˚୨୧⋆。˚ ⋆
‗ ❍
title: baby đừng suy.
main characters: huỳnh hoàng hùng
trần đăng dương
đỗ hải đăng
tag(s): slice of life, fluff, angst, romantic, social-media!au, vietnam!au.
warning: ooc, r16.
inspired by: đừng để nước mắt em rơi - vstra;
10/10 - atsh
summary:
"khi em hoen đôi mi em sẽ bước ngay đi thay anh bằng một người khác
anh sẽ thấy đau khi đánh mất em my baby."
·˚ ༘₊· ͟͟͞͞꒰➳
✧・゚: *✧・゚:*
𝖎 𝖐𝖓𝖔𝖜 𝖎 𝖈𝖆𝖓'𝖙 𝖑𝖔𝖘𝖊 𝖞𝖔𝖚
┊┊.
người cũ quay lại đã là khó xử rồi, đằng này lại liên tiếp hai người, hoàng hùng chẳng biết nên xử sự ra làm sao, ít nhất thì trong cuộc đời em chưa bao giờ gặp phải tình cảnh cùng nhận liền một lúc những dòng tin nhắn từ hai người mà em đã từng dốc tâm can ra để yêu.
lúc ấy khác, bây giờ khác, em cũng chẳng muốn mình trở thành người thua thiệt trong những cuộc tình chóng vánh này nữa.
nghĩ vậy, em mỉm cười trả lời với người anh thân thiết của mình.
"em không nghĩ là em muốn... yêu đương trong thời gian này đâu, nếu có thì cũng không phải hai người đấy."
༉‧₊˚.
・❥・
𝖙𝖊𝖓 𝖔𝖚𝖙 𝖔𝖋 𝖙𝖊𝖓
┊ ┊ ⋆˚
"em có tham vọng nhỏ nhoi, em chẳng biết liệu mình nói ra thì có khiến mối quan hệ này vỡ nát không."
hải đăng nói như vậy, và em bắt đầu liếc nhìn gã, trời ạ, em cảm thấy có khi gã lại nghĩ nhiều rồi thì phải, hơn cả em của khi trước cũng nên; vì sao gã lại trở nên như thế nhỉ, gã thật sự từ những lỗi lầm xa xưa ấy mà như vậy thật sao?
"có sao đâu, em cứ nói đi." dù sao thì nó đã vỡ nát rồi thì việc gì phải kiêng dè nhỉ?
"em muốn trở thành người duy nhất ở trong lòng anh, nghe có bị kỳ quặc không?"
sau bao nhiêu chuyện em từng làm ra với anh, liệu có quá vô nghĩa khi em nuôi dưỡng giấc mộng ấy trong mình không?
⑅ ♡♡♡ˊˎ
⋆·˚ ༘ *
𝖎'𝖑𝖑 𝖌𝖊𝖙 𝖞𝖔𝖚 𝖍𝖎𝖌𝖍
✧. ┊
giờ thì hắn lại dỗ dành em bằng cách vào bếp nấu nướng ư - một việc mà trước kia em chưa bao giờ thấy hắn làm; hoàng hùng ngó vào bếp, định bụng là sẽ đứng yên đó quan sát hắn mà thôi.
thế nhưng dường như đăng dương gắn thêm con mắt thứ ba ở sau gáy, chưa đầy một phút hắn đã lên tiếng.
"anh dậy rồi hửm? sao không gọi em thế?"
"có gì để gọi đâu, em đang làm gì vậy?"
"em làm cơm tình yêu cho thương của em mang đi làm."
ồ, em bĩu môi, đúng là dẻo miệng thật, có phải là người ta đánh mất rồi thì sẽ hối hận và tấn công mãnh liệt như vậy, chỉ để lấy lại sự chú ý không?
"thế thì làm đi, xong thì gọi anh, anh phải nấu đồ ăn sáng."
"..."
┊┊❁ཻུ۪۪♡ ͎. 。˚ °
┊ ┊
⇢ ˗ˏˋ𝓮𝓷𝓳𝓸𝔂 ࿐ྂ