1

58 5 0
                                    

"Đại ca đại ca!" Haesung gấp gáp chạy về lớp thông báo một tin chấn động cho người đại ca yêu quý của mình.

"Cái gì!?"

"Chuyện...hộc gấp lắm!"

"Ồn ào quá, nói lẹ tao còn ngủ!" Jeon Jungkook-Đại ca đáng quý của đám đàn em trong lớp càu mày khi bị phá giấc ngủ ngon lành.

"Lớp...hộc...lớp chúng ta...hộc." Haesung vì mất sức thành ra thở phì phò như trâu, miệng không nặn được lời.

"Lớp làm sao?" Jungkook sốt ruột hỏi, nếu không vì tò mò thì cậu đã đấm cho tên này tím mắt rồi.

"Lớp chúng ta...có học sinh mới." Haesung cuối cùng cũng nặn được thành câu hoàn chỉnh.

Nghe thông báo từ tên đàn em xong, cậu tức giận đập vào đầu nó một cái.

"Có học sinh mới thì liên quan con mẹ gì đến tao? Thằng điên!"

"Ấy ấy liên quan chứ, nhỡ đâu đó sẽ là một bạn nữ xinh đẹp, body nóng bỏng, hoặc có thể là một thằng oắt con nhát gan để chúng ta bắt nạt thì sao?"

"Gái hay trai gì tao cũng đéo quan tâm, quan trọng là mày đã phá giấc ngủ của tao rồi thằng đần!" Nói xong, cậu lôi từ ngăn cặp ra một hộp sữa chuối để uống cho nguôi giận.

Đám đàn em gần đấy cũng chẳng mấy bất ngờ khi đại ca của mình lại uống sữa thay vì hút thuốc lá. Đơn giản là vì cậu rất ghét cái mùi hôi của thuốc, cũng ghét luôn cái mùi khói chỉ cần ngửi qua thôi đã lăn ra ho sù sụ.

"Đại ca thật sự không quan tâm luôn sao?"

"Đúng! Đéo thèm quan tâm!"

"Đ-được thôi, nếu là một bạn nữ xinh đẹp, em sẽ tán trước đại ca!"

Jungkook nhếch môi khinh bỉ. "Nhường mày tất!"

Đúng như lời Haesung nói, hôm nay lớp có học sinh mới thật, nhưng tiếc rằng không phải một nữ sinh body nóng bỏng, cũng chẳng phải một cậu trai nhút nhát, mà lại chính là một nam sinh cao ráo, mái tóc nâu đen rũ xuống được hắn vuốt ngược về sau tạo là đường gợn sóng bắt mắt trên mái tóc bồng bềnh.

Giáo viên bước vào lớp, nam sinh đẹp trai ấy cũng theo sau. Jungkook vì tò mò nên ngẩng mặt lên nhìn thử, ai ngờ đâu lại trúng ngay khoảng khắc anh cũng đang nhìn mình. Mắt chạm mắt. Anh nở nụ cười thật nhẹ trên môi, nụ cười khiến cậu phải ngớ người ra một lúc. Cậu nhìn anh không chớp mắt, thầm cảm thán đây là một vẻ đẹp vô thực!

"Giới thiệu với cả lớp, đây là học sinh mới của lớp ta, em mau giới thiệu đi!"

"Chào, tôi tên Kim Taehyung, là con người."

Lời giới thiệu của hắn khiến cả lớp được một phen phì cười, còn người nào đó trong lớp đang bĩu môi phán xét. "Đẹp trai mà ăn nói kì cục." Chủ nhân của câu nói ấy đâu còn ai ngoài Jeon Jungkook.

"Còn một chỗ trống, Taehyung em ngồi ở đó nhé?" Giáo viên chỉ vào chiếc ghế trống bên cạnh Jungkook.

"Được ạ!" Anh vui vẻ gật đầu.

Để nói về Kim Taehyung, anh xuất phát từ một gia đình giàu có. Bố mẹ anh vì tính chất công việc nên họ phải ra nước ngoài sinh sống, rất lâu mới về một lần nên anh đang sống trong căn dinh thự rộng lớn chỉ có một mình. Mỗi ngày sẽ có giúp việc theo giờ đến dọn dẹp và cơm nước. Gọi anh là công tử quả không sai! Anh được giáo dục trong những ngôi trường được coi là bậc nhất. Nhưng vì không chịu nổi sự giả tạo trong lời nói, giao tiếp của những cậu ấm cô chiêu trong đó, anh quyết định chuyển đến ngôi trường hiện tại-một ngôi trường tầm thường nhưng sẽ chứa đầy những thước phim thành xuân tươi đẹp cùng người anh yêu.

-----------

Hiii. Tui nghĩ mình sẽ không trở lại tiếp tục viết fic nữa đâu, nhưng khi mà tui xì trét á thì idea sẽ tự trào ra trong đầu. Vậy nên, đây là bộ short fic tui viết để xả stress nên không được đầu tư cho lém, bởi trong đây chỉ toàn là cảm xúc tự tuôn ra trong đầu của tui thui.

Vì quá mê hình tượng kookoo bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong tim đầy vết xước nên bé fic này được ra đời nè!!!!

Cái đoạn tả mái tóc của tae á, tui sợ mình diễn đạt khó hỉu nên tui có hình ảnh minh hoạ nè.

Tóc ảnh y chang zị lun ớ, đẹp try lắm phớ hôm?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tóc ảnh y chang zị lun ớ, đẹp try lắm phớ hôm?

Taekook • Kim Taehyung Là NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ