko Yan arhhh may rare condition Ako arhhhhh pero sunod ko na ipapalianagggg Ahhhh mga ankkk ahhhha ang sakit kailangan ko nang magpaluwag ahhhhh" sigaw ko ulit sa sakit.
"Ughhhh ganyan nga Johnson ohhh pero kulang pa ughhh" ungol ko nang ipasok ni Johnson ang middle Finger niya sa butas.
"Oohhhhh salamat Samuel ughhhh ughhh kulang paaaa ughh" ungol ko ulit nang ipasok Naman ni Samuel ang middle finger niya
"Ahhh ayan ughhhhh anak Zihan ughhh ughhh" sumunod Naman si Zihan sa ginagawa nila Samuel at Johnson
Pinaglabas masok lang nila ang kanilang mga daliri sa akin ngunit kulang parin ito.
"Ughhh shit ughhh kulangggg ughhh parinnnnn ughhhh" sigaw Kasi kulang parin.
"Gaano ba kahaba Yung d*ldo mo, Papa?" Tanong ni Zihan
"Ughhh ughhh 5 inches anak ughhh" sagot ko Naman
"Pwede bang burat nalang namin ang gamitin namin, Papa?" Tanong Naman ni Samuel.
"Noooo ughhhh hindi pwedeee ughhhh" pagbabawal ko sa kanila.
"Pero Papa sabi mo kulang parin Yung tatlong mga daliri namin" wika Naman ni Johnson
"Ughhh shit Ughhhh segiiii na ngaaaa ughhh" Wala akong nagawa kundi ak pumayag dahil Hindi talaga naabot ang kaloob looban ko Ng mga daliri nila.
"Ughhh shit ang sarap ughhhhh ganyan nga Johnson dilaan mo pa si Papa mooo ughhh" ungol nang dilaan ni Johnson ang butas ko
"Papa pwede ka bang halikan" Tanong ni Samuel sakin. Kaya inabot ko ang batok niya para makapaghalikan kami
"Hmmmm Samuel" ungol ko sa mga halikan namin ni Samuel.
"Hubarin na rin natin tong damit mo Papa" wika Naman ni Zihan. At tinulungan niya akong hubarin ang damit ko habang hindi ko pinuputol ang halikan namin ni Samuel.
"Ohhh shit ang sarap Ughhhh ang sarap mong sumuso Zihan ughhhh ganyan nga Baby ughhh" ungol ko ulit nang paglaruan ni Zihan ang dalawa Kong mga utong.
"Papa handa kana ba? Ipapasok ko na" pagpapa alam sakin ni Johnson
"Ughhhh Yes anaakkk Ughhh ipasok mo na ughhhhh"
----
YOU ARE READING
La Familia #3: Pamilya Park
RomancePaano pag ang tatlong anak mo ay gustong asawahin ka? Anong gagawin mo?