00.

672 88 67
                                    

Thanh Bảo hào hứng nhảy chân sáo bước vào nơi mình sẽ sinh sống và làm việc thời gian tới sau khoảng thời gian năm năm sinh sống tại nước ngoài. Ở trong con hẻm RV4, có bốn căn nhà to thật to với bốn tông màu chủ đạo vô cùng lòe loẹt.

Nhìn vào đã thấy, cái khu nhà này chẳng lấy một người bình thường...

Xuân - Hàng Lâm Trang Anh

- Với tông chủ đạo là màu xám và đen, chẳng hiểu sao Trang Anh lại được giao cho quản khu mùa Xuân nữa? Hình như là do cô yêu cầu thì phải. Nhưng không sao cả, vì là "bánh bèo" duy nhất trong đây nên tất niên sẽ có sự ưu tiên đặc biệt cho Trang Anh cô rồi.

- Tầng của Trang Anh hầu hết toàn mấy đứa quậy ngầm và thích sang nhà người ta quậy ké. Nhất là qua nhà chú Big nhà Thu.

• Tầng trệt: phòng Trang Anh, khu sinh hoạt chung.

• Tầng 1: Saabirose, Shayda,...

• Tầng 2: Wilistic,...

• Sân thượng

Thu - Trần Tất Vũ

- Là nhà chỉ có duy nhất một màu xanh biển độc đáo. Ông chủ của nhà cũng là một người đặc biệt, thích nhậu, thích bóng đá, thích người lớn tu- à nhầm. Nói chung từ người quản nhà đã không được bình thường.

- Nhà Thu là nhà thiếu nữ nhưng lúc cần thì sẽ luôn có "bánh bèo" hàng fake ra tiếp tay đôi với chị em. Nhà này toàn mấy anh thích tiểu phẩm.

• Tầng trệt: phòng Tất Vũ, phòng sinh hoạt chung.

• Tầng 1: Left Hand, An Roy, lil Van,...

• Tầng 2: 7D.Night, Coldzy,...

• Sân thượng

Đông - Phạm Hoàng Khoa

- Mới đầu căn này có màu vàng cơ nhưng hình như do muốn đổi phong thủy nên anh chủ đã đổi lại thành màu đỏ rồi. Hơi lạ lùng khi nhà Đông lại thích màu nóng phải không? Không lạ chút nào đâu.

- Nhà này cũng thích diễn lắm, mảng miếng cũng ê hề đó, có điều là diễn đến đâu miếng rớt tới đó nên mới thành nhà Đông.

• Tầng trệt: phòng Hoàng Khoa, phòng sinh hoạt chung.

• Tầng 1: Manbo,  Mason,...

• Tầng 2: V#,...

Hạ - Trần Thiện Thanh Bảo

- Đây, nhà mà Bảo nhà ta sẽ chăm sóc đây rồi. Và đây cũng là tầng kế nhiệm cái màu vàng chóe mà nhà Đông từng sơn. Không sao không sao, gu Thanh Bảo, Bảo thích.

- Đám nhỏ nghe bảo rất ngoan, nghe lời, không có báo bao nhiêu hết. Bảo nghe kể thế.

• Tầng trệt: phòng Thanh Bảo, phòng sinh hoạt chung.

• Tầng 1: Young Puppy, Vlary,...

• Tầng 2: Gill, RamC, Ngắn,...

Ngoài ra ở sau bốn căn nhà còn một căn cũng bự không kém. Đó là nhà của anh chú tiệm tạp hóa Thanh Tuấn và thầy dạy Ngôn ngữ Thái Minh.

.....

Mỗi nhà mỗi vẻ mười phân vẹn mười. Tuy quậy thì rất đều nhưng yêu đương lại mỗi đứa mỗi khác. Hội mấy ông bà bô mỗi lần nhìn đám nhỏ nhà mình thích nhau chỉ biết thở dài chán nản. Chằng hạng như là nhóc này đơn phương, nhóc kia lụy, nhóc nọ lại thích mập mờ. Đấy, đau đầu lắm phải không?

Ấy thế mà tụi nhỏ vẫn chứ yêu ấy thôi, vì chả có ai cấm điều đó cả.

End 00.

Cho mình xin couples chứ nhiều quá không biết ship cặp nào huhu.

Left Hand!bottom không ngoại lệ!!!





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuân Hạ Thu Đông | Rvss4 | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ