Chương 1

33 3 0
                                    

" Ưm.... Anh nhẹ chút ..."

Tiếng rên khó chịu từ trong cổ họng của người dưới thân phát ra đã thành công thu hút sự chú ý của người đàn ông phía trên. Hơi thở nóng rực của hắn từ từ rời khỏi cổ cậu, phía bên dưới cũng dần dần chậm lại.

Nay hắn tham gia buổi tiệc thương nhân do nhà họ Lertrakosum sắp xếp. Nhà họ Lertrakosum này là bạn lâu đời với nhà Aydin nhà hắn. Từ đời ông cố tới bố mẹ hắn đều là bạn tốt với nhà Lertrakosum này.

Câu chuyện sẽ không có gì cho đến lúc tàn tiệc hắn được một người phục vụ đưa cho hắn một chiếc khăn nóng nói người bạn Pond Natavat Lertrakosum thấy hắn uống cũng nhiều rồi đặc biệt chuẩn bị cho hắn một phòng để nghỉ ngơi, vì lát nữa cậu ấy còn có chuyện quan trọng muốn nói với hắn.

Hắn nghe xong cũng không chút nghi ngờ nhận chiếc khăn nóng rồi hỏi số phòng. Đến khi vào phòng được khoảng 30 phút thì hắn cảm thấy đầu có chút váng, cả cơ thể nóng rực lên, hắn biết mình có khả năng cao đã bị hạ thuốc.

Xông ra cửa định mở cửa nhưng mở mãi không được, hắn thầm chửi tục, con mẹ nó vậy mà bị mắc bẫy thật. Lấy điện thoại định gửi tin nhắn cho Pond nhưng phát hiện vậy mà không có mạng.

Hắn vào nhà tắm ngâm mình trong nước lạnh 15 phút thì bên ngoài bỗng có tiếng cạch một cái, hắn vội vã quấn chiếc khăn xông ra khỏi phòng tắm để tóm lấy tên kia nhưng rất tiếc hắn vẫn là chậm một bước.

Trên giường chỉ có một thiếu niên xinh đẹp, quần áo xộc xệch. Cả người bốc lên toàn mùi rượu.

Hắn đi đến bên cậu lục đồ trên người cậu xem có thứ gì còn xót lại thứ gì hữu ích không nhưng có vẻ có người được đưa đến này cũng chỉ là con cờ thí mạng căn bản không có tác dụng gì.

Một khi đã như vậy hắn chẳng cần e dè gì nữa, dù sao người cũng đưa đến đây rồi, tội gì không hưởng thụ.

Hắn cứ như vậy mà lao vào cậu thiếu niên xinh đẹp kia như một con hổ đói. Khi lột đồ cậu ra hắn nhìn thấy chữ Natachai thêu trong ở cổ áo. Hắn có chút kinh ngạc, không ngờ đêm đầu tiên của em và hắn lại trong cái tình trạng này.

Hắn cúi xuống ngấu nghiến lấy môi cậu, luồn lưỡi vào trong khoang miệng tràn ngập hương rượu ấy, cuốn lấy chiếc lưỡi ngọt lịm kia ra sức mút mát.

Tay hắn chu du trên cơ thể cậu một cách nhuần nhuyễn, sờ soạng đủ chỗ. Vì da cậu quá đẹp nên hắn kìm lòng không được mà đã tạo chi chít vết hôn lên cổ cậu.

Hơi thở hai người hòa vào nhau, khuôn mặt xinh xắn phía dưới đỏ ửng mang một màu cấm dục dâm đãng.

" Thật ngọt"

Hắn cảm thán.

Làm với một người bất tỉnh nhân sự đã thế này thì mấy nữa người này có ý thức liệu sẽ thú vị thế nào?

Cậu như nghe được tiếng lòng của hắn vậy, vừa dứt lời thì cậu liền đưa tay ôm hắn, chân còn rất không thành thật cọ tới cọ lui vị trí nhạy cảm ấy.

" Em cũng thật biết khiến tôi chú ý đấy"

Vứt chiếc khăn tắm xuống đất, hắn đè lên cậu. Da thịt chạm da thịt, anh em chạm anh em.

[ JoongDunk] Yêu bằng lý trí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ