1. Gọi Vương gia rời giường

685 16 0
                                    

Thế giới này có ba loại người, nam, nữ và song nhi. Song nhi là loại nằm giữa nam và nữ.

Song nhi đa phần đều có dung mạo xinh đẹp, nhưng số lượng lại rất ít ỏi, người người đều muốn tranh giành.

Triều đại này gọi là Đại Yến, quốc gia giàu mạnh, dân chúng an cư lạc nghiệp.

Hoàng đế anh minh, quan lại liêm chính, tướng lĩnh dũng mãnh, quân đội hùng mạnh, khiến các nước láng giềng không dám xâm phạm, đều muốn giao hảo.

Kinh thành phồn hoa đô hội, dân phong cởi mở, cuộc sống mọi người đều rất giàu có.

Trong kinh thành, chẳng ai là không biết Hoài Vương. Hoài Vương là em trai cùng mẹ với hoàng đế, con trai út được Lăng An Quân vô cùng yêu thương.

Sau khi tiên đế băng hà, thái tử thuận lợi kế vị, Ngũ hoàng tử Đoạn Lan được phong làm Hoài Vương, ban thưởng Hoài Vương phủ, ở lại kinh thành giúp hoàng đế xử lý chính sự. Các hoàng tử khác đều được phân đất phong.

Nghe đồn Hoài Vương có dung mạo còn hơn cả Phan An, cao tám thước, là đệ nhất mỹ nam tử Đại Yến, nữ nhân lẫn song nhi trong kinh thành đều ái mộ.

Mùa đông ở Hoài Vương phủ rất lạnh, tối hôm qua tuyết rơi suốt đêm đến tận sáng nay mới tạnh. Sáng sớm, người hầu trong phủ đã quét dọn tuyết rơi trong sân.

Lò sưởi được đốt trong phòng, ấm áp xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông.

Người trên giường vẫn đang ngủ say. Dưới lớp chăn gấm dày là hai thân ảnh đang ôm nhau. Gương mặt xinh đẹp của người nằm bên trong chỉ lộ ra một nửa, đủ để thấy dung nhan nghiêng nước nghiêng thành.

Tối qua trong phòng náo loạn đến tận khuya mới ngủ, sáng nay Vương gia phải vào cung, trời đã sáng rõ mà người trong phòng vẫn chưa tỉnh giấc, người hầu bên ngoài không dám vào gọi.

Đông Yên mang theo người đến trước cửa phòng, khẽ dặn dò: "Các ngươi ở ngoài chờ, lát nữa hãy vào."

Nói rồi, Đông Yên đẩy cửa bước vào.

Đông Yên là một song nhi, dung mạo xinh đẹp, eo thon mông nở, trời sinh sở hữu cặp vú to tròn, mỗi bước đi đều lắc lư, vô cùng quyến rũ.

Cậu là người hầu hạ bên cạnh Hoài Vương, tính tình ôn hòa, làm việc cẩn thận, lúc này chỉ có cậu dám vào phòng gọi Vương gia.

Bọn nha hoàn đứng ngoài cửa đều kính nể, đồng thời cũng ghen tị với Đông Yên.

Cánh cửa "kẽo kẹt" mở ra rồi đóng lại, Đông Yên bước vào phòng.

Vừa vào phòng đã thấy hai người đang ôm nhau ngủ trên giường. Một người là Hoài Vương gia của bọn họ, người còn lại là Hồng Liên, tối qua hầu hạ Vương gia.

Hồng Liên là người được mang về từ bên ngoài, ở lại phủ hầu hạ Vương gia, cũng giống như bọn họ.

Trong phủ này, Vương gia là lớn nhất, những người hầu hạ phía dưới không ai dám tranh giành tình cảm, nếu không sẽ bị đuổi khỏi phủ.

"Gia."

Đông Yên khẽ gọi một tiếng, trong lòng không khỏi thở dài, ánh mắt nhìn Hoài Vương gia tràn đầy nhu tình.

Những người hầu hạ trong hậu viện này, ai cũng chỉ có Vương gia trong lòng, đều hết lòng hầu hạ.

Hoài Vương nghe thấy tiếng động liền tỉnh giấc. Hắn không mở mắt, đưa tay ôm Đông Yên vào lòng, thò tay vào trong vạt áo cậu, lộ ra cặp vú sữa căng tròn, ngậm lấy đầu vú đỏ ửng, ra sức mút mát.

Cặp vú trắng nõn, to tròn, làn da trắng đến mức gần như trong suốt, có thể nhìn thấy cả những đường gân xanh bên trong.

"A..." Đông Yên khẽ rên lên một tiếng, sợ Hoài Vương gia quá vội vàng, liền nhỏ nhẹ nói: "Gia, người chậm một chút, đừng vội."

Sữa tươi trào ra từ đầu vú, Hoài Vương phát ra tiếng mút mát đầy thỏa mãn. Hắn kéo vạt áo bên kia của Đông Yên xuống, lộ ra bờ vai trắng nõn cùng một bên vú.

"Gia, sờ vú Yên nhi một chút."

Bên vú còn lại không được âu yếm, đầu vú cương cứng, khao khát được chạm vào. Đông Yên cọ cọ vào ngực Hoài Vương, đưa vú đến trước mặt hắn, muốn được vuốt ve.

[Song tính, H tục] Ai sướng hơn Hoài Vương? (nhất công đa thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ