"mon amour..."

341 44 1
                                    

mon amour: tình yêu của tôi.

⚠️: Shot này không giống bất kì cái shot nào trong false god cả nên mình mới pub riêng lẻ. Nó không phải thuần smut, nó không nhấn mạnh những yếu tố tình dục vậy nên nếu bạn cần cái gì đó horny thì nope not this one fellas.










(*) Joong nói tại FMT Taipei.

(**)(******) Sinh nhật của Dunk năm 2024.

(***) FMT HiddenLoveinPP Joong bảo rằng môi của Dunk như một trong những kỳ quan của thế giới.

(****) Joong gọi Dunk như vậy trong chuyến đi Nhật hồi tháng 11/2023, chính xác là ngày 6 tháng 11 năm 2023, Tokyo, Japan.

(*****) ngày 9/1/2024.

Ngoài ra có thể còn kha khá chi tiết mình quên không chú thích. Chuyện hai đứa thì dài lắm, kể tới sáng mai có khi chẳng hết, biết sao được, mấy khứa yêu nhau nó vậy.













I love you like you love Liverpool
Way you call me, "Mon amour"
One look in your eyes, I go dumb
Make my heart go rum-pum-pum-pum
You make me fall, fall deep like ocean floors
Down the window to our universe
It's just the two of us, the two of us.

1+1 by Naika.





















Cái se lạnh của mùa lá rụng len lỏi qua những kẽ hở chui vào căn phòng nhưng dù là thế thì cũng khó có thể thổi tới người Natachai, anh trở mình mò mẫm tìm điện thoại dưới gối rồi lại vứt nó đi sau khi đã xem được giờ. Gã đàn ông gác đầu trên vai anh, đôi mắt nhắm chặt say giấc còn hô hấp thì đều đặn như ai đánh nhịp, hắn bao bọc cơ thể anh bằng hơi ấm của mình, chân cả hai quấn quíu chen chúc nhau, cánh tay ai đó vòng qua eo Dunk, cẩn thận đè lớp áo mỏng xuống vì sợ anh lạnh. Rõ ràng là tư thế này có chút khó khăn, anh đoán tay phải của hắn mà anh đang gối đầu lên hẳn đã mỏi nhừ rồi, chưa nói tới Joong thật sự rất cẩn thận để có thể đảm bảo không có khoảng trống nào giữa cả hai. Anh nhẹ nhàng vuốt ve mấy ngón tay của hắn khiến chúng thả lòng dần rồi quay đầu hôn lên tóc đối phương, tiếng thở hắt thoả mãn phát ra từ cổ họng hắn, trầm thấp nhưng vẫn đủ sự nũng nịu giống như một con gấu nâu siêu lớn sau khi ăn được mật ong.

Sau một lúc cố gắng thì Dunk cũng xoay được người đối diện với Joong, anh nhấc tay miết dọc theo khung xương của hắn rồi ngón cái xoa xoa gò má hơi nhô lên, hơi ấm từ cơ thể cả hai tạo thành lớp bảo vệ vô hình bao bọc quanh họ, đến cái độ có lẽ mùi hương cơ thể cũng đã quấn chặt lẫn vào nhau như thứ hỗn hợp được ủ lâu ngày. Anh rướn người, hôn lên khuôn mặt hắn, nhẹ nhàng chạm vào từng chút một như thể sợ đối phương có thể vỡ tan, xúc cảm từ nguồn nhiệt truyền tới khiến anh thở phào. Natachai từng có một loại nỗi sợ khó lý giải: anh sợ nếu mình bước một bước quá dài về phía Archen thì hắn sẽ ngay lập tức biến mất nhưng ngược lại, nếu hắn tiến tới quá nhanh anh sẽ là người chạy mất.

"Cảm ơn vì đã luôn bày tỏ."

Thực ra anh và hắn rất khác biệt, cả hai đều từng nói nhiều lần rồi, họ giống như nước với lửa khó mà hoà hợp, sẽ luôn xuất hiện những trở ngại ngăn cách, thậm chí đôi lúc mọi thứ trở nên quá mức và hai đứa cần một chút thời gian. Một chút thôi để bình tĩnh lại, một chút để lắng nghe và suy nghĩ, một chút nhằm tìm ra hướng giải quyết, một chút sẽ nói ra cảm xúc của mình.

"mon amour..."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ