Chap 7 : Phủ Nhận

2.3K 79 3
                                    

Đoạn đầu mình viết theo suy nghĩ của Temari

Đi cạnh hắn ta thật sự rất ngại ngùng . Rốt cuộc thế là sao nhỉ , mệt thật . Shikamaru là một tên cực lười . Hắn đùn việc cho mình rồi đi ngủ , ngắm mây , ngăm trời , ngắm đất hoặc thậm chí chơi cờ với mấy ông già . Chết tiệt , cậu nên tự tử đi là vừa . Tối đến , mình sẽ làm lẩu - Gaara thích ăn nấm nên mua nhiều một tẹo . Ặc , nặng chết mất . May quá gặp gắn ở đây . Đành nhờ hắn giúp vậy . Cái mặt ngáp ngắn ngáp dài của cậu ta làm mình muốn thụi cho một phát chết mất . Hở , tìm mình đập nhanh quá vầy . Mặt lại còn nóng ran . Hơi thở có phần gấp gáp . Chẳng lẽ mình ............ Thích Shikamaru sao . KHÔNG , KHÔNG BAO GIỜ . Thôi dẹp đi , chẳng có chuyện mình thích hắn đâu nên không phải lo lắng chi cho mệt người ra .

Có nên mua ít bánh hạch nhân không nhỉ ?. Đằng nào cũng chưa có món tráng miệng . Nhưng Gaara với Kankuro không thích đồ ngọt , nhà vẫn còn chút hoa quả . Không biết Sai-kun có thích không nhỉ . Khó nghĩ quá lại còn đi cùng tên này nữa , đầu óc rối bời chả nghĩ được gì nữa . Kệ , rẻ vào mua bánh đã . Chắc mua khoảng bảy cái .
Khỉ gió , hắn làm rơi đồ kì này rửa rau chắc chết quá . Cơ mà nghĩ lại thì hắn cũng đẹp trai thật , lại thông minh nữa chứ . Thích hắn cũng đâu có hì là lạ , còn đối với mình đó là ác mộng . Sáng nay còn nói vớ vẩn với Gaara nữa chứ . Chẳng may nó hiểu ra thì đào hố nhảy xuống mất . Có lẽ nên nói chuyện với Sakura xem sao . Không ngờ Hinata lại thích tên Naruto ngớ ngẩn . Ino thì có Sai . Mình hơn họ đến 3 tuổi mà không mảnh tình vắt vai . Đau lòng muốn khóc . Không hiểu chẳng may . Chỉ là CHẲNG MAY minhc thích hắn liệu có nên nói không đây .
Tóm lại là dẹp đi . Sau lần này , mình sẽ đi biển mới được. Rủ cả Sak , ino với hin nữa chứ . Mấy tên con trai có đi không ta .
__________Au pov_____________
*Về Đến Nhà*
"Công việc hôm nay thế nào?"
Gaara điềm tĩnh nhấp một ngụm trà nhỏ
"Bọn tớ lo xong phần hội trường rồi . Đèn với đồ ăn sẽ được rao vào ngày kia"
Ino cười nhẹ , tay cầm bản báo cáo đưa cho Gaara
"Cảm ơn mọi người"
"Không có gì đâu"
"Hôm nay ăn lẩu nhé mọi người"
Temari đeo tạp dề rồi vào phòng bếp
"Để bọn mình giúp"
Sakura cùng các cô gái phóng vào bếp
"Ê , Shika vào thái hành tây đi"
"Sao lại là tôi"
Shika nằm ườn trên ghế sofa cao cấp
"Không phàn nàn nữa"
Ino lườm mắt
Chàng Nara nước mắt nước mũi dòng dòng . Temari cười lăn lộn . Nhìn anh chằm chằm
"Nghĩ cái gì đấy??"
Shikamaru nhìn cô ngáp ngắn ngáp dài
"Không có gì"
Thâm tâm Temari : Nghĩ về cậu đó tên điên
=>Cô đã nói dối trắng trờn về một tên Lười ngu ngốc

Please be with me foreverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ