extra

327 46 2
                                    

thầy giáo tđd x học sinh hhh
_____________________________________
"huỳnh hoàng hùng, tôi đề nghị em tập trung vào việc nghe giảng ngay lập tức"

thầy giáo trần đăng dương gõ gõ cây thước lên mặt bàn, chẳng qua là hắn đang giảng bài thì vô tình bắt gặp một ánh mắt nhìn mình đắm đuối. cũng không có gì lạ khi đó là học sinh của hắn, huỳnh hoàng hùng. từ khi hắn vào làm chủ nhiệm ở cái lớp này thì em bám lấy hắn 24/24. tuy em không tập trung vào môn hắn dạy mà chỉ lo ngắm hắn, nhưng thành tích của em vẫn luôn đứng nhất lớp. đăng dương không ngờ học sinh của mình có thể giỏi như vậy.

"thầy"

"em nói đi"

"nếu em đứng nhất trường thì thầy có thể đáp ứng với em một yêu cầu được không?"

"được"

em không ngờ hắn lại đồng ý nhanh như vậy, vốn dĩ em chỉ muốn trêu đùa hắn chút thôi. nhưng mà em đã đâm lao thì phải theo lao cùng hắn thôi. nghe nó có hơi vô lý nhưng sự thật thì thấm thoát ngày thi đã đến, hắn thì ở bên ngoài cười với em một cái kèm theo câu "thi tốt" rồi bỏ về văn phòng của mình. hắn đương nhiên không biết rằng đó là động lực lớn nhất của em từ đó đến giờ.

thi xong, em bước ra khỏi phòng thi và thở hắt ra một hơi đầy tự tin rằng lần này mình phải đứng nhất trường cho hắn xem. bên phần đăng dương thật sự mong chờ yêu cầu đó của em, không biết sẽ là gì nhỉ?

mấy ngày sau đó, điểm thi cũng đã được dán trên bảng công bố. tan học em chạy đến bảng công bố điểm thi mà dò xét, ngón tay em dừng lại một cái tên. mọi người đứng kế bên em xì xào, em liền nhảy cẫng lên vui sướng. dễ hiểu thôi cái tên huỳnh hoàng hùng đang đứng đầu trên danh sách - em thực sự đứng nhất trường trong cuộc thi lần này rồi. phải nhanh chóng đi tìm đăng dương mới được, em quay sang định đi tìm hắn thì thấy người ấy đang đứng phía sau. hoàng hùng không ngần ngại gì mà kéo hắn vào một nơi ít người qua lại.

"nói tôi nghe xem yêu cầu của em là gì nào"

"em yêu cầu thầy đứng yên"

đăng dương đứng yên như lời em nói, em nhìn hắn một lúc lâu rồi nhón chân lên hôn vào môi hắn. đăng dương dường như bất động trước hành động của em, được một lúc sau hắn nắm lấy thế chủ động kéo eo em về phía mình.

em tự động há miệng ra để hắn luồn lưỡi vào, nhận được sự chấp thuận của em thì lưỡi hắn như con rắn luồn vào trong khoang miệng nhỏ xinh của em mà càn quét. môi lưỡi quấn lấy nhau vang lên tiếng kêu khiến người nghe đỏ cả mặt. cả hai hôn nhau gần mười phút mới dứt ra, gương mặt hoàng hùng đỏ bừng, khó khăn mà hít thở. em nhón chân lên thì thầm với chất giọng gợi dục vào tai hắn.

"thầy, thầy cương rồi"

"chết tiệt, đồ hư hỏng nhà em"

hắn đánh vào mông em một cái, ngón tay em đưa lên vuốt từ khuôn mặt cho đến bờ ngực vững trãi của hắn. em ép tai vào, ngón tay xoay vòng tròn khuôn ngực hắn. em đúng là tiểu yêu tinh mà, đăng dương nghĩ thầm.

"tim thầy đập nhanh quá"

"tôi cứng mất rồi, vậy bé hùng đây có thể giúp tôi được không? hửm?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[micgem] angelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ