Chapter 5:
"Nyme, we need to go" paalam ni mirra katapos ng pagpapakilala na yun.
"Hmm, ingat" I said and make a goodbye wave tsaka nag lakad papunta sa class room namin, napabuntunghininga nalang ako sa nangyari kanina, grabe nakakahiya yun!!
*FLASHBACK*
" So this Nyme pala" pakilala ni Kyle sakin tumango lang ako dito and give a small smile with him.
" Lexus Valderama" he said with a cold in his eyes but dumb it was cool!! I just look at his face from his eyebrows into his eyes that have pure hazel eyes down to his pointed nose and down to these naturally pinkish lips, wow pinang nabasahan mo siya Nyme?!! It's not normal to come on Nyme wake up?!! My mission is to remember wag landi ?!!!
"Hey!
"Hey!"
Medyo napalakas yun kaya nagising ako sa pag pantasya sa kaniya.
"Why are you staring at me like that?" He said while raising his eyebrows to me, napalunok ako
" N-nothing y-you're just familiar to me, h-have we met before?" Nag Kanda utak utal ako sa harap niya, wahhhh! Hindi ikaw to nyme! Hindi ikaw to!!
"No." He simply says , i just bit my lower lips, para punan ang pagkahiya, then I just nod
"Hmmm, andito pa kami ohh" lixx teased us, my cheek blushed, I was shocked because I never acted like this before wahhhh!!!
"You're blushing nyme" hirit pa hi Kyle
"KYLE!!!!" I shouted that they laughed na parang wala ng bukas at patuloy na tinutukso but I just rolled my eyes in annoyance to them.
*END OF FLASHBACK*
Habang naglalakad papunta sa room kapansin pansin ang mga sulyap ng mga iilang estudyante sa akin na May pandidiri ang mukha, I just irap to them tsk bakit ba sila ganyan.
Nang nasa tapat na ng room huminga muna ako ng malalim bago pumasok sa room, ang ingay usually but no one throw an attention to me which is na pinag papasalamat ko.
Umupo ako sa May upuan ko at isiniksik ang ulo sa table nun, akala ko payapa ang araw ko ngayon di pala, naramdaman ko ang bawat pinapakawalan nilang mga papel papunta sakin pero hinayaan ko nalang sila.
Siguro kaya ganon ang tingin ng mga iilang estudyante at dahil ako na ang target of the year nila, which is I don't know pa.
E reready ko na ba ang sarili ko sa mga mangyayari sa mga susunod na panahon?
Hayyy! Napabuntunghininga nalang ako ng patago.
Maya maya pa ay dumating na ang subject teacher namin kaya kahit papaano ay tumigil na sila, pero baka malala naman ang gawin nila mamaya.
"Good Morning, class" bati ng teacher namin sa pre- calculus.
"Good morning ma'am Cortez" bati namn namin pabalik.
" What is in your class now it's look like......" Tumigil muna si ma'am sa pag sasalita at nilibot ang paningin at dahil halos lahat ng mga parang bolang papel ay nasa aking pwesto, nag tama ang paningin namin ni ma'am Cortez umiling uling siya, I don't know kung ako ang binibintangan niya o ano.
"....A mess" patuloy naman nito, umiyas ako ng tingin, pero di nag tagal ay nag simula na ang klase namin na ipinagpasalamat ko naman.
F
A
S
T
F
YOU ARE READING
The Mafia Princess Punish To Be Nerd
Randomisang parusa para sa mga kasalanang ginhawa Niya Kaya nalagay Siya sa sitwasyon na hindi Niya Minsan Man naiisip ,Kaya pagkapasok Niya sa senior high ay nakaranas Siya ng matinding pagpapahirap. Makakaya kaya niya? O susuko nalang siya ng basta? O b...