T1 !! Nhà vô địch chung kết 2024 !! Nhà vua một lần nữa chiễm chệ trên ngôi vương ! Không một đội tuyển nào có thể vượt qua vương triều đỏ được nữa rồi !!
Khi nhà chính đối phương một lần nữa nổ tung, cũng chính là lúc cảm xúc bấy lâu kìm nén được giải thoát.
Buông mic, cậu như được rũ bỏ tất cả mà lao vào vòng tay hắn. Cái ôm siết chặt, hắn nhắm nghiền mắt, tận hưởng cảm giác thiêng liêng của chiến thắng.
Quỷ vương bất tử của chúng ta cũng chẳng thể bình tĩnh nổi, tượng đài của chúng ta toả sáng rực rỡ trên từng ván đấu. FMVP thứ hai là của ngài, chiếc cúp thứ năm cũng là của ngài. Ngài, chính là thần.
Bụp ! Bụp !
Em rõ ràng là ở bên đây kia mà, sao lại quay sang bên đấy chứ ? Hai cú đánh của em như lời cảnh tỉnh cho hắn. Còn không mau quay lại ôm em ?
Hắn bật cười, quay lại kéo em vào lòng mình.
Khởi đầu khó khăn ở giải quốc nội, họ đến chung kết thế giới với tư cách là hạt giống số 4 của LCK. Nhưng ngoài tư cách đó, họ còn mang tư cách là đương kim vô địch, đến để bảo vệ ngôi vương của mình.
Đánh bại thiên địch là Gen.G, mọi người đều nói rằng trận đấu ấy chính là chung kết sớm, chiến thắng là vô địch. Quả thật, nhưng đó chỉ mới là 50% thôi
BLG, hạt giống số 1 của LPL là 50% còn lại.
Hạt giống số 1 và hạt giống số 4 nghe rất chênh lệnh đúng không ? Nhưng họ là T1, và T1 chưa từng thua một đội LPL nào ở trận BO5.
Sau một năm, T1 quay trở lại. Không phải để tìm ai kế thừa ngai vương của họ, mà họ quay trở lại để khẳng định vì sao họ là nhà vua của thế giới, nhà vua của liên minh huyền thoại.
Vương triều đỏ, mãi mãi bất diệt.
____________________
Chỉ mất một giây để bình chọn, hãy bình chọn để tui có động lực 🌟