bạn mới

50 3 0
                                    

kim soohyun từ đó giờ chưa biết thích người khác là gì. anh cứ nghĩ tình yêu đối với mình không có, và thấy nó thật nhãm nhí.

anh cũng được coi là thiếu gia nhất trong trường học kdra này. ở trường thì soohyun là trùm, ở nhà thì làm một người con ngoan ngoãn.

hôm nay anh cũng đám đàn em đi xử một tên không biết sống chết, cậu ta đã mượn tiền anh mấy ngày rồi không trả, còn phách lối, tự cao. làm cho anh không thể nào chịu được.

đang đánh nhau hăng say thì tiếng trống trường vang lên, anh buông một câu:- aist thật, tụi bây ngưng đi, vô học rồi. mai xử tên này sau!

- dạ đại ca| đám đàn em nói

anh cho đám đàn em dọn dẹp mọi thứ, sau đó mệt mỏi đi vào lớp. mọi chuyện cứ diễn ra hằng ngày như này khiến anh cũng quen.

vì anh là trùm trường mà, không có cái gì làm khó được anh.

_______

hiện tại bây giờ là đúng 6h, lớp anh đang nháo nhào lên vì bà cô giáo chưa vô giảng, tụi nó là thế.

anh thì không quan tâm, bọn nó cũng xem anh như không khí, vì bọn nó cũng sợ anh vì là trùm trường. gây khó dễ gì với anh chắc chắn bầm dập, gãy răng.

cô giáo chủ nhiệm thì cũng đã lên, đi theo sau cô giáo là một đứa khác, anh cũng không biết là ai, đợi cô giáo giới thiệu.

- xin chào cả lớp, đây là học sinh mới của lớp chúng ta.kim jiwon, các em chào bạn mới đi nào.

________

mặc dù plot tuy hơi cũ nhưng nội dung sẽ khác nhe mấy bà

lần đầu tui viết về otpi có gì góp ý cho tui với nhee

mỗi ngày chỉ một chap thôi nha, thừa nhận thì văn phong tui hem được hay cho lắm

𝙺𝚒𝚖𝚔𝚒𝚖 𝙹𝚞𝚕𝚎𝚎𝚗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ