⚠️ Don't mind my typo's and wrong grammar enjoy reading 🫶🏻 ⚠️
Ken's POV-
I'm obsessed by Stell cause everything I'm smelling his neck without him not noticing is addicting me! Fu*k! I want Stell to be mine so I decided to stalk him every minute, hour , day. Crazy right , I'm so Fu*king obsessed with him I'm following him whenever he go whenever he sleep , eat , and even taking a bath , I know I'm crazy I'm always scaring Stell by my stalking skills and he never know that im his stalker . He always saying to me when I'm with him that he was scared because he thought that he has a stalker he never know that I'm his stalker. I'm happy when he was pleased me to stay by his side when he was scared. You know why he was scared because every night, morning, and evening I was stalking him . I always appear in his door Pero hindi nya naman nakikita kaya kapag tumitingin sya dto nakikita niya lang ang anino Kong tumatakbo tuwing gabi hindi nya alam na ako yun sa tuwing nag kwekwentuhan kami ay binabanggit nya sakin ito. Lagi sa Gabi nag susuot ako ng mga itim na damit Pag pupunta na ako sa kanyang condo I was watching him in my phone dahil kada punta ko sa condo ni Stell ay nag kakabit ako ng mga maliliit na camera.Super crazy ganun ako ka adik Kay Stell I want having a s*x with him I want to hear his moan , his pleasure to me , lagi akong nag iisip ng malalalaswa sa aming dalawa ni Stell.
Stell's POV-
Kasama ko ngayon si Ken dahil nag - oopen up ako sakanya sa mga nangyayari sa buhay ko , feeling ko kasi laging may nanonood sakin sakanya lang ako nagiging komportable kapag tungkol sa personal na buhay ko na ang pinaguusapan , wala akong pinagsadsabihan nito maliban sakanya. Hindi ko alam kung sino talaga itong stalker ko or kaaaway I don't know hystt.. I'm scared diko alam kung ano ang gagawin ko kung anong gagawin ko tuwing pumupunta sya sa condo ko Pag - Gabi, dahil tuwing tinitignan ko ang pintuan kung saan nya ako sinisilip at kung saan sya kumakatok ay palaging anino niya nalang na tumatakbo papalayo ang aking nadadatnan. Ang aking pintuan kasi sa condo ay parang may maliit na silipan at maliit na bintana ganun kasi ang style dito. Tungkol naman Kay Ken mag kaiba kasi kami ng building ng condo medyo malayo - layo kami sa isat Isa Pero isang tawag ko lang sakanya ay papunta m agad sya , swerte ko diba? Ngayon ay inaya ko si Ken na kumain sa labas
//Chat//
Manok! Kain tayo sa labas
Sige! Sunduin na kita I'll be there in 20 minutes wait for me.
Okay, mag aayos nako ingat sa Pag d-drive.Thank you bye bye.
//End of Chat//
Ken's POV-
Nasa condo ko lang ako habang pinapanood ko si Stell sa cellphone ko sa kwarto nya nilagyan ko rin kasi yung kwarto at Banyo nya ng camera , crazy I know😉. Nakita ko namang nag chat sakin si Stell kaya tinigil ko muna ang panonood sakanya at nireplayan sya.Nag - Aaya siyang lumabas at Hindi ko namn tinanggihan dahil gusto ko syang magkasama , maamoy at mapasaya. Nag ayos na ako at pumunta na sa condo ni Stell para sunduin sya at umalis na kami.
Saan ba tayo kakain?
Kahit saan nalng Ken.
Mcdo?
Sure²
Authors note
Nakarating na sila sa Mcdo and nag insist si Stell na sya nadaw ang mag oorder at Hindi naman na ito tinanggihan ni Ken para Narin makaorder na agad at makakain na sila . Tanghali ito mga kaps, Nang nakuha na ni Stell ang kanilang Pagkain ay kumain na sila ng sabay ni Ken. Nang matapos na sila kumain ay nag paalam lang saglit si Ken Kay Stell dahil may kukunin lang ito sa kanyang kotse.
Stell, wait lang may kukunin lang ako sa kotse saglit lang
Sige² no problem Hindi parin kasi ako tapos eh.
Ken's POV-
Nang maka Pag paalam ako Kay Stel ay Dali Dali ko nang kinuha sa kotse ko ang bulaklak para sa kanya , dumaan kasi ako kanina sa flower shop baka sunduin si Stell. Sweet right 😉. Nang makuha ko na ang bulaklak ay bumalik na ako sa table namin at nagulat naman si Stell dahil sa hawak Kong bulaklak at nag tanong na sya.
Oh, para kanino naman yan? Ikaw ha umiibig kana.
Para sayo *wink*
Bakit mo naman ako bigyan nyan?
Cause you're special to me
Haynako Dumale nanaman ng kalandian si Suson sige na akin Nayan thank you ha.
Welcome mwaphs!
Eww yakiii!!
Arte naman Nito.