Chương 3

69 8 7
                                    

"Chắc tôi nên suy nghĩ lại một chút. Em nhỉ?"

Đặng Thành An khẽ liếc mắt "Nếu suy nghĩ lại thì đừng nghĩ đến lần sau"

Sau khi tạm biệt "ý trung nhân", Lê Quang Hùng vẫn còn bay trên mười tầng mây. Không ngờ rằng hôm nay, người trong tâm can hắn lại có thể bạo gan đến thế. Hắn hình như vừa nghĩ ra được tên đứa con tương lai của hai người rồi, nếu là con trai thì... mà bé trai thì có bám bố nhỏ không nhỉ? Thôi chắc nên là con gái đi.

 CỘC CỘC...

Tiếng gõ cửa phá tan sự vẽ vời cuộc sống màu hồng tương lai của Lê Quang Hùng và kéo hắn trở về thực tại. Ngước mắt lên thì cũng là một gương mặt quen thuộc nhưng lại vừa là người mà hắn không có nhu cầu gặp nhất.

"Hình như anh Hùng không vui khi gặp tôi lắm nhỉ?" Trần Đăng Dương bỏ hai tay vào túi quần, tệp hồ sơ thì khẽ kẹp hờ ở dưới cánh tay phải khoang thai bước vào phòng.

"Cẩn thận miệng của mình đi Dương" Lê Quang Hùng cảnh cáo. 

Lê Quang Hùng và Trần Đăng Dương có thể được xem là đã quen biết từ lâu. Chả là do hai nhà cũng gần nhau nên hầu như quá trình lớn lên của cả hai đều có mặt của người kia.

Nhưng mà nói sao đây, cả hai không ưa nhau lắm.

Đối với Lê Quang Hùng thì Trần Đăng Dương là một thằng em hàng xóm không hiểu lễ nghĩa, ăn nói trống không và vâng vâng. Và ngược lại, Lê Quang Hùng trong mắt Trần Đăng Dương là một ông anh hàng xóm cáo già, trâu già thích gặm cỏ non rồi lại vâng vâng tỉ tỉ thứ ấn tượng xấu khác.

"Cậu đến đây làm gì?" 

"Lúc nãy tôi có gặp Pháp Kiều, em ấy có đưa cho tôi một tệp hồ sơ xin việc" Dứt lời Trần Đăng Dương liền ném tập hồ sơ lên bàn rồi kéo ghế ngồi xuống "Nghe bảo rằng thằng nhóc này muốn xin vào phòng tài chính nhưng cá nhân tôi lại thấy nó lại khác hợp với bên anh nên đem qua đây cho anh xem thử"

"Ồ Hoàng Đức Duy, tuyến thể có thể xét tầm Enigma nhưng theo như tình trạng phân hóa là Alpha cơ à?" Lê Quang Hùng cười.

"Hiểu lý do tôi tìm đến đây rồi chứ?" 

"Đột nhiên tôi lại không muốn hiểu lắm. Sao vậy?...Tôi và cậu đều là Alpha, chẳng lẽ cậu sợ Enigma à?"

Hửm? Trần Đăng Dương nhướng một bên chân mày tỏ thái độ như không hài lòng với câu hỏi của vị chuyên viên thẩm định đang ngồi đối diện.

"Cả hai đều là Alpha? Sợ?" Trần Đăng Dương đưa bàn tay lên đuôi mắt đang cong lên, anh nghĩ rằng chắc hẳn sẽ che được sự chế nhạo trong ánh mắt của mình. "Anh Hùng khéo đùa rồi!"

"Vậy em Đăng Dương đây muốn tôi phải làm gì với bạn nhỏ này đây?" Quang Hùng búng nhẹ vào sấp hồ sơ như tỏ ý không muốn nhận.

"Chỉ là thấy hợp với vị trí bên anh nên tìm đến thôi. Chỉ cần đừng đưa qua phòng Thị trường thì anh muốn đưa đi đâu cũng được" Trần Đăng Dương nhúng vai rồi đứng dậy rời khỏi phòng.

Tạm gác việc tuyển dụng và xử lý công việc của Lê Quang Hùng qua một bên, ngày hôm nay Nguyễn Quang Anh có một buổi nói chuyện và trao đổi với đơn vị chi cục thuế của tỉnh.

[𝘼𝑻𝙎𝑯] 𝙀𝒙𝙞𝒕 𝑺𝙞𝒈𝙣!Where stories live. Discover now